1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bí ẩn của F-18 và Su-30 MK

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Anonymous_boy, 21/08/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Bí ẩn của F-18 và Su-30 MK

    Trong các MAKS có ít nhất 1 lần hay ko nhớ nữa các bác ạ,
    đội Blue angels của US Navy đóng tại El Centro đã tham dự.
    Như vậy đã phải bay từ Mỹ sang Nga; vậy thì đội này bay như thế nào qua đại tây dương khi mà tầm bay của F-18 là khoảng 2000 miles( tức là không qua nổi đại tây dương).Ferry cũng không quá 5000 km.
    Vậy thì đội này tiếp xăng ở đâu??????; làm thế nào để sang được Moscow.
    Còn một lần khác, tháng trước, trước khi tổng thống Venezuela đồng ý mua 24 Su-30 MK thì có 2 chiếc MK của Nga bay sang biểu diễn ở thủ đô Caracas của Venezuela.
    Vậy thì Su-30MK đó bay kiểu gì( còn xa hơn cả tầm bay tối đa của MK, mà MK thì theo em biết là kô đeo được bình xăng)
    Vậy thì tiếp xăng ở đâu??
    Đó là hai thắc mắc của em, mong bác nào bro giải thích hộ em với!!!!!
  2. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    em quên post cái ảnh này các bác ạ
    đây, Blue angels đỗ cạnh Russkie
    [​IMG]
    u?c chiangshan s?a vo 22:44 ngy 21/08/2006
  3. ntcbk

    ntcbk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2006
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    mình nghĩ nếu bay từ Nga sang Mỹ thì không nên bay qua Đại Tây Dương mà bay qua Bắc Băng Dương gần hơn rất nhiều. Còn vụ sang Venezuela thì nhờ hạm đội chở qua hải phận quốc tế mang sang Venezuela , tại đây thì được nước chủ nhà cấp xăng ...miễn phí (nước này đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu dầu mà-chả biết có tự lọc dầu được không?)! Thỏa mãn nhé!
  4. mirage2310

    mirage2310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    2.220
    Đã được thích:
    1
    Ô ! thế dùng máy bay vận tải chở ko được à ? những loại to như C-17 hay IL chắc cũng đủ để chở 1-2 chú chứ nhỉ
  5. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Tụi fighter của Mỹ khi bay xa thì có hẹn với máy bay cây ở những điểm đinh trước rồi bay tiếp.
    Vì luồng gió jet stream rất mạnh trên cao độ nền bay từ hướng tây sang đông lúc nào cũng lợn hơn
  6. Buratinos

    Buratinos Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2003
    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Hồi trước bọn Nga cũng đã bay sang Nam Mỹ một vài lần rồi và còn làm cả video về hành trình, không nhớ rõ lắm nhưng hình như là trong đội bay có cả máy bay tiếp dầu vì bọn nó muốn demo luôn cả cai ấy nữa, nhưng có một đoạn rất xa nó bay luôn một mạch để khoe khoang tầm bay của Su34 thì phải (cái mà có 2 thằng lái ngồi song song).
  7. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    đấy là bọn Su, còn Blue angles thi` chỉ có 7 chú bay cùng 1 Fat Albert thi` làm sao mà chở được hả bác, nếu bay qua bắc băng dương thì khoảng bao nhiêu hả bác????
  8. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Nó đâu có cần phải bay thẳng một mạch từ Nga sang Venezuela cho nó mất công . 2 chiếc SU nhét vào bụng chiếc AN giống như khi giao hàng cho NC vậy . Tới nơi kéo xuống đổ xăng rồi bay thôi
  9. 040239407

    040239407 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2005
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Cái nhà bác Húng đây roài, cái vụ bác hứa với anh em về chụp ảnh Su30 thế nào roài
  10. itanium7000

    itanium7000 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/08/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Hình ảnh chiếc SU-34 đang tiếp dầu trên không nè các bác:
    [​IMG]

Chia sẻ trang này