1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bí kíp giúp bạn tạo được cái nhìn tốt đối với khách mời trong lễ khai trương

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi venusdecor291, 08/01/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. venusdecor291

    venusdecor291 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/09/2018
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Buổi lễ khai trương được diễn ra một cách tốt đẹp, để lại ấn tượng trong lòng khách dự tiệc là điều mà bất kỳ 1 đơn vị nào đều mong muốn. Hãy cùng Venus tìm hiểu những quan tâm để có được sự hài lòng của khách dự tiệc tới tham dự sự kiện tổ chức lễ khai trương nhé!

    Quản lí danh sách khách mời tham dự

    Trước khi thực hiện lễ khai trương, danh sách khách tới dự tiệc cần được gửi đến để ban tổ chức xác định chính xác thông tin và đảm bảo số lượng. Giữ liên lạc với khách mời thường xuyên qua các phương tiện liên lạc: email, điện thoại để cập nhật thông tin liên tục và chốt danh sách vào ngày gần nhất diễn ra sự kiện lễ khai trương. Giảm thiểu tình trạng khách tới dự tiệc có thể tăng hoặc giảm đột xuất khiến dịch vụ đi kèm bị dư thừa, tốn kém.

    Bảo đảm an toàn cho khách mời

    khách mời dự tiệc tới tham dự sự kiện tổ chức lễ khai trương thường có tầm ảnh hưởng tới công chúng. Bởi vì vậy, phía đơn vị cần chăm sóc tốt và bảo vệ an toàn cho khách mời tham dự. Tùy thuộc vào đặc điểm của khu vực tổ chức, hãy bố trí đội ngũ an ninh thích hợp để bảo vệ tốt khách mời. Hãy đảm bảo họ có lối đi riêng và vị trí nghỉ ngơi riêng tư.

    [​IMG]

    Tri ân khách mời dự tiệc

    Khi buổi lễ khai trương kết thúc, bạn đừng quên các món quà tặng đi kèm dành cho khách mời. Việc tặng quà sẽ mang đến cho khách tới dự tiệc cảm giác được tôn trọng. Đây đó là cơ hội để công ty quảng bá hình ảnh của mình. Các vị khách có tầm ảnh hưởng sẽ trợ giúp thương hiệu của công ty được lan tỏa.

    Thông thường, quà tặng phải được chuẩn bị nhiều hơn so với dự kiến số lượng khách tới dự tiệc ban đều. Công ty nên bố trí PG, PG dàn đều và cần chắc chắn rằng không để khách ra về mà không có món quà trên tay. Và doanh nghiệp cần phải nên nhớ rằng, những nhân viên luôn phải niềm nở, tươi cười – điều này sẽ ảnh hưởng đến bộ mặt của đơn vị. Tìm hiểu: backdrop hội nghị

Chia sẻ trang này