1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bí quyết xây dựng logo: Học hỏi từ những logo thành công

Chủ đề trong 'Tản mạn Sài Gòn' bởi ChinhHellyBtt, 28/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ChinhHellyBtt

    ChinhHellyBtt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Công ty thiết kế logo theo phong thuỷ đẹp chuyên nghiệp tại TPHCM

    Học hỏi từ những logo thành công

    Khi biết nhãn hiệu khác đã thành công như thế nào và lý do tại sao họ đã thành công mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc tuyệt vời và bạn có thể áp dụng những kiến thức học được vào công việc của mình. Ví dụ, chúng ta hãy nhìn vào hình ảnh logo cổ điển Nike Swoosh (ở trên). Logo này được tạo ra bởi Caroline Davidson vào năm 1971 và đó là một ví dụ tuyệt vời của một logo dễ nhớ mạnh mẽ, là hiệu quả mà không cần màu sắc và dễ dàng mở rộng. Không chỉ đơn giản, dễ thay đổi và nhanh chóng, nó còn liên quan đến biểu tượng; nó đại diện cho cánh của bức tượng nổi tiếng của Hy Lạp Nữ Thần Chiến Thắng, Nike, đó là một số liệu hoàn hảo cho một doanh nghiệp may mặc thể thao. Nike chỉ là một trong rất nhiều logo tuyệt vời, nhưng nghĩ về thương hiệu nổi tiếng khác mà bạn biết và kiểm tra logo của mình –điều gì khiến họ thành công?

    [​IMG]

    Định giá thiết kế bao bì sản phẩm của bạn hợp lý

    “Bao nhiêu?” là câu hỏi thường gặp nhất và nó có thể không dễ dàng để trả lời bởi vì mỗi công ty có nhu cầu và mong muốn khác nhau. Bạn cần có một số yếu tố để cân nhắc khi thiết kế logo / nhận diện thương hiệu, ví dụ như bao nhiêu khái niệm cần phải được trình bày, có bao nhiêu phiên bản được yêu cầu, bao nhiêu nghiên cứu là cần thiết, quy mô của doanh nghiệp và nhiều yếu tố khác. Phương pháp tốt nhất là đưa ra một bản báo giá tùy chỉnh cho từng khách hàng và để làm được điều này bạn nên tìm hiểu làm thế nào để định giá thiết kế của bạn. Jeff Fisher, một nhà thiết kế nổi tiếng và là tác giả, đã có quan điểm tuyệt vời này trong bài viết của ông Tôi Nên Lấy Bao Nhiêu Là Đủ: “Điều quan trọng tôi muốn truyền đạt ở đây là tất cả các nhà thiết kế cần phải làm việc thông minh hơn trong việc xác định một cách độc lập giá trị những tài năng, kỹ năng và chuyên môn của họ và tính tiền cho khách hàng phù hợp mà không cần đến những câu hỏi hoặc lời xin lỗi. Trở nên thông minh trong việc xác định những gì bạn nên tính phí cho sản phẩm của bạn hy vọng sẽ cho phép bạn ‘làm việc ít hơn, thu phí cao hơn’ trong tương lai. ”

    Xem thêm về cong ty thiet ke lich tet chuyên nghiệp nhất tại TPHCM!

Chia sẻ trang này