1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bia Sài Gòn Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Chủ đề trong 'PR' bởi ngothinh94, 21/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngothinh94

    ngothinh94 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Bia Sài Gòn Chiếm ngôi vị quán quân của ngành Bia rượu nước giải khát VN, Bia Sài Gòn vinh dự liên tục từ năm 2008 đến nay được trao tặng giải thưởng "Thương hiệu Quốc Gia" và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.
    Trong bối cảnh thị trường nội địa chịu nhiều sức ép cạnh tranh, tổng công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo định hướng Thương mại là hàng đầu – Công nghệ kỹ thuật là nền tảng – Quản trị là quyết định.

    Là đơn vị tài trợ kim cương cho sự kiện tuần nhận diện hàng việt 2015. Bìa sài gòn luôn tạo đẳng cấp từ sự chuyên nghiệp
    Với hệ thống phân phối vững mạnh được quy hoạch theo khu vực, Bia Sài gòn đã khẳng định sự chuyên nghiệp và hướng đi đúng đắn.
    Năm 2014, Bia Sài Gòn mạnh dạn thay đổi nhận diện thương hiệu về hình ảnh hiện đại hơn. Sản phẩm tinh tế và cá tính hơn nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống, đậm đà.
    Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận.
    Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001 – 2008, ISO 1400, ISO 22000, HACCP và GMP tại tổng công ty và hai nhà máy Nguyễn Chí Thanh và Củ Chi.
    [​IMG]
    Bia Sài Gòn long trọng kỷ niệm 140 năm lịch sử phát triển với nghi thức rước cờ truyền thống.
    Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt. Các nhà máy của Bia Sài Gòn không chỉ hiện đại và quy mô trong nước với hệ thống quản trị khoa học, nguồn nguyên liệu chất lượng cao, mà còn áp dụng hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” gồm 3 tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải.
    Đón đầu xu thế phát triển bền vững trên cơ sở phát triển hài hòa cùng môi trường, đưa Bia Sài Gòn là đơn vị tiên phong về mô hình này trên cả nước. Sắp tới, Bia Sài Gòn cũng sẽ vận hành hệ thống quản lý năng lượng 50001 – 2012.
    Tự tin ra biển lớn
    Bia Sài Gòn là một thương hiệu dẫn đầu thị trường bia nội địa. Trong xu thế hội nhập, việc khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế được thương hiệu này chú trọng. Hiện tại, Bia Sài Gòn đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới với các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật, Úc...
    Tổng công ty đã và đang đầu tư hơn cho hoạt động marketing xuất khẩu để phát triển hơn nữa sản lượng và hình ảnh Bia Sài Gòn tại thị trường nước ngoài. Trong 4 tháng đầu năm 2015, sản lượng xuất khẩu Bia Sài Gòn đạt 1,13 triệu lít, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2014. Hiện tại, Bia Sài Gòn đang đẩy mạnh xuất khẩu sang khu vực Châu á.
    Năm 2015, Bia Sài Gòn đặc biệt chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử. Tổng công ty đã triển khai nhiều chương trình như: “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn” của nhãn hàng bia lon 333 gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc thông điệp chúc mừng một năm mới an khang, cùng với chuỗi sự kiện “Tôi yêu Bia Sài Gòn” tại các khu vực...
    Ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc, nhằm đa dạng hóa, Bia Sài Gòn đang hướng đến phân khúc thị trường cao cấp với sản phẩm mới.
    Bia Sài Gòn đạt giải thưởng quốc tế AIBA 2015
    Tổng Công ty CP Bia rượu – NGK Sài Gòn (Việt Nam) với sản phẩm Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải “Vàng quốc tế AIBA 2015” với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.
    Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc và Saigon Lager được trao giải Đồng. AIBA 2015, thu hút 1.732 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng phong cách bia được đánh giá khắt khe của 58 giám khảo quốc tế.
    [​IMG]
    Bà Phạm Thị Hồng Hạnh - TGĐ Tổng Công ty CP Bia Rượu nước Giải khát Sài Gòn nhận giải AIBA.
    Nhìn lại một chặng đường dài, sự trưởng thành của Bia Sài Gòn đến nay là sự kết tinh tâm huyết của bao thế hệ , hun đúc nên 1 hình ảnh Bia Sài Gòn đủ tầm , đủ tâm để tự tin từng bước chinh phục những tầm cao và thách thức mới, xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào Việt Nam.
  2. thuxi

    thuxi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    thật tuyệt vời Bia Sài Gòn đến nay là sự kết tinh tâm huyết của bao thế hệ , hun đúc nên 1 hình ảnh Bia Sài Gòn đủ tầm , đủ tâm để tự tin từng bước chinh phục những tầm cao và thách thức mới, xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào Việt Nam
  3. minhthanh1995

    minhthanh1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bà Phạm Thị Hồng Hạnh - TGĐ Tổng Công ty CP Bia Rượu nước Giải khát Sài Gòn nhận giải AIBA.
    Nhìn lại một chặng đường dài, sự trưởng thành của Bia Sài Gòn đến nay là sự kết tinh tâm huyết của bao thế hệ , hun đúc nên 1 hình ảnh Bia Sài Gòn đủ tầm , đủ tâm để tự tin từng bước chinh phục những tầm cao và thách thức mới, xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào Việt Nam.

    bà này giỏi quá
  4. ngothinh94

    ngothinh94 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    hi chào bạn mình xin gửi tới bạn thông tin khá hot của sự kiện này :D
    "1.000 VOUCHER MUA HÀNG MIỄN PHÍ TẠI HỘI CHỢ "TUẦN NHẬN DIỆN HÀNG VIỆT NAM 2015 - TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM"
    [​IMG]


    Hơn 100 voucher đầu tiên đã có chủ, ai sẽ là chủ nhân may mắn của những tấm voucher tiếp theo của chương trình. Hãy chia sẻ ngay với những người thân xung quanh để chia sẻ may mắn cùng chung niềm vui nhé
    ..Đừng để voucher rơi!!! Click liền tay nhận ngay voucher trị giá 50000đ. Voucher được sử dụng có giá trị như tiền mặt, được giảm trừ trực tiếp với tất cả mặt hàng tại tất cả các gian hàng tại hội chợ. Rất nhiều mặt hàng tại hội chợ của chúng tôi có giá trị < 50000đ, mua hàng miễn phí chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Hãy là những người tiêu dùng thông thái bạn nhé!
  5. khongynghia

    khongynghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    thông tin rất hay
    Hội thi hợp xướng quốc tế Interkultur là dịp giao lưu, trao đổi về âm nhạc, đồng thời tăng cường sự hiểu biết về văn hóa giữa các dân tộc, tăng cường mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết và hợp tác quốc tế.
    Hội thi cũng là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật mang tầm quốc tế nổi bật đúng trong dịp kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước. Bên cạnh các vòng thi đầy hấp dẫn, các đoàn hợp xướng đã phục vụ cộng đồng bằng những màn trình diễn âm nhạc xuất sắc, thực hiện ngay trên các con phố của đô thị cổ xinh đẹp Hội An.
    --- Gộp bài viết: Vài giây trước, Bài cũ từ: 18 phút trước ---
    thông tin rất bổ ích cảm ơn bạn
    Không chỉ đem lại lợi ích thiết thực cho các em học sinh Trường THCS Chiềng Sơ, Sơn La, Giải chạy Edurun 2015 cũng đem lại cho chính 7.000 người tham gia cơ hội được làm việc thiện nguyện vì cộng đồng.Vơi hoạt động giao lưu với bạn bè quốc tế thì Dàn Hợp xướng Vinschool One đạt giải Vàng tại Hội thi Hợp xướng quốc tế Interkultur.
    Diễn ra đúng vào dịp lễ 30/4 năm nay, Hội thi Hợp xướng quốc tế Interkultur lần thứ Tư tại Hội An đã chứng kiến số lượng kỷ lục với hơn 40 đoàn hợp xướng đến từ 15 quốc gia, mang tới Việt Nam một không gian âm nhạc đầy màu sắc và ngập tràn tình hữu nghị. Đặc biệt tại Hội thi lần này, Dàn Hợp xướng Vinschool One, đại diện duy nhất cho khối học sinh phổ thông Việt Nam đã vinh dự đạt giải Vàng tại Bảng thi Dân gian và giải Triển vọng của Ban Giám khảo khi trình diễn tác phẩm “Núi non bốn mùa” mang đậm nét truyền thống của văn hóa dân tộc Tây Bắc.

Chia sẻ trang này