1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Black list Những Studio ảnh cưới không tử tế và những địa điểm nên tránh khi chuẩn bị cưới

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi vietvoiz, 19/10/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. cytoplasme

    cytoplasme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2005
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Mình hôm qua vừa từ Andy Ngọc Minh về trong tập trạng hơi bực mình. Mình trước đây đã mạnh dạn chọn chụp ảnh ở NM và hình như là mình là khách hàng đầu tiên thì phải. Mình làm 1 album (được giảm giá 10%) và mình chọn rửa thêm 2 ảnh phóng 40x60. Về việc chụp ảnh cũng như thái độ của các chị ở cửa hàng trong lúc mình đến thăm cũng như chụp ảnh mình không có gì dám chê trách chỉ. Chỉ cho đến tối hôm qua thì quả thực là mình có điều lăn tăn và hơi bất bình với cửa hàng. Việc chỉ là ở chỗ mình có 1 ảnh phóng không được như ý vì thợ sửa ảnh đã chỉnh sửa làm cho cô dâu và chú rể quá trắng, da trắng toát không có một thoáng hồng nào dẫn đến cảnh là trông như 2 hình người bằng sáp không có một chút sức sống nào hết. Mình ngay khi lấy ảnh đã thấy có gì đấy thất vọng nhưng vẫn chấp nhận mang về. Nhưng càng nhìn càng thấy chán ghét. Ngay tối đó mình đã gọi điện đến than phiền với chị Trân thì chị Trân có nói là nếu mình đã không hài lòng thế thì sẽ xem để rửa lại cho mình ảnh khác. Bản thân mình cũng thấy áy náy nên cũng nói là chị xem có thể rửa ảnh khác vẫn trên nền gỗ cũ được không, em không cần phải bản mới hoàn toàn và chị Trân bảo sẽ xem thế nào và bảo mình cứ mang ảnh đến. Thế nên mình cũng yên tâm. Tuần vừa rồi thì mình bận không qua cửa hàng được nên mãi đến tối qua mới lại lục tục lôi cái ảnh ra vác đến cửa hàng mặc dù cũng ngại đi lại lắm rồi. Trong thời gian này thì mình lại phát hiện thêm là album của hàng làm cho mình có rất nhiều ảnh lặp, các chị ở cửa hàng lại bảo là có thể trang này người ta cho ảnh đó nhỏ trang khác lại cho ảnh đó thành to. Nhưng mình cũng thất vọng vì hầu như các ảnh lặp ở các trang hầu như kích thước chẳng chênh nhau mấy, nhất có có 1 ảnh đều to đùng ở 2 trang khác nhau. Mình coi đây là một lỗi không đáng có khi làm ảnh. Trong khi đó có 1 số ảnh phóng mình muốn cho vào thi không tìm đâu ra chỗ. Thêm vào nữa bức ảnh phóng còn lại kia mình cho là tạm ổn thì lại mắc lỗi là chữ tiếng Anh ***g trong đó bị sai lỗi chính tả > Hôm qua mình đã nói tất cả những điều đó ở cửa hàng thì các chị ý có vẻ bao biện, mình cảm thấy thật sự như là mình được coi là đến ăn vạ chứ không phải là đến khiếu nại nữa. Mình đến của hàng chỉ nói là album đã làm rồi bây giờ có ảnh trùng lặp em cũng không nói nữa, ảnh phóng sai tiếng Anh thì thôi cũng bỏ qua được nhưng còn cái ảnh phóng này em không ưng, em thấy xấu thì chị xem phóng lại hộ em cái khác mà không cần chỉnh sửa gì nhiều. Chị hôm qua tiếp mình (không biết tên là gì) làm mình các nói càng tức vì thấy chị ý chỉ một hai đổ tại mình là đã duyệt ảnh trên máy tính. Mình cũng bảo là đúng là em đã sơ suất không xem kỹ đến mức đó. Mà làm sao mà kỹ được khi mình chỉ xem có 15 phút nhình thoáng qua để sửa những lỗi như về phông và tư thế chứ đâu thể ngờ là ảnh lại lặp kỳ quặc như vậy. Chẳng lẽ cửa hàng chỉ đổ hết cho khách hàng là xong. Thế vai trò của cửa hàng mình cũng không hiểu ở đâu. Nếu thợ làm ảnh mà có lương tâm mà lại cứ nhấc đi nhấc lại ảnh mình như vậy à ??? Xin nói thêm là mình làm album 30 trang. Mọi người xem ảnh mình xong bảo sao chỉ có vài kiểu thôi à ? Mình nói vơí chị ở cửa hàng là album đã làm rồi mình cũng không đòi sửa chữa gì album nữa chỉ yêu cầu sửa lại ảnh phóng nhưng chị ta cứ nói là chị ta thấy ảnh đó đẹp rồi và nhất nhất bảo là mình đã chấp nhận trên máy tính. Mình bảo chị ý là khi nhìn trên máy tính ảnh đó bé tí em không thể phát hiện ra hết các nét chỉnh sửa được, ẹm đã quá tin vào cửa hàng trông vào cửa hàng có kinh nghiệm làm tốt cho em. Rút cục chị cứ nhất quyết là nếu mình đòi thì rửa lại ảnh sai tiếng Anh cho mình chứ không chịu rửa ảnh mình muốn . Mình bảo sao chị cứng nhắc thế. Cái ảnh em không ưng chẳng qua là khó chỉ ra sai ở chỗ nào, chỉ chung chung là trông quá "dại". Thôi tạm thế đã, để tối mình kể tiếp.
  2. clock24h

    clock24h Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ với bạn vì k hài lòng, vụ ảnh cưới, ảnh phóng đúng là quan trọng thật. Nhưng tớ thấy có vẻ k phải 100% lỗi là của NM thì phải, vì bạn đã xem trước thiết kế album và file ảnh để rửa trước rồi mà. Họ làm lỗi thật, nhưng mình k phát hiện ra trước đấy, thì cũng khó mà đổ lỗi cho họ thật. Nếu cửa hàng mà k nice, thì mình đành phóng lại ảnh vậy, cãi nhau nhiều mệt lắm, hihi. Nhưng nói thật là tớ k khoái cái kiểu "chị thấy cái ảnh này đẹp rồi, lỗi 1 tí, k ai để ý đâu". Hồi tớ làm album ở Le studio, cũng vì lúc xem thiết kế qua loa,sửa rồi k qua xem lại, nên có mấy trang cũng k ưng lắm.
    Hôm trước cháu tớ cưới, có đặt chụp ảnh hôm cưới ở chỗ Le studio. Anh Nam k đi chụp, mà giao cho 1 anh tóc dài tên là Đức đi chụp. Hôm cưới, anh này ngủ quên, nhà chú rể sang đón cô dâu về đến nhà chú rể rồi mới thấy anh này tò tò mặt đến, anh ý bảo tưởng bi h mới phải đến. Chán cái kiểu giờ giấc. Lúc chụp ảnh thì cứ ì ra, k sắp xếp để chụp các kiểu thủ tục j cả, cô dâu chú rể đứng thế nào thì chụp thế nấy, lúc đến chỗ ăn tiệc, cô dâu chú rể muốn chụp vài kiểu ảnh ở ngoài cửa mà tìm mãi k thấy thợ ảnh đâu. Tớ thấy anh này k chuyên nghiệp, chưa xem ảnh nhưng thấy cháu tớ bảo k đẹp.
    Chưa kể hôm cưới tớ, tớ cũng đặt a Nam chụp, em Nhung ở cửa hàng cứ dạ, vâng rối rít, hôm trước tớ gọi để báo địa chỉ, thì em ý lại bảo a nam đi công tác đột xuất, giao cho 1 anh khác cũng chuyên nghiệp đi chụp, oạch, k báo j cho khách hàng cả, kém chuyên nghiệp quá. Tớ k chịu nên đành gọi điện nhờ người khác.
    K thể nói là cửa hàng k tử tế được, chỉ chưa chuyên nghiệp lắm thôi, share cho mọi người biết để k bị giống tớ.
  3. cytoplasme

    cytoplasme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2005
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Ừ, bạn gì nói đúng đấy, mình cũng có lỗi phần nào là không kiêm tra tỉ mẩn ảnh. Nhưng đúng là nhìn trên máy chỉ nhìn được từng trang một mà có tận 15 trang nên rất khó phát hiện ra. Mình cũng nói với cửa hàng là thật ra mình cũng có phần trách nhiệm nhưng người lên album cũng có lỗi chứ không phải là ko. Trong trường hợp nếu thấy mình không đủ ảnh để làm album 30 trang thì nên bảo mình để mình đổi sang album 20 trang mới phải. Nhưng mình cũng nói là album đã làm rồi thì thôi ko sao cả, chỉ còn chuyện mình bức xúc là cái ảnh phóng nhưng mình đã ko đi được đến thống nhất về biện pháp giải quyết. Ảnh gốc khi nhìn trên máy là ảnh đứng nên khổ rất nhỏ, nhìn ở cỡ nhỏ như vậy các mầu chỉnh sửa ko rõ chứ khi phóng to ra rồi thì khác hẳn. Mình đã hoàn toàn trông vào kinh nghiệm của cửa hàng mong làm cho mình được 1 ảnh phóng đẹp ko ngờ là thợ sửa đã bê nguyên si như trong ảnh nhỏ phóng to lên và kết quả là mặt mũi tay chân thậm chí cả hàm răng cô dâu chú rể đều trông ''dại''. Mình thấy cửa hàng ko thật thiện chí giải quyết chuyện của mình. Rút cục chị ở cửa hàng cứ bảo là nếu lam lại cho mình thì cửa hàng thiệt. Mình tự nghĩ là nếu ko giải quyết cho mình thi khách hàng chắc phải thiệt rồi. Và chuyện khách hàng ngày nay phải chịu thiệt có vẻ là phổ biến. Kết cục là chị ý đồng ý làm lại với điều kiện là mình chịu 1/2 chi phí rửa ảnh . Nhưng thật sự là lúc này mình mệt mỏi vì phải trình bầy dài dòng và căng thẳng nên quyết định là ko cần cửa hang phải làm gì nữa và mình bỏ đi về.
    Bây giờ thì mình sẽ mang ra hàng ngoài và phóng 1 cái khác cho thoải mái. Rút cục sự thoải mái của mình vẫn là quan trọng nhất. Chỉ tiếc là trước khi cưới mình lại có chuyện hơi bực mình một chút.
    Mình còn được hưởng 1 khuyến mãi mượn áo dài ăn hỏi ở Andy NM nhưng chắc sau chuyện này thì cũng thôi thôi.
    Mình nghĩ đẳng cấp cũng như chất lượng của 1 cửa hàng phụ thuộc ko chỉ vào đón tiếp và dịch vụ của khách hàng thế nào mà còn phụ thuộc vào việc cửa hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng có thoả đáng ko.
    Tóm lại chuyện của mình hơi dài dòng, các bạn rút kinh nghiệm từ mình để chọn ảnh và chọn cửa hàng nhé.
    Dù sao mình cũng chúc Andy NM ngày càng đông khách và cải thiện dịch vụ sau bán tốt hơn.
  4. kimkim_dung

    kimkim_dung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2006
    Bài viết:
    1.829
    Đã được thích:
    0
    Lúc đấy mình cũng có mặt! Chả hiểu chuyện gì nên miễn bàn. Ảnh của mình thì đẹp mỗi tội chú rể trẻ quá. Hơn mình 6t mà trẻ hơn mình huhu!
    Khi ảnh vào Album mọi người cũng nên xem xét kỹ! Hôm chưa cho lên album 2 vợ chồng tớ cũng lên xem và yêu cầu mấy cái ko hài lòng NMinh đã sửa lại.
    Thế nên ai cưới cứ chụp ảnh trước 3 tháng cho ăn chắc.
  5. andy_ngoc_minh

    andy_ngoc_minh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2006
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Với dich vụ chụp hình của Andy Ngoc Minh, chúng tôi luôn thực hiện nguyên tắc tận tình, dân chủ, "lấy dân làm gốc":
    - Khi khách chụp hình luôn tạo một bầu không khí gia đình ấm cúng, tạo sự vui vẻ, nhí nhỏm cho cô dâu chú rể bớt căng thẳng để ăn ảnh hơn. Cô dâu có thể chọn váy cưới tuỳ thích còn chú rể có thể thay comple và carvat thoải mái tuỳ thích theo sức khoẻ (!), làm tóc cho phù hợp với loại váy và cho ảnh ... phong phú.
    - Sau khi chụp khách hàng được thoải mái xem ngay ảnh và lựa chọn ảnh đẹp để phóng ảnh và cho vào Album.
    - Sau đó ANM thiết kế và hẹn ngày để khách xem thiết kế album và ảnh phóng.
    - Nếu khách có yêu cầu chỉnh sửa thì ANM sẽ đáp ứng ngay.
    - Đến khi khách đồng ý chúng tôi mới thực hiện Album và làm Laminate.
    - Công đoạn cuối cùng là tặng khách hàng File ảnh gốc cùng file Album.
    Khách hàng được hoàn toàn thoải mái, dân chủ và quyền quyết định trong việc lựa chọn, chúng tôi tư vấn thêm cho khách hàng
    Tất cả các khách hàng đến với ANM chụp hình đều được áp dụng quy tắc trên.
    @cytoplasme, bạn có thể qua cửa hàng để chọn lại ảnh và làm laminate, chúng tôi sẽ xem lại khâu thiết kế để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, áo dài ăn hỏi cũng đã sẵn sàng đợi bạn, chúc bạn hạnh phúc và vui vẻ trong ngày trọng đại của mình!
    Nghề làm dâu trăm họ, ANM xác định vừa làm vừa hoàn thiện, mong các bạn xem xét quá trình trên và góp ý bổ xung để chúng tôi phục vụ ngày càng tốt hơn!
  6. cytoplasme

    cytoplasme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2005
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn chị Trân đã nói như vậy. Ít nhất được lời giải quyết như vậy em cũng thấy thoải mái hơn. Giá như được vậy ngay từ đầu thì em nghĩ là cửa hàng đã cao tay hơn rất nhiều. Em chắc là cũng không đến cửa hàng nữa vì ảnh thì em đã quyết định rửa ở nơi khác rồi. Áo dài thì em cũng đặt rồi.
    Dù sao cũng cám ơn cửa hàng đã rất nice khi em chụp ảnh, tiếc là đoạn đằng sau ko được như ý lắm. Nhân đây em cũng xin góp ý với cửa hàng nên có cách giải quyết thống nhất vì em biết là cửa hàng được quản lý bởi nhiều chị khác nhau.
    Cuối cùng em chúc cửa hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn để thu hút và làm hài lòng khách hàng.
  7. hiepsi1975

    hiepsi1975 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/05/2003
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    0
    Trước khi chụp nên hỏi ký. Đã đồng ý chụp rồi tức là đồng ý với các điều kiện (không có file gốc) thì còn kêu ca nỗi gì?
  8. Lily_of_the_valley

    Lily_of_the_valley Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2006
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Mình vừa đi thử áo cưới của Andy_Ngọc Minh về và thấy trên cả hài lòng. Theo mình thì ANM là cửa hàng mới khai trương nên rất chăm chút và có nhiều ưu đãi với khách hàng. Áo cưới của ANM có trên 60 bộ mới cứng, đẹp và phong phú. Lần đầu tiên đến thử váy mình đã chọn được 2 bộ rất dễ thương. Tuy nhiên, do mình hơi khiêm tốn chiều cao và hơi mũm mĩm nên kiểu váy quây, váy 2 dây không hợp với mình lắm. Những kiểu có tay thì lại chỉ hợp với những cô dâu cao ráo hic hic...Trước tình hình là chú rể(có con mắt thẩm mỹ khá khắt khe) không hoàn toàn hài lòng, mình có đưa ra ý kiến là em có thể đặt may theo số đo được không? Chị Trân đã rất thoải mái đồng ý ngay( như vậy là cửa hàng đã chiều ý mình lắm vì mình được khuyến mại trọn gói, nếu mình chọn các mẫu váy sẵn có sẽ thuận lợi cho cửa hàng hơn). Mình có sưu tầm trên mạng được một kiểu váy có tay thanh nhã và sang trọng và nhờ ANM may hộ. Chị Trân cũng có lưu ý mình là khi may váy thì sẽ không hoàn toàn đẹp được như mẫu đâu mà chỉ được 1 tám 1 mười thôi. Mình cũng hơi phân vân nhưng vẫn quyết định đặt may váy. Gần một tháng chờ đợi cộng với các tin đồn thổi làm mình khá lo lắng( cả về chất lượng bộ váy và album ảnh sẽ chụp).
    Hôm nay mình khá hồi hộp( vì đây là mẫu váy mình sưu tầm và cũng có vẽ ra sơ sơ), rủ chú rể đi cùng(vì chỉ tin vào con mắt thẩm mỹ của chàng thôi). Đến nơi thấy váy của mình may xong đã để trên mắc rồi. Nhìn một phát là cô dâu chú rể thấy ưng ngay. Chiếc váy đơn giản, cổ chữ U, đính cườm trắng phần ngực áo trông thật tinh tế và sang trọng. Chú rể đùa là váy này thì phải thay cô dâu khác thôi mới hợp. Các chị ở ANM thử váy cho mình rất tận tình. Khi màn được kéo ra thì chú rể ồ lên kinh ngạc( hihihi, đoạn này mình tả rất thật, nhưng hơi lâm li nhỉ) Phải nói là đẹp ngoài mong đợi và sức tưởng tượng của mình và rất hợp với mình.hihihi...Cả 2 đứa khen váy đẹp đến mỏi cả mồm và sướng ngất ngây( vì được bộ váy hợp ý mình quá). Xong thì đặt lịch tuần sau chụp ảnh. Khi nào chụp ảnh xong mình sẽ post sang topic ảnh cưới để mọi người tham khảo. Chưa chụp ảnh thì không bít thế nào, nhưng các dịch vụ về áo cưới của ANM cho đến nay mình hoàn toàn hài lòng về chất lượng, phong cách phục vụ và chữ tín của cửa hàng( nhất là khi chị Trân đã lưu ý mình váy may có thể không như ý nhưng kết quả lại mỹ mãn tốt đẹp), mình thấy cửa hàng rất có trách nhiệm với những gì nói ra, không hứa suông. Mình tin là mình sẽ có một bộ ảnh cưới đẹp và cũng mỹ mãn như chiếc áo cưới của mình vậy.
    Theo mình, ANM mới khai trương nên không thể tránh được lúc có thiếu sót. Điều quan trọng là các bạn cần phối hợp với cửa hàng, xem xét cân nhắc các sở thích của mình và trao đổi với cửa hàng, lưu ý khi chụp ảnh, chọn ảnh phóng album vv... một cách chủ động và sáng tạo thì các bạn sẽ được một dịch vụ thật hoàn hảo. Mình cũng rất đồng ý với bạn gì đã nói ở trên là không nên đổ lỗi hoàn toàn cho cửa hàng khi có sự cố xảy ra. Và mình bổ xung là khách hàng không nên bị động và ỷ lại hoàn toàn vào cửa hàng khi lựa chọn các dich vụ váy cưới cũng như chụp ảnh. Chủ động nói rõ sở thích của mình với cửa hàng, lựa chọn và xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn kiểu váy gì, kiểu tóc gì, chụp ảnh như thế nào, ảnh nào thì phóng album vv...
    thì cả bạn và cửa hàng sẽ có lợi. Bạn cũng thấy có ý nghĩa hơn khi chính mình được tham gia vào những sản phẩm để đời ấy( lưu truyền cho con cháu xem hihihi).
    Chúc tất cả các bạn chuẩn bị đám cưới được như ý
    Chúc Andy_Ngoc Minh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn, đem lại niềm vui và sự trọn vẹn cho các cô dâu chú rể
    !
  9. cytoplasme

    cytoplasme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2005
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Bạn Lily of the valley có vẻ quảng cáo cho Andy ghê. Và bạn có nhiều lời khuyên bổ ích quá, như là khách hàng phải chủ động sáng tạo, đừng ỷ lại vào cửa hàng, phải phối hợp với cửa hàng v.v...và nào là cửa hàng đưong nhiên là vẫn còn thiếu sót vì vẫn còn mới. Nghe thế này đã biết là nghiêng hẳn về bên nào rồi .
    Mình xin nói với các bạn ở trong diễn đàn là mình viết câu chuyện của mình lên đầu tiên là để chia sẻ điều bực mình mình gặp phải với Andy NM và thêm nữa là để giúp thêm các bạn có thêm lựa chọn cho bản thân mình. Bản thân mình khi định làm đám cưới đã nhờ diễn đàn này mà biết được nhiều điều bổ ích, chọn được nhiều nơi có dịch vụ hay và cần thiết.
    Trở lại về chuyện ở Andy NM của mình mình muốn nói để bạn Lily of the valley hiểu để bớt lý luận theo kiểu 1 chiều như của bạn đi. Bạn Lily thử tưởng tượng nếu chiếc váy bạn nhờ cửa hàng may cho qua phác thảo mẫu của bạn chẳng may mà ko được như bạn mong đợi thì điều gì sẽ xảy ra. Chắc bạn sẽ chẳng thể vui vẻ thê mà lên đây kể chuyện đúng không nào. Thật ra việc bạn nhờ cửa hàng may váy cho cũng có nghĩa là bạn đã trông cậy vào cửa hàng làm một điều gì đó cho bạn, bạn ko thể kiểm soát được cửa hàng làm gì mà chỉ hy vọng là với kinh nghiệm của cửa hàng họ sẽ làm cho bạn 1 chiếc váy đẹp như ý. Đó cũng chính là điều tương tự đã xảy ra với tôi về chuyện phóng ảnh. Ở đây tôi thấy chẳng có gì là phải chủ động hay sáng tạo như bạn hô hào cả. Bây giờ giả sử tiếp là chiếc váy ko như ý bạn (giống như là ảnh phóng ko giống ý tôi chẳng hạn) và tiếc thay là chiếc váy ko thể sửa chữa để như bạn muốn được. Tôi nghĩ là điều này có thể xảy ra và cũng hoàn toàn bình thường đúng ko nào (nó có thể xảy ra với bất cứ ai và với bất cứ cửa hàng nào); Bây giờ ta chờ xem cửa hàng sẽ làm gì, sẽ nói gì. Bạn sẽ bảo là váy ko đúng như ý em muốn và em hoàn toàn ko hài lòng chút nào cả. Em thậm chí ko thể mặc nó hôm cưới. Và cửa hàng lại bảo bạn: váy có sao đâu, chị thấy đẹp đấy chứ; đúng như ý em muốn còn gì. Và bạn với cửa hàng ko thể thống nhất được cách giải quyết. Sau một hồi thấy bạn làm găng quá cửa hàng quyết định sẽ làm cho bạn 1 chiếc khác nhưng nói là nếu thế thì cửa hàng thiệt quá nên đề nghị bạn phải chịu 1/2 tiền chiếc váy mói (xin nói kèm thêm là chiếc váy đầu bạn vẫn phải trả đầy đủ tiền dù ko định mặc và chiếc thứ 2 thì chưa biết chất lượng sẽ thế nào, thêm nữa là thái độ chị bán hàng thì nặng nề) lúc đó tôi chắc bạn chẳng thể cười như hoa như bây giờ được đâu. Tôi cũng tự hỏi ko biết lúc đó bạn có định phối hợp gì thêm với cửa hàng để giải quyết gì nữa ko như những lơì bạn khuyên người khác như ở trên. Tiếp tục câu chuyện nhé. Bạn tức giận và mệt mỏi bỏ về vì ko giải quyết được thì chị bán hàng tỏ ra buồn rầu bảo ''chị rất buồn vì thấy em ko hài lòng'' nhưng vẫn chẳng định làm gì để bù đắp cho bạn cả (đương nhiên là vì sợ cửa hàng thiệt, bạn thì có thể thiệt chứ cửa hàng thì làm sao mà thiệt được). Tôi nghĩ nếu lúc này bạn ko bất bình thì mới là lạ.
    Tất nhiên chuyện của tôi nói chỉ là tưởng tượng vì tôi biết áo cưới là bạn thuê, và nếu áo bạn ko thích chắc cũng chẳng phải trả tiền đâu (nhưng ai mà biết được nhỉ ).
    Những cái mà tôi phải chịu cửa hàng cũng chẳng dám chối lỗi, nhưng tôi thấy Andy NM thường tránh động cham nói đến khía cạnh trách nhiệm của cửa hàng mà chỉ đào sâu nói đến trách nhiệm của khách hàng (trong việc chọn ảnh). Bản thân cái ảnh phóng của tôi quá trắng dẫn đến quá dại tôi nghĩ là các chị ở cửa hàng cũng nhận thấy chứ ko thể làm ngơ. Tôi dù sao cũng biết là mình là khách hang đầu tiên nên dễ bị gánh lỗi của cửa hàng nhưng có thể nói về mặt này cửa hàng đã ko tử tế giải quyết khiếu nại của tôi ngay. Phải chờ đến vài ngày sau mới thấy cửa hàng viết trên này nói tôi có thể đến rửa ảnh khác. Thật ra 1 lần là quá đủ, tôi phải đi xa, phải vác 1 tấm ảnh phóng của mình đến, nói chuyện căng thẳng rồi đi về trong bực mình nên chẳng có chuyện tôi quay lại đó lần nữa đâu. Bản thân tôi đã quên chuyện này nhưng hôm nay đọc bài của bạn lily tôi lại bức xúc trước lối nói một chiều của cửa hàng và bây giờ là của bạn.
    Tôi nghĩ dù gì thì mình nên nói lên sự thật vì những người khác, có như vậy chúng ta mới có thể tìm được những dịch vụ tốt nhất. Tôi tạm dừng ở đây, nếu có gì chưa ổn bạn có thể trao đổi tiếp ở đây.
    P/S: Góp ý thêm với bạn là có quảng cáo cho Andy thì cũng đừng có thô quá.
  10. loveLLTC

    loveLLTC Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    0
    Thôi các bạn ạ, chuyện bạn này hài lòng với dịch vụ, vui nên lên khoe và khen và bạn khác bất bình lên chê đều là chuyện đã xảy ra và có thực hết. Chuyện bình thường và rất hay xảy ra mà.
    Tớ đây này, đã post bài lên khen lấy khen để một ảnh viện vì thái độ lúc chụp ảnh, nhưng đến khi xem ảnh gốc thì lại....chán quá ko buồn post lên nữa (vì trang điểm lên ảnh trông ghê quá), đến lúc đó chủ cửa hàng cũng xử lý rất không thỏa đáng, tớ cũng bỏ hợp đồng làm album. Tớ còn gian nan hơn các bạn là đi đặt làm album ở một nơi thứ hai nữa, cũng đã thân quen, nhưng rồi chất lượng ảnh, thợ chụp lại quá kém. Khắc phục lỗi của ảnh viện thứ nhất thì lại hỏng ở điểm khác. Hờ, kêu trời ư? Hay là tại bọn tớ khó tính???
    Vì vậy, tớ nghĩ rằng cái vụ chuẩn bị cưới xin này ko ai trải nghiệm hộ ai được cả. Các bạn thấy ở đâu có ưu đãi (qua kinh nghiệm từ nhiều nguồn), đến, trải nghiệm xem dịch vụ của họ thế nào (quan trọng nhất là thái độ của họ) rồi quyết định, và xem thêm kinh nghiệm thương đau của nhiều người khác (trang điểm, sửa ảnh, v.v...) để chú ý sát sao cửa hàng hơn.
    Chúc các cô dâu bớt stress, chuẩn bị cưới công nhận rất mệt :-)
    ******
    http://sonthu.traucau.vn

Chia sẻ trang này