1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bộ sưu tập ảnh Phòng không - Không quân từ 2005 đến nay - Phần 2

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 24/05/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Người nhà bạn chỉ thuộc dạng khách loại 2 được ngồi trực thăng là sướng nhất đời rồi,nhiều người phải đi tàu biển kìa...Bạn hãy tìm hiểu tại sao trên máy bay chở khách lại phân ra 2 dạng ghế ngồi là hạng thương gia và hạng thường đi là biết...
  2. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.977
    Đã được thích:
    29.070
    Cụ thôi đi. Mấy cụ nhà mình mà bay Mi-171 vài chuyến thì tai điếc đặc sao làm việc. Chả nhẽ nghỉ luôn. AW-189 nó như Roll Royces so với mấy con kia như công nông với Kamaz
  3. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Bay mi172 bác ah, nó cũng có bịt tai cho người ngồi với động cơ cũng đỡ ồn hơn mi8 nhiều, mà mi172 bay biển cũng ổn không kém ec225 mặc dù cái mã bên ngoài thì ec225 mang tiếng hàng tây nên nhiều bác khoái thôi
    --- Gộp bài viết: 17/03/2015, Bài cũ từ: 17/03/2015 ---
    Mình đang nói về trực thăng bay dịch vụ dầu khí chứ không phải là máy bay riêng cho đại gia hay máy bay dân dụng mà bác so sánh thế, tóm lại là các bác chưa hiểu hết câu hỏi của mình, nên việc này the end ở đây thôi
  4. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.977
    Đã được thích:
    29.070
    Cụ chưa đi trực thăng bao giờ hả? Cứ đi EC-225 đi rồi sẽ muóin đạp cho Mi-17x văng xuống hố. Đó là chưa nói AW-189 là con hàng siêu sang dành cho thượng lưu khách VIP chỉ quen đi R&R.
  5. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Trực thăng ở ta thì người nhà mình và mình đều đi ec225 rồi và cảm thấy nó không phóng đại như bác và báo chí thường tung hô, mi loại mới của nga mà đầu tư tiền thì cũng sang chảnh không kém
  6. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.977
    Đã được thích:
    29.070
    Vậy thì tuỳ trình độ nhận thức thôi. Bây giờ cụ lý giải tại sao không mua Mi171 bay dịch vụ dầu khí mà mua EC225 đi nhé. Chắc các xếp bị điên hả? Hay sao đi vác con trực thăng đắt lòi mà chả có gì hơn
  7. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Nhắc lại với bác bên dịch vụ dùng mi172 bay biển chứ không phải mi171 mặc dù mi171 bên không quân vẫn bay ra nhà giàn ầm ầm, còn lí do ta mua ec225 với trực thăng bay biển khác thì do muốn chuyển hệ cho đỡ phụ thuộc vào nguồn cung từ nga thôi, chứ ec225 cũng chỉ tầm tầm chứ không phải là hàng quá mức để tung hô, còn em aw189 thì chờ xem nhận hàng có gì hot không rồi mới nhận xét được
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.977
    Đã được thích:
    29.070
    Ờ...Mi-172. Nó khác cái 171 cái gì nhỉ...

    Vãi lúa suy nghỉ của cụ về sự khác biệt giữa Mi-172 và EC-225. Nhắc cho cụ nhớ là tớ vẫn xem EC-225 là xe tải thôi nhé
  9. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    mua EC225 để rửa tiền chứ EC225 không bằng cái móng chân của mi8/17 cụ nhé :cool:
    p/s: trích dẫn theo GS phúc :-p
    hk111333kuyomuko thích bài này.
  10. codosaovang

    codosaovang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Bài viết:
    2.323
    Đã được thích:
    3.806
    cái này mà nhiều bác thắc mắc nhỉ, Uaz đời mới ở các đơn vị kinh tế quân đội, công an vẫn nhập về đó nhưng bây giờ các sếp vẫn khoái đi xe hàng Đức, nhật, mỹ hàn cơ, đã là kinh tế thị trường thì phải nắm bắt được xu thế để thu được lợi nhuận tốt chứ, bên dịch vụ bay mua Mi172, EC225 hay AW 189 bay biển đều là bình thuờng, tùy vào từng trường hợp khách hàng mà có loại bay phù hợp. Còn trực thăng cho hải quân sắp tới sẽ có loại tiện nghi hơn Ka, bay xa hơn Mi, mang được nhiều hàng hơn EC225 và bay êm và ổn định hơn AW nhé, các bác cứ chờ nhé

Chia sẻ trang này