1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bọc Ghế Da Ô Tô cao cấp cho Bentley Continental GT coupe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 26/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Họ đến dường như ra khỏi hư không. Gần 2.800 feet so với mực nước biển và giờ từ thành phố gần nhất của hệ quả, một nhóm khoảng bốn chục khách du lịch máy ảnh-wielding các dân tộc ngẫu nhiên quay gót và bắt đầu chụp ảnh, tốt, chúng ta. Thực tế là chúng tôi đến bỏ sót đỉnh núi Na Uy này trong một hạm đội của candy-hued 2016 Bentley Continental GT coupe có thể đã góp phần vào sự hứng khởi của họ. Mặc dù chúng tôi trên báo chí được biết đến cho các cấu hình đẹp trai của chúng tôi và physiques đục, rất khó để cạnh tranh với các ngôn ngữ quốc tế của mã lực, chưa kể đến sơn hoàn hảo và logo Big B nghiêm Bentley. Trong khi sự chú ý không phải là hoàn toàn bất ngờ, mà các du khách nên vội vàng quay lưng lại với một màn hình rực rỡ của nghệ thuật chạm khắc băng tốt nhất của thiên nhiên cho một op ảnh với một chiếc xe nói khối lượng. Không có ai bị chạy đua cho ảnh thủ bất động sản xung quanh Ford Kuga đậu xe bên cạnh chúng ta.

    Woods Na Uy
    Ngày của chúng tôi bắt đầu một vài giờ trước đó gần Alesund, một cộng đồng rừng rậm đặt trên một vách đá đặc trưng của miền Tây Na Uy. Với tốc độ dường như băng giá mà tại đó thay đổi đến Continental GT, đó là một miền địa phương phù hợp để ra mắt vòng mới nhất của bản cập nhật.

    Một cản trước mới với một cặp lưới thấp được sửa đổi với một vòm tản nhiệt hơi nhỏ hơn và chắn bùn rệt hơn mới cho những gì Bentley gọi một nhiều hơn "quyết đoán lập trường." Trong khi chúng tôi đồng ý, đó là quan điểm của chúng tôi rằng hiệu ứng nhìn giống ở nhà khi được kết hợp với các màu sắc giống như hướng ngoại hơn Monaco vàng trên V8 S hình ở đây hơn với màu sắc được lựa chọn từ bảng màu Bentley truyền thống. (Điều đó nói rằng, Bentley muốn nhắc nhở bạn rằng nó sẽ vui vẻ màu sắc phù hợp với bất kỳ màu được biết đến với mắt người.) Phù hiệu fender Chrome, như trước đây chỉ thấy trên Speed GT, bây giờ xuất hiện trên chắn bùn của V8 S và W12 như các phụ kiện mỹ phẩm. Phía sau của chiếc xe được chủ yếu là điều trị tương tự, cản định hình lại nhận được một dải dài đầy đủ của brightwork, và decklid composite đã được định hình với một hồ sơ hơi rõ rệt hơn đến mép sau. Để giúp duy trì trật tự sắp xếp, động cơ V8 S và Speed GT có được một điều trị sau-khuếch tán khác nhau. Một số lựa chọn bánh xe mới đến cho năm 2016, trong đó có 21-inch hợp kim hướng năm chấu được tìm thấy trên Speed GT chúng tôi lái xe.

    Mặc dù nội thất cũng đã phải chịu một đợt cập nhật-một nhỏ mẫu khâu sửa đổi vào trong ghế, đèn LED, quay số mới và đồ họa trên bảng điều khiển, mái chèo sang số lớn hơn, và có thêm cổng USB, tất cả các tiêu chuẩn bạn không nên ngạc nhiên khi biết rằng nó vẫn còn đúng với lý tưởng men's-clubroom cơ bản của nó. Da đầy dẫy, ngắt quãng bởi các bit của chrome và một trong hai sợi carbon hoặc gỗ, và bố trí kiểm soát là không thay đổi. Một tay lái thể thao nói trên tàu như một lựa chọn, cũng như tích hợp kết nối Wi-Fi cho $ 1330. Mulliner Driving Specification mang đến một "nhỏ kim cương" quilting mô hình độc đáo với ghế, và các mô hình GT W12 và GT Speed có thể được trang bị supersoft da semi-aniline với tổng số tiền ông hoàng của $ 3200; như thế nào, chính xác, Bentley quyết định mà bò là mềm nhất vẫn còn là một bí mật thương mại.

    XEM 56 ẢNH

    Từ Midnight Sun Trường hợp Springs Hot Blow
    Đối với phần đầu tiên của ổ đĩa, chúng tôi chọn một tốc độ Continental GT được che giấu trong một màu đen được gọi là "Spectre." Cho dù Bentley đã chọn tên như là một tài liệu tham khảo chính thức Ian Fleming supervillain Ernst Stavro Blofeld cho cuộc tranh luận, nhưng chắc chắn nó đóng phần tốt. Những gì chúng ta có thể khẳng định, tuy nhiên, đó là các mô-men xoắn sưng lên từ 626 mã lực twin-turbo 6.0 lít W-12 vẫn là quyến rũ hơn bao giờ hết, tất cả 607 lb-ft mô-men xoắn làm nhiệm vụ tại 2000 rpm. Thường ổ đĩa tất cả các bánh xe thực hiện kín đáo trong nền, mô-men xoắn nhỏ giọt khi cần thiết (thông thường chia 40/60 trước / sau, biến từ 15/85 đến 65/35 như điều kiện chi phối). Sự tăng tốc kết quả điền viên 5100 pound trọng lượng hạn chế Speed GT, với 60 mph đến trong một tuyên bố 4,0 giây. Bổ sung số liệu hiệu suất nhà máy có 100 mph qua trong một tuyên bố 9,0 giây và tốc độ tối đa 206 mph. Từ lâu, du lịch tuyến tính của máy gia tốc (chúng tôi thích!) Và bàn đạp phanh mềm-ish (không thích quá nhiều), để các tay lái trợ lực điện tốc độ nhạy cảm (như cũng đủ) và hãm nhưng chuyển động chính xác của mái chèo thay đổi (chắc chắn, tại sao không?), các điều khiển di chuyển như thể chúng được gắn với ống lót làm bằng phần bằng nhau gấp tiền mặt, Beluga trứng cá muối, và mô người được chiết xuất từ thanh quản Barry White.

    Vào lúc kết thúc phiên ảnh đỉnh núi ngẫu hứng, chúng tôi rơi vào vàng GT V8 S. Được trang bị với kit "Extended thể thao kỹ thuật" của Bentley ($ 19,180-vâng, thực sự), xe của chúng tôi có hệ thống phanh tám-piston phía trước carbon-gốm, thể thao ống xả, và sợi carbon bit nội thất, làm cho nó sự lựa chọn tốt nhất cho chạy xuống khét tiếng Trollstigen Mountain Road của Na Uy, một dải ruy băng qua vỉa hè đơn ngõ chạm khắc trên mặt bên của một vách đá. Sai lầm ở đây có thể có hậu quả nghiêm trọng. Mặc dù twin-turbo 4.0 lít V-8 sản xuất "chỉ có" 521 mã lực, tất cả 502 lb-ft mô-men xoắn có sẵn tại một 1700 rpm thấp, giúp cho tám tốc độ ZF hộp số tự động xả hơi trong gốc uốn lượn . máng ngắn thẳng đã được công nhận với vụ nổ của van tiết lưu, sau khi phanh cứng cho các góc và sau đó downshifting-truyền sẽ cho phép bạn bỏ qua bánh răng downshifting đến bờ biển chống lại động cơ áp lực trở lại và gợi ý một số tạp âm vui tươi từ ống xả. Xuống một tứ trụ, động cơ V8 S cho lên chỉ có ba phần mười, Bentley cho biết, với tốc độ W12 trong các biện pháp không-để-60, ghi nhận trong 4,3 giây; không đến 100 mph là một câu chuyện khác nhau, động cơ V8 S lấy 10,3 giây để làm những gì W-12-powered GT có thể làm chỉ trong 9.0 giây (một lần nữa, con số nhà máy). Mặc dù cho là nhẹ hơn so với các bánh xe phía trước bởi chỉ có 57 pounds, V8 S có cảm giác lái tốt nhất và đáp ứng. Hệ thống treo khí làm một công việc hợp lý của việc giữ cơ thể trên một keel ngay cả trong khi đồng thời cô lập các tác động bánh xe khắc nghiệt nhất. Bạn sẽ không bao giờ quên rằng nó là một chiếc xe-là lớn, nó xử lý cũng như nó có phải là một minh chứng cho sự kiên trì đeo đẳng kỹ thuật.

    Với một mức giá cơ bản của $ 214.425, Continental GT V8 S của chúng tôi mặc $ 44,020 trong các tùy chọn (sơn mở rộng, $ 5715; khâu màu vàng, $ 1980; faux-da trần xe, $ 1200; Naim cho Bentley âm thanh, $ 7595, và nhiều, nhiều hơn nữa). kiểm đếm cuối cùng? Một mát $ 258,445.

    XEM 56 ẢNH

    Chim này đã Flown
    Các tin tức lớn nhất ở đất Continental GT có thể được tìm thấy dưới mui xe của người đi bộ nhất 12 xi-lanh. Tìm kiếm cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và khí thải, Bentley đã thêm Chấm dứt hoạt hình trụ với twin-turbo W-12. (V-8 đã có nó trong nhiều năm; W-12 trong GT Speed cắt không nhận được bất hoạt hình trụ). Theo Bentley, Continental GT W12 bậc một cải tiến năm phần trăm trong nền kinh tế nhiên liệu kết hợp, mặc dù EPA kết hợp đánh giá của 15 mpg là giống con số chính xác thu được của W12 trước. Nhưng khí thải đã giảm được báo cáo. Hay nhất của tất cả, thêm Chấm dứt hoạt xi lanh cần Remapping của ECU, và trong quá trình thu hoạch Bentley thêm 15 mã lực và 15 lb-ft mô-men xoắn, mà bây giờ đứng ở 582 và 531, tương ứng.

    Như bạn có thể mong đợi, dành nhiều thời gian với GT W12 sau khi lái hai chiếc xe trước đó là ít hơn so với một kinh nghiệm revelatory: Các tiện ích này, sự yên tĩnh nội thất, phù hợp hoàn hảo và kết thúc đều có mặt trong Spades. Hệ thống biến thuyên đi về kinh doanh của mình mà không có kịch hay không thích hợp trục trặc, và nếu xử lý của chúng tôi đã không thông báo cho chúng tôi về nó chúng ta có thể sẽ không bao giờ nhận thấy sự hiện diện của nó.

    Trong khi tất cả những chiếc xe xử lý tốt, từ "sắc nét" là hư không trong vốn từ vựng của họ, và Bentley vẫn đồng cảm rằng Continental GT là một tourer lớn đúng sự thật và "không phải là một chiếc xe thể thao." Nhưng đối với những người mong muốn một chiếc coupe lớn với cổ điển phong cách, một lộc nội thất, và tốc độ để phụ tùng, Bentley vẫn hạnh phúc để bắt buộc.
    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Bọc Ghế Da Ô Tô, Lắp camera hành trình, Lắp màn hình dvd ô tô

Chia sẻ trang này