1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bọc Ghế Da Ô Tô cho Chevrolet Cruze tặng camera hành trình

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 26/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    đáng kính của Chevrolet Cruze được giới thiệu vào năm 2011, là một cầu thủ chưa lão hóa rắn trong phân khúc compact sedan, và nó sẽ thấy thiết kế lại đáng kể đầu tiên của mình khi năm 2016 mô hình mới sẽ được bán vào cuối năm nay. Mặc dù không faring quá tốt trong của C / D xuất hiện so sánh, kiểm tra, Cruze hiện tại là một đẹp trai tất cả xung quanh gói, mặc dù một với một chỗ ngồi trở lại tương đối chặt chẽ, và đáng chú ý vì là một trong số ít những chiếc xe nhỏ gọn có sẵn với một động cơ diesel động cơ. 2.0TD Đó là mô hình chúng tôi lái xe cho đánh giá này, và nó đứng đầu trong phạm vi, bao gồm cả tự nhiên hút khí và động cơ turbo xăng bốn xi-lanh. Giá Cruze bắt đầu tại $ 16,995, nhưng 2.0TD bắt đầu từ 26.485 $ và đi kèm với một mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn. Với cửa sổ trời, hệ thống âm thanh nâng cấp, hỗ trợ lái xe khác nhau, và các tiện nghi khác, kiểm tra xe của chúng tôi đã đạt được một giá như thử nghiệm của $ 29,430. Một tay sáu tốc độ truyền tải có sẵn trong một số mô hình, chẳng hạn như các nhiên liệu nhấm nháp Eco biến thể, nhưng hầu hết các phiên bản, bao gồm cả động cơ diesel-tính năng sáu tốc độ tự động. Hiệu suất tổng thể là trung bình cho phân đoạn và tương đối đồng đều giữa các truyền động khác nhau, grunt thêm động cơ diesel 151 mã lực của được sự cân ra bởi vài trăm bảng khối lượng bổ sung. Các công cụ khí không slouches khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu-Cruze Eco được đánh giá cao như 28 mpg trong thành phố và 42 trên đường cao tốc, với 1,4 lít tăng áp bốn hộp số tay. Nhưng diesel thậm chí còn tốt hơn tại 27/46 mpg và trung bình một 44 mpg ấn tượng trong thử nghiệm thực tế của chúng tôi vào năm 2013, quá xấu chất NVH của nó không bao giờ để cho bạn quên bạn đang lái xe một động cơ diesel.

    XEM 26 ẢNH

    BUILD BẠN RIÊNG | RANK TRÊN BỘ PHẬN

    Có gì mới: rõ ràng nhất của Cruze thay đổi cho đến năm 2015 là một mõm chia lưới tản nhiệt mới mang đến với nó rất giống gia đình lớn hơn cho lớn hơn Chevrolet Malibu và Impala sedan. Chúng tôi sẽ không gọi nó là đẹp, nhưng nhìn là classier hơn trước. Hầu hết cắt các cấp cũng có đèn LED chạy ban ngày mới. Bên trong, Cruze đã được cập nhật một cách khiêm tốn với chủ sở hữu cốc mới cũng như các nút cửa khóa dời về phía cửa ra vào. Một pixilated, thông tin màn hình độ phân giải thấp vẫn nằm giữa đồng hồ đo, nhưng trung tâm ngăn xếp có sẵn với một sắc nét, màn hình cảm ứng hiển thị mà hiện nay bao gồm kết nối không dây 4G LTE của GM với một hotspot Wi-Fi, cộng với Apple Siri Eyes Free tích hợp, văn bản thông báo-tin, và truy cập vào AppShop của Chevrolet.

    Những gì chúng tôi thích: khuôn mặt mới của năm 2015 Cruze của chắc chắn vay tinh tế một liên lạc hơn, và nội thất được cập nhật, đặc biệt là ở cấp độ cắt cao với da và màn hình cảm ứng lớn, làm cho hầu hết các rễ bình dân của nhỏ gọn. Đi xe chất lượng là đường dài thoải mái nhờ vào một thiết lập hệ thống treo tương đối mềm mà còn quản lý mức độ phong nha của grip khi vào cua. 700 dặm phạm vi nhiên liệu đường cao tốc của động cơ diesel là khá ấn tượng, với điểm nhấn khác của mô hình là 280 lb-ft của mô-men xoắn; với nhau, họ làm cho nỗ lực và lo lắng-miễn phí bay đường cao tốc. Tính sẵn có của một hộp số tay trong các mô hình chạy bằng xăng có nghĩa là có ít nhất một số vui thêm rằng có thể được khuấy vào Chevy.

    Những gì chúng tôi Không thích: Mặc dù mới 2016 Cruze chắc chắn sẽ được nâng cao hơn, chiếc xe hiện tại là thấy độ tuổi của nó và cảm thấy một lớp học dưới đây một số đối thủ cạnh tranh mới của nó, chẳng hạn như các 10Best thưởng Mazda 3 của Chevy cabin vẻ. nhạt nhẽo, với nhiều, nhựa rẻ tiền khó và bằng phẳng, ghế unsupportive. Ghế phía sau của nó là đặc biệt chặt chẽ. Tự động, ánh sáng, chỉ đạo kín đáo của chiếc xe gần như hoàn toàn loại bỏ các trình điều khiển từ những gì khung gầm chút hành động của Cruze cung cấp. Trong khi hiệu quả của chúng tôi 2.0TD diesel kiểm tra xe là hấp dẫn, 29 lớn là rất nhiều cho một chiếc xe nhỏ tầm thường.
    Giả sử bạn có RAF Wing Commander Andy Green , chuẩn bị để trở thành người đầu tiên trên thế giới cho lái xe nhanh hơn 1000 mph . Bạn sẽ muốn biết rằng cơ chế dừng của bạn là để làm việc hàng đầu. Điều đó có nghĩa là thử nghiệm hệ thống phanh khác nhau không khí, phanh bánh xe, và dù rằng cuối cùng sẽ mang lại Bloodhound SSC để dừng lại. Chúng ta không thể đổ lỗi cho Commander xanh vì muốn làm một vài chạy thử chạy-nhưng có một 180 mph Jaguar F-type R Coupe thực sự mô phỏng các chu kỳ nhiệm vụ của máng một chiếc xe tên lửa của? Commander xanh dường như nghĩ như vậy, mặc dù tác đội của Bloodhound với Jaguar có thể có cái gì để làm với điều này. Bạn sẽ nhớ lại rằng Jaguar đầu tiên công bố việc bổ sung tất cả các bánh lái với F-type R bởi chạy nó đầy đủ tốc độ về phía một máy bay chiến đấu phản lực bay theo hướng ngược lại , một cuộc biểu tình thiết kế để thử nghiệm những khả năng truyền thông tốc độ cao radio mà sẽ đi vào xe đất tốc độ máy bay phản lực và tên lửa-powered. Gần đây hơn, Jaguar thông báo rằng chiếc F-type R sẽ phục vụ như xe hố của sự lựa chọn cho đội Bloodhound khi nó cố gắng ghi lại tại Hakskeen Pan ở Nam Phi. Đây không phải là chỉ duy nhất một tài trợ quảng cáo trên một phần của Jaguar, mặc dù: sâu bên dưới thân xe máy cắt Bloodhound SSC, một siêu nạp 550 ngựa Jaguar 5,0-lít V-8, quyền hạn bơm oxy hóa nhờ nguồn động cơ tên lửa của xe. Nhóm nghiên cứu dự định ban đầu để sử dụng một động cơ F1 Cosworth xây dựng cho công việc , nhưng đó là dường như quá Badass có tính khả thi. Động cơ F-type R hiện công việc, trong khi vẫn cung cấp mà tinh tế sản xuất tại Anh. Được rồi, vì vậy quan hệ đối tác nhiều hơn chỉ là một cơ hội cho Jaguar thạch cao tên của nó trên toàn Bloodhound. Thanh danh. Chúng tôi vẫn đang không 100 phần trăm thuyết phục bởi sự bảo đảm của Green trong video này rằng "nếu nó hoạt động ở mức 180, nó chắc chắn sẽ làm việc ở 1000 dặm một giờ."
    Behind the Scenes Với đội Bloodhound SSC, Chasing 1000 MPH
    Phỏng vấn: Bloodhound SSC Driver và RAF Pilot Andy Green
    Jaguar F-type R Tin tức, đánh giá, tính năng, hình ảnh, và gửi
    Sau đó, một lần nữa, Green có một chút kinh nghiệm với điều này hơn chúng ta: Anh ấy là người đầu tiên lái xe nhanh hơn tốc độ của âm thanh, và hiện tại tốc độ đất giữ kỷ lục thế giới tại 763,035 mph. Nếu thử nghiệm dù 180 mph là đủ tốt cho anh ấy, thế là đủ tốt cho chúng tôi.
    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Bọc Ghế Da Ô Tô, Lắp camera hành trình, Lắp màn hình dvd ô tô, Lắp đầu dvd ôtô

Chia sẻ trang này