1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Buffet hải sản lừa ở MY WAY- Đừng ham khuyến mại đi 2 tặng 1 mà bực mình !!!!

Chủ đề trong 'Ẩm thực' bởi tom2310, 10/06/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kenix2003

    kenix2003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Bác quản lý nhà hàng này chắc chưa học hết môn Risk Management hoặc ngựa non háu đá. Tưởng đem mấy cái luật ra là khách hàng sợ à? Nhìn xa hơn 1 chút đi.
  2. embuon2811

    embuon2811 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    1
    Mình chưa ăn ở đây bao giờ cũng ko biết nó nằm ở đâu. Hôm trước ngồi nghe mấy người rủ nhau đi ăn ở đây nghe nói mua 2 tặng 1 hay gì gì đó. Mấy người bên cạnh gàn là ăn ở đó dở lắm. Giờ lên đây mới thấy mọi người ý kiến.
    Làm ăn thì phải lắng nghe khách hàng ý kiến rồi rút kinh nghiệm. Ko nghe thì có thể giả vờ điếc rồi cứ làm theo ý mình là xong. Đấy là tư duy bảo thủ.
    Cứ cho là biết rõ mười mươi danh tính bạn Tom đi. Giờ kiện thì cả thiên hạ nó biết cái xấu của nhà hàng bạn. Làm sao mà bắt gà được. Nhiều nơi kinh doanh cũng chỉ cần lùa gà 1 lượt là đủ sống đâu cần đông. Thiên hạ còn nhiều mà.
    Đằng này chủ cửa hàng vào nhận trách nhiệm xong đem luật ra doạ. Đúng là điên nặng. Ở VN bạn biết luật có giá trị ở mức nào ko? Bạn biết bao nhiêu tử tù trốn ra nước ngoài ko? Rồi tham nhũng tội gì ko? Giờ quan chức chính phủ còn phát biểu giờ mà cho nghỉ việc hết những người tham nhũng thì lấy ai làm việc. Tức là họ chấp nhận sống chung với lũ.
    Còn mấy cái tào lao kiện cáo của bạn, chờ đến bao giờ bạn đưa được cái đơn ra toà, chờ cho đến bao giờ toà xử .
    Ngày ngày đọc báo thấy bao nhiêu vụ giết người dã man cũng chỉ vì đói kém quá, giết người cướp của rồi đi cầm đồ được vài triệu.
    Những khách hàng vào quán của bạn là những người có tiền, họ cần phục vụ, bạn cần trân trọng điều đó. Khách hàng là người đem tiền đến cho mình. Nhân viên của mình là người thu tiền cho mình. Tất cả đều cần phải được tôn trọng. Chứ bạn là quản lý hay là chủ tự vỗ ngực ta đây ko cần phục vụ thì bạn lên miền núi mà sống theo kiểu tự cung tự cấp. Sống giữa trung tâm thủ đô mà còn như thế thì đến bao giờ mới khá được. Buồn.
    Còn riêng mình. Mình ủng hộ mọi người có ý kiến. Dù tốt dù xấu cũng phải nói ra để mọi người biết. Ghét nhất dấu dốt. Đã dốt còn nát. Bực.
  3. kangnam

    kangnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    1
    cái tít này hot!em đang hóng xem tình hình ra sao,bác mywayrest có đủ khả năng để đi kiện khách hàng ko nữa
    "khách hàng luôn luôn đúng" là tiêu chí của dịch vụ bán hàng
  4. Amused2death

    Amused2death Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    thái độ ông quản lý không cầu thị.
    Cạch! Sang Tây mà bê pháp luật ra nhé!
    Nhập gia tùy tục, tâm lý người tiêu dùng phương Đông, nhất là VN khác đấy
  5. hot222

    hot222 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    hay mình sẽ copy topic của bạn sang các web khác nhé, để thiên hạ nhìn và comment về My Way và phong cách quản lý nửa mùa của ông quản lý tự nhận này!
  6. xinhvaxinh

    xinhvaxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2007
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Tsb , làm ăn ko ra gì rồi còn luật với lệ, mang ra dọa trẻ con. Ngứa cả hết tai, Người ta cũng chỉ bị 1 lần và có quyền ý kiến ko hài lòng về dịch vụ đc hưởng là quyền người ta. Có quyền chọn hay ko, tất nhiên là quyền ng ta, bh ng ta vào đăỳ ky ăn rồi mà ko uống thế nào đc. Tôi đã vào My Way và thấy chất lượng dịch vụ qúa ư là bình thường, nhân viên ở THNC thì đùa nhau, lề mề. Tóm lại là chỉ hơn ở cái giá ngất ngưởng.
    Tôi thấy khổ cho My way phí tiền thuê ông lao động mồm cũng ko xong. Ông tưởng 1 mình ông biết luật .
  7. songvedem

    songvedem Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2003
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    34
    te-mywayrest viết lúc 16:18 ngày 16/06/2010-]
    Kính gửi bạn Tom2310
    Tôi xin tự giới thiệu, tôi là người chịu trách nhiệm về hoạt động và hình ảnh của nhà hàng My Way 60 Lý Thái Tổ, sau khi nhận được thông tin trong bài viết của bạn, chúng tôi đã tìm hiểu và có ý kiến như sau
    - Chúng tôi xin nhận khuyết điểm và khắc phục ngay về những mặt: Thanh toán lâu và phục vụ chậm khi đông khách.
    --------------------
    Ha ha, lâu lắm mới gặp được thằng hâm như thế này.
    Kiện đi nhé, hâm thế mà cũng làm được quản lý thì cái nhà hàng này sắp sập tiệm rồi
  8. 56279

    56279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    té đâu mất roài, chắc đang ngồi ôm chân bàn khóc kìa. Ngu vãi hà...tự dưng bị chửi thêm
  9. Larung

    Larung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2004
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    0
    Sao lại để 1 nguời như vậy làm quản lý nhỉ . thật là.........
  10. Concocxanh

    Concocxanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    vãi nhỉ , chém thì rõ đau ngưòi ta nhưng mà ngưòi ta có ý kiến là lôi luật sư riêng ra doạ đòi cho ngưòi ta đi tù . Chà bÁc myway có vẻ chơi đúng theo phong cách mafia thời hiện đại đấy.
    nhưng mà xin thưa với bác đây là VN bác nhé, em chả thù oán gì với bác nhưng mà cái kiểu phúc đáp ý kiến KH của bác chả nhẽ em lại rủ mấy thằng hội bạn thương binh lên ăn buffet trên chỗ bác để xem bác dám bảo hết đồ hay là cho bọn em đi tù ko ạ . Con mẹ bác
    Được concocxanh sửa chữa / chuyển vào 02:20 ngày 14/07/2010

Chia sẻ trang này