1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cà?i ?'?f̣t YIM khi khĂ?ng cò? quyĂ???n admin - Please help!!

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi chiep_chiep, 23/09/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khiemtr

    khiemtr Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/11/2001
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    1
    Yep, như bác TeddyLoves đã nói, trillian không cần quyền Admin. Khi cài đặt thì không nên cài vào Program Files. Tốt nhất là install thẳng vào Desktop. Bác Teddy ạ, mình nói patch tức là ad***ional patch của Trillian ấy chứ, phải install thêm cái patch này thì mới dùng dịch vụ của Yahoo! được, chứ còn không thì chỉ có thể AIM, MSN hoặc ICQ thôi.
    Được khiemtr sửa chữa / chuyển vào 22:03 ngày 25/09/2004
    Được khiemtr sửa chữa / chuyển vào 22:04 ngày 25/09/2004
  2. nhtdhbk

    nhtdhbk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2003
    Bài viết:
    1.574
    Đã được thích:
    0
    Quan trọng là máy chưa cài YM kia có quyền admin không mới là vấn đề. Ví dụ như là có quyền admin, sau khi chạy YM trong đó, nó add 1 số thông tin vào registry thì cũng bằng huề. Vì các bác biết đấy, account limited không có quyền add thông tin vào registry.
  3. chiep_chiep

    chiep_chiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2004
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Dạ đúng thế. Mình cài thử vào desktop rồi ổ M, N gì gì đó, tất cả đều không được. Copy 1 file vào Program files cũng không được. Cũng may là cái Trillian chạy được. Phù, từ nay không phải chiến đấu với cái Web YIM nữa. Nó cứ nhấp nháy liên tục làm mình đau cả mắt.
    Nhưng mình lại có vấn đề khác xin hỏi. Mình định dùng Incredimail nhưng không cài được nên phải dùng Outlook Express. Thế mà không hiểu sao chỉ nhận thư được mà nhất quyết nó không cho gửi thư. Mọi khi dùng Incredimail thì nó tự search pop3 và smtp, lần này mình tự làm, đã kiểm tra lại so với ở nhà rồi mà vẫn bị lỗi, chả hiểu ra sao cả.
  4. khiemtr

    khiemtr Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/11/2001
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    1
    Chúc mừng về cái vụ IM . Còn về Incredimail với OE thì hình như bạn quên chưa nói là đang dùng dịch vụ mail nào.
    Được khiemtr sửa chữa / chuyển vào 12:34 ngày 26/09/2004
  5. chiep_chiep

    chiep_chiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2004
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Thanks bạn nhiều. Đây là lỗi mà máy báo mỗi khi gửi thư. Mình dùng mang LAN của trường, không biết có gì khác mạng bình thường không nữa.
    The connection to the server has failed. Account: ''pop.bk.ru'', Server: ''smtp.bk.ru'', Protocol: SMTP, Port: 25, Secure(SSL): No, Socket Error: 10061, Error Number: 0x800CCC0E
  6. khiemtr

    khiemtr Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/11/2001
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    1
    hum... phức tạp nhỉ. Có thể là do trường của bạn chặn mất port 25 rồi chăng? Bạn thử đổi port SMTP qua con số khác xem sao? 2501 chẳng hạn
    Được khiemtr sửa chữa / chuyển vào 07:49 ngày 28/09/2004
  7. chiep_chiep

    chiep_chiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2004
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Bạn ơi, mình thử rồi nhưng vẫn báo lỗi y như thế. Không còn cách nào khác sao?
  8. BoyChanDoi78

    BoyChanDoi78 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2003
    Bài viết:
    2.631
    Đã được thích:
    0
    Bạn thử một SMTP server khác xem, nếu vẫn bị lỗi giống như vậy thì là do kết nối, còn nếu không sao thì chắc chắn do server.
  9. chiep_chiep

    chiep_chiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2004
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Mình đã thử dùng server của trường thì chỉ gửi được thư mà không nhận được. Trong khi cái server của mình thì chỉ nhận thư mà không gửi được. Đúng là trêu ngươi nhau. Vậy lỗi là ở đâu đây?
  10. BoyChanDoi78

    BoyChanDoi78 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2003
    Bài viết:
    2.631
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này