1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cả nhà vào giúp e. Gấp lắm rồi ạ.

Chủ đề trong 'Anh (English Club)' bởi kiku_hana, 04/03/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0

    56. Do not forget to ask for the donation - Promotion without asking will not achieve your fund raising goals. Promotion is aimed at cultivating prospects for the moment when they are asked to give - Quảng cáo mà không xin tài trợ sẽ không đạt được mục tiêu gây quỹ. Đây là một hoạt động nhằm để chuẩn bị cho giai đoạn xin tài trợ sau đó.
    Asking remains the critical factor where giving is concerned.
    -> Vấn đề quan trọng còn lại là hỏi xem sẽ tài trợ ở đâu
    Không hiểu tiếng Việt ạ
    57. Dealing in averages, when an appeal strategy is based on the incorrect idea that everyone giving a certain amount will achieve the target total.
    ..............khi chiến lược xin tài trợ bị áp đặt bởi một quan điểm sai lầm cho rằng bất kỳ ngưòi nào bỏ ra một khoản tiền tài trợ sẽ thu về toàn bộ mục tiêu đã đặt ra.
  2. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    Nói nôm thế này:
    Trong chuyện cho/nhận thì mở miệng ra xin là quan trọng nhất.
  3. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Nói nôm thế này:
    Trong chuyện cho/nhận thì mở miệng ra xin là quan trọng nhất.
    [/quote]
  4. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    Tư tưởng bình quân, tức là dựa trên ]quan niệm sai lầm cho rằng xin mọi nhà tài trợ 1 số tiền như nhau thì sau cùng cộng lại sẽ có đưọc số tiền cần thiết .
    Thí dụ cần 1 tỷ mà đi xin 10 thằng thì không nên chăm chăm xin mỗi thằng 100 triệu. Gặp chú nào thì cũng xin càng nhiều càng tốt.
    Thật ra không cần dich Dealing in averages vì mệnh đề sau when đã giải thích hết rôi. Vì đây là 1 item trong danh sách những điều cần tránh khi xin tài trợ, phần vàng vàng là đủ.
  5. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    [/quote]
    where giving is concerned hiểu là khi dính dáng đến giving thì nghĩa sẽ rõ.
  6. haio

    haio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2004
    Bài viết:
    1.979
    Đã được thích:
    0

    Asking remains the critical factor where giving is concerned.
    -> Vấn đề quan trọng còn lại là hỏi xem sẽ tài trợ ở đâu
    Không hiểu tiếng Việt ạ
    Mình nghĩ đơn giản hơn nhiều khi : câu này chỉ có nghĩa là hỏi những người còn lại chỗ nào người ta quan tâm tới việc cho (tới việc tài trợ) .
  7. haio

    haio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2004
    Bài viết:
    1.979
    Đã được thích:
    0
  8. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Mình chưa sure câu này Alex
  9. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0

    56. Do not forget to ask for the donation - Promotion without asking will not achieve your fund raising goals. Promotion is aimed at cultivating prospects for the moment when they are asked to give - Quảng cáo mà không xin tài trợ sẽ không đạt được mục tiêu gây quỹ. Đây là một hoạt động nhằm để chuẩn bị cho giai đoạn xin tài trợ sau đó.
    Asking remains the critical factor where giving is concerned.
    -> Vấn đề quan trọng còn lại là hỏi xem sẽ tài trợ ở đâu
    Không hiểu tiếng Việt ạ
    Mọi người chú ý dùm e chỗ vàng vàng ở trên ạ. E nghĩ là có liên quan đến câu dưới ạ.
  10. vatlyCN

    vatlyCN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    [
    57. Dealing in averages, when an appeal strategy is based on the incorrect idea that everyone giving a certain amount will achieve the target total.
    " Cách quyên góp tính theo giá trị trung binh, túc là khi chiến dịch kêu gọi tài trợ dựa trên ý tưởng sai lầm là nếu mọi người đóng góp một khoản nhất định thì sẽ đạt được mục tiêu quỹ cuối cùng. "

Chia sẻ trang này