1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cả nhà vào giúp e. Gấp lắm rồi ạ.

Chủ đề trong 'Anh (English Club)' bởi kiku_hana, 04/03/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    "put something back" hiểu như là "chia xẻ lợi nhuận với cộng đồng" (cũng là đóng góp tiền thôi, sau khi lấy được cả đống tiền thì nhả lại mấy xu lẻ)
    Được alexanderthegreat sửa chữa / chuyển vào 11:11 ngày 29/03/2007
  2. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    60. When negotiating a sponsorship contract, it is important to advise the sponsor to set aside money for their own promotion of the sponsorship.
    -> Khi thương thuyết về một hợp đồng tài trợ, điều quan trọng là khuyên nhà tài trợ định ra mức tiền
  3. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0

    60. When negotiating a sponsorship contract, it is important to advise the sponsor to set aside money for their own promotion of the sponsorship. (Con text - The sponsor must be active in achieving the intended result of the sponsorship. Normally, companies budget at least the same amount as the sponsorship. You can be sure that a sponsor which gives a large sum of money to ur federation without spending anything on its own activities will end up being unhappy...)
    -> Khi thương thuyết về một hợp đồng tài trợ, điều quan trọng là khuyên nhà tài trợ dành ra một khoản tiền nhất định cho hoạt động quảng cáo của riêng mình...
  4. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    yêu cầu nhà tài trợ dành một khoản tiền khác (không nằm trong số tiền tài trợ) cho các hoạt động khuyếch trương (quảng bá) sự kiện tài trợ.

    Được alexanderthegreat sửa chữa / chuyển vào 12:41 ngày 29/03/2007
  5. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Thử ghép vào đoạn xem thế nào Tự dưng thấy buồn buồn, chả tập trung được gì cả
    60. When negotiating a sponsorship contract, it is important to advise the sponsor to set aside money for their own promotion of the sponsorship. - The sponsor must be active in achieving the intended result of the sponsorship. Normally, companies budget at least the same amount as the sponsorship. You can be sure that a sponsor which gives a large sum of money to ur federation without spending anything on its own activities will end up being unhappy with the sponsorship and will not renew the contract.
    Khi thương thuyết một hợp đồng tài trợ, điều quan trọng là khuyên nhà tài trợ dành riêng một khoản tiền khác cho việc quảng bá sự kiện tài trợ. Nhà tài trợ phải chủ động để đạt được kết quả như mong muốn. Thông thường, các công ty dự tính một khoản tiền ít nhất cũng bằng với số tiền tài trợ. Bạn có thể tin rằng một công ty sẽ chẳng hào hứng gì với việc tài trợ hay ký tiếp hợp đồng nếu họ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho liên đoàn mà không có dính dáng gì đến hoạt động của riêng họ.
    Hix Ghép rồi những không thấy ăn nhập với cả đoạn
  6. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Mọi người đâu hết rùi
  7. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0

    Sửa lại đây: Có vẻ hợp lý hơn ạ.
    60. When negotiating a sponsorship contract, it is important to advise the sponsor to set aside money for their own promotion of the sponsorship. - The sponsor must be active in achieving the intended result of the sponsorship. Normally, companies budget at least the same amount as the sponsorship. You can be sure that a sponsor which gives a large sum of money to ur federation without spending anything on its own activities will end up being unhappy with the sponsorship and will not renew the contract.
    Khi thương thuyết một hợp đồng tài trợ, điều quan trọng là khuyên nhà tài trợ dành ra một số tiền cho hoạt động quảng cáo tài trợ của riêng họ . Nhà tài trợ phải chủ động để đạt được kết quả tài trợ như mong muốn. Thông thường, các công ty dự tính một khoản tiền ít nhất cũng bằng với số tiền tài trợ. Bạn có thể tin rằng một công ty sẽ chẳng hào hứng gì với việc tài trợ hay ký tiếp hợp đồng nếu họ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho liên đoàn mà không có dính dáng gì đến hoạt động của riêng họ.
  8. vatlyCN

    vatlyCN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Ok ! Xin thì tha cho
  9. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0

    Quảng bá nghe rộng hơn là quảng cáo.
    Hiệu quả có vẻ hay hơn kết quả
    Bỏ cái vàng vàng đi. Đừng dịch . Chẳng bạn bè gì ở đây đâu
    Câu cuối nên dịch là
    Một cty đã bỏ 1 khoản tiền lớn tài trợ cho liên đoàn mà không chịu chi tiền cho các hoạt đọng quảng bá của mình thì khó có thể đạt đưọc hiệu qủa tài trợ như ý muốn và do đó sẽ không gia hạn hợp đòng (tài trợ )
  10. kiku_hana

    kiku_hana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    61. Trong chiến lược để phát triển chương trình thể thao có hai phương pháp:
    - The Pyramid Approach: Đây là phương pháp tiếp cận chú ý đến luyện tập căn bản cho vận động viên, dần dần đi vào chuyên sâu và đỉnh cao.
    :
    - Flag-Pole Approach:
    - Đây là phương pháp mà e ko biết gọi là gì
    Nó giải thích thế này: Mong ước cuối cùng của vận động viên là cố gắng hết mình để đạt thành tích quốc tế và đem vinh quang về cho tổ quốc - đó là mục tiêu đáng khát khao. "Thành công của vận động viên có thể tiếp thêm ước mơ cho công chúng". Thậm chí một quốc gia tương đối kém phát triển vẫn có thể đạt được tham vọng của mình mà không nhất thiết phải cần đến sự cổ vũ của công chúng.
    Liệu thành công có thể xây dựng như một cột cờ mà không cần đến sự ủng hộ từ nhiều phía hay không? (Can success be built like a flag pole without a broad base of support?
    Điều này phụ thuộc vào quan niệm của mọi người cho rằng khả năng của vận động viên là do tập luyện hay do yếu tố bẩm sinh. Nếu là do quan niệm thứ hai thì khả năng đạt được thành công là giống nhau. ....
    Khi cân nhắc phương pháp tiếp cận này, cần trả lời những câu hỏi sau đây:
    - Phải hỗ trợ những vận động viên như thế nào để duy trì khả năng của họ?
    - Chi phí đào tạo nguồn nhân lực?
    - ...

    ...
    Phần context hơi dài. Mọi người chịu khó đọc ạ.

Chia sẻ trang này