1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cà phê ngon bắt nguồn từ đâu

Chủ đề trong 'Ẩm thực' bởi cafetruyenthong, 03/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cafetruyenthong

    cafetruyenthong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
  2. cafetruyenthong

    cafetruyenthong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Đang trao đổi với Mr Anh bên bất động sản Đất Xanh để chọn đối tác chiến lược
    www.CafeTruyenThong.com
  3. cafetruyenthong

    cafetruyenthong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
  4. cafetruyenthong

    cafetruyenthong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
  5. cafetruyenthong

    cafetruyenthong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
  6. banhangonline_hn

    banhangonline_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Thực phẩm GIẢM CÂN an toàn hiệu quả số 1

    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 st1\:-*{behavior:url(#ieooui) } /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}
    HERBALIFE COMPANY
    30 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG

    CÓ MẶT Ở 74 NƯỚC TRÊN THẾ GỚI - VIỆT NAM LÀ NƯỚC THỨ 74
    HƠN 65 TRIỆU KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
    HÀNG TRIỆU NGƯỜI ĐÃ GIẢM CÂN AN TOÀN VỚI HERBALIFE
    DOANH THU NĂM 2010 TRÊN 4 TỶ USD - ĐƯỢC NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN NEWYORK (MÃ
    HLF)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ..........................................................................................................CHÀO BẠN,

    -------------------------------Nếu như bạn đang tìm cách giảm cân , đốt đi những vùng mỡ thừa trên cơ thể đã làm khổ tâm bạn trong thời gian qua
    -------------------------------Bạn muốn tăng cân , có sức khỏe tốt và một thân hình lý tưởng thì đây chính là trang web quan trọng nhất mà bạn đã từng đọc.
    .......................................................................................Bạn đã bao giờ......
    [​IMG]
    Sử dụng các thuốc hay thực phẩm chức năng, trà giảm cân làm bạn mệt mỏi không thể chịu đựng nổi, buồn ngủ và hàng loạt các tác dụng phụ khác?
    [​IMG]
    Mệt mỏi với việc phí tiền với các sản phẩm giảm béo quảng cáo trên khắp các phương tiện đại chúng mà KHÔNG mang lại hiệu quả?[​IMG]
    Xấu hổ hoặc sợ xuất hiện trước đám đông vì vóc dáng của mình?
    [​IMG]
    Thiếu tự tin vì mình béo?
    [​IMG]
    Chán với việc làm theo các lời khuyên vô thưởng vô phạt nhiều nhan nhản trên internet – mà không mang lại kết quả gì hêt?
    [​IMG]
    Thử đến các trung tâm Spa đắt tiền nhưng kết quả là không bao lâu sau lại bị béo lại và phải tiếp tục chi tiền?
    [​IMG]
    Chán việc liên tục uống các loại thuốc gây chán ăn?
    [​IMG]
    Chán với việc nhịn mồm nhịn miệng, ăn ít, không được ăn các đồ mình thích, nhưng cũng không mang lại kết quả?
    [​IMG]
    Chán với việc tất cả nỗ lực giảm cân trở thành công cốc sau các nỗ lực sử dụng các biện pháp giảm cân rồi lại bị béo trở lại?
    [​IMG]
    “Hãy Cảnh Giác Với Thị Trường Thuốc Giảm Cân Hỗn Loạn!”
    Chỉ đích danh 72 loại thuốc giảm cân độc hại – theo Dân Trí – Báo điện tử của TW Hội khuyến học Việt Nam
    BỘ GIẢM CÂN KHỞI ĐẦU CỦA CÔNG TY HERBALIFE
    Bộ sản phẩm then chốt của Herbalife gồm 3 sản phẩm:
    Hổn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1, vitamin công thức 2 và thực phẩm ăn kiêng protein có thể dùng như bửa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc
    Dinh dưỡng Công thức 1

    [​IMG]
    [​IMG] Vitamin công thức 2
    Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) [​IMG]
    GIẢM CÂN VỚI HERBALIFE NHƯ THẾ NÀO ?
    SẢN PHẨM DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI THAY THẾ ĐƯỢC MỘT BỮA ĂNCUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC VI CHẤT DINH DƯỠNG, CHẤT KHOÁNG VÀ VITAMIN THIẾT YẾU CHO CƠ THỂ . CÂN BẰNG DINH DƯỠNG CHO CƠ THỂ ĐỂ GIẢM CÂN.
    BỘ SẢN PHẨM 3 TÁC DỤNG
    +Dùng với chế độ bổ sung dinh dưỡng :
    Ngày dùng 1 ly shake (thay thế bữa sáng hoặc bữa tối)
    3 viên vitamin ngày 3 lần
    + Chế độ tăng cân :
    Ngày dùng 2-3 ly Shake sau các bữa ăn chính
    3 viên vitanim/ 3 lần /ngày.(uống trước các bữa ăn)
    + Dùng với chế độ giảm cân:
    Ngày dùng 2 ly shake thay thế 2 bữa ăn chính.(bữa sáng và bữa tối)
    3 viên vitanim/ 3 lần /ngày.
    Để có kết quả nhanh và tốt hơn nên dùng kết hợp với trà thảo mộc cô đặc.
    ***CHÚ Ý : ĐỂ CÓ KẾT QUẢ TỐT NHẤT PHẢI UỐNG ĐỦ NƯỚC MỖI NGÀY 0,4L / 10 Kg TRỌNG LƯỢNG***
    Cách pha chế SHAKE:
    02 thìa( thìa canh)F1 + 01 thìa( thìa canh) protein powder + 250ml nước lọc, nước hoa quả, sữa không béo hoặc sữa đậu nành không đường. Ngoáy thật kỹ cho đến khi hỗn hợp được tan đều. Hoặc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
    Để có ly Shake ngon hơn có thể xay sinh tố cùng với các loại hoa quả ưa thích
    ................................................................................KẾ T QUẢ SỬ DỤNG SẢN PHẨM
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Đã đến lúc bạn kiểm soát cuộc sống

    Sức khỏe…và tương lai của bạn
    [​IMG]
    Giảm giá 30% bộ giảm cân 1.430.000 đ còn 900.000 đ số lượng có hạn

    CLICK MUA NGAYhttp://www.giamcantotnhat.webdoanhnghiep.biz/
    Giao hàng , thu tiền tận nơi dù chỉ một sản phẩm
  7. banhangonline_hn

    banhangonline_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    0976753796
  8. cafetruyenthong

    cafetruyenthong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]






    Nhà xuất bản sách Bloomsbury(Anh ) cho biết doanh thu từ sách điện tử đã tăng gấp 18 lần trong năm 2010, chiếm gần 10% trong tổng số doanh thu từ sách in, và ngày càng nhiều khách hàng tải sách về đọc trên ipal hay các thiết bị sách điện tử khác.

    Bloomsbury phỏng đoán năm 2011 sẻ là năm của sách điện tử , khi càng có nhiều sách để tải xuống , doanh thu của các thiết bị đọc sách như Kindle iPal tăng mạnh.



    WWW.CAPHETRUYENTHONG.BLOGSPOT.COM




    Tại Mỹ, sách điện tử chiếm 15% doanh thu của các hãng xuất bản. Xu hướng sách điện tử cũng được nhìn thấy sau thành công của các tác phẩm Th Finkler question của Howard Jacobson - Giải thưởng sách uy tín Man Booker 2010. 42% doanh thu tại Mỹ cho cuốn sách này chính là từ sách điện tử.

    Boomsbury xuất bản gần 1.800 cuốn sách năm 2010. Một trong những tác phẩm mới nhất của Bloomsbury là Bath hymn of the tiger mother - lý giải vì sao các bà mẹ châu Á lại nuôi con trở nên thành đạt tại Mỹ, đã vào vị trí thứ ba trong danh sách các tác phẩm bán chạy nhất của tờ Sunday Timer.(Theo Guardian ).



    WWW.CAFETRUYENTHONG.COM




    Book Publisher Bloomsbury (UK) said revenue from electronic books rose 18 times in 2010, up nearly 10% of total revenue from printed books, and more and more customers to download books to read on ipal books or other electronic devices.


    Bloomsbury predict 2011 will be the year of e-books, as more and more books for download, sales of devices such as Kindle and reading iPal increase.





    WWW.CAFEPHIN.COM


    In America, e-book sales accounted for 15% of the publishers. The trend of e-books are also seen after the success of the works of Howard Jacobson Th FINKLER question - Awards prestigious Man Booker 2010 budget. 42% of sales in the U.S. for this book is from e-books.



    Boomsbury nearly 1,800 books published in 2010. One of the latest works of Bloomsbury Bath Hymn of the tiger is the mother - may explain why Asian mothers raising children become successful in America, was in third place in the list of seller Sunday's Best Timer. (The Guardian).










    http://www.cafetruyenthong.com/



    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    CÀ PHÊ PHIN :
    MỘT THÚ CHƠI TAO NHÃ










    Người Việt Nam dùng cà phê theo cách rất riêng, mỗi vùng và mỗi độ tuổi thưởng thức cà phê theo kiểu khác nhau; Gu thưởng thức cũng không theo chuẩn mực nào.


    Vietnam coffee people use very own way, every region and every age group enjoying coffee in different formats, Gu did not enjoy any standards.









    Có người thích một cốc nâu đá pha sẵn đặc quánh ngọt lừ, có người chỉ say mê những giọt cà phê thong thả rơi từ chiếc phin cũ rích, lại có người thích uống cà phê đánh ực cho tỉnh người.



    Someone like a cup of thick brown sweet went bankrupt Lu, is the only charm the slowly falling drops of coffee from the old filter, there is people like to drink coffee for the province who beat Australia.







    [​IMG]






    Nhưng phải công nhận một điều là cảm giác thư giãn, nhìn người ta rót nước sôi xong ngồi chờ cà phê nở ra ngấm nước rồi chắt lọc từng giọt rơi xuống rất đặc biệt. Khoảnh khắc đó đem lại cho người ta thưởng thức một khoảng không gian riêng.



    But have to admit one thing is looking at relaxing people poured boiling water waiting for the coffee is finished blooming and then distilled water to seep down every drop is very special. Moments that bring people to enjoy a private space.













    Thời gian như được kéo giãn ra nhiều lần. Người Việt uống cà phê buổi sớm, buổi trưa, buổi tối, khi buồn, khi suy tư, khi stress công việc hay chỉ vì thói quen gặp gỡ bạn bè.



    As time stretched out several times. Vietnamese people drink coffee morning, afternoon, evening, when sad, when thinking, when the stress of work or just meeting friends habits eight stories.













    [​IMG]












    Cà phê phin xuất hiện ở mọi ngóc ngách trên từng con phố, từ chỗ thật bình dân sát góc tường ngồi xổm cho đến những quán cửa kính sành điệu với những nhân viên phục vụ trong bộ đồng phục rất "tươi mới" và người uống phải trả giá gấp 5-7 lần để uống một phin cà phê quen thuộc.


    Coffee filter appear at every corner on every street, from the very popular place to squat close to the corner to the stylish shop windows with service personnel in uniform are "fresh" and the drink pay more than 5-7 times to drink a coffee filter familiar.













    Người đàn ông trong văn chương gọi cà phê là hiện thân của sự khát khao. Họ ngồi chờ cà phê rơi từng giọt như đếm phút chờ người yêu, nhâm nhi từng ngụm nhỏ như trải nghiệm từng khoảnh khắc đắng chát ngọt bùi của cuộc đời.




    The man in literature called coffee is the embodiment of desire. They wait for every drop of coffee dropped as fans count the minutes waiting, sipping small sips every experience as acrid bitter sweet moments of life.











    [​IMG]







    Bỗng chốc bừng tỉnh thoát khỏi mùi thơm mê hoặc của thứ thức uống dịu kì đó bởi những tiếng lách cách leng keng của muỗng, của ly.


    uddenly awakened out of something enchanting aroma soft drinks that period by the jingle rattle of spoons, the cups.



























    Một tách cà phê phê phin hiện diện cho sự sảng khoái thư giãn, đồng thời là cái thèm khát thú an nhàn hiếm hoi trong đời sống thị thành.


    A coffee cup coffee filter for the cheery presence of relaxation, and is a hunger for animal comfort rare in urban life.














    Tuýp phụ nữ cá tính mạnh hay nhiệt huyết với công việc thường tìm đến những giải pháp tương đối an toàn để giảm Stress,thay cho trà đặc và thuốc lá có thể làm vàng răng và khô cuống họng, cà phê vừa dễ uống lại an toàn hơn.



    Type women strong personality or enthusiasm for the job often turn to the relative safety measures to reduce stress, instead of tea and tobacco can cause yellow teeth and dry throat, and easy to drink coffee again an safer.









    [​IMG]







    Những cô gái rock thường thích cà phê đá không đường, Với họ cà phê là thức uống mạnh mẽ, cá tính đa kết hợp và cho họ những hưng phấn, bốc đồng ở mức độ có thể kiểm soát được...



    These girls rock likes iced coffee without sugar. With their coffee drinks are strong personalities and have combined them with excitement, impulsive level can be controlled






    WWW.CAFETRUYENTHONG.COM
  9. giathinhphat

    giathinhphat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Tìm nhà phân phối cho sp pudding vone

    [FONT=&quot][/FONT][FONT=&quot]Kính gửi: Quý Đơn vị - Đại lý - Công ty,[/FONT]
    [FONT=&quot]Chúng tôi Công ty TNHH Thương mại – Sản xuất – Dịch vụ Gia Thịnh Phát,[/FONT]
    [FONT=&quot]Địa chỉ: 22 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM,[/FONT]
    [FONT=&quot]Điện thoại: 08.62924934-35-36 Fax: 08.62924937[/FONT]
    [FONT=&quot]E-mail: [/FONT][FONT=&quot]info@gtp.com.vn[/FONT][FONT=&quot] Website: [/FONT][FONT=&quot]www.gtp.com.vn[/FONT]
    [FONT=&quot]GTP hiện đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại nguyên liệu Trà, Bột sữa (có hương), Si-rô, Hạt Trân châu. Đặc biệt, đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới - Bột Pudding V.one (V.one Pudding Powder). Sản phẩm này được làm chủ yếu hoàn toàn từ nguyên liệu tảo biển và còn bổ sung thêm các loại nguyên liệu khác như đường, sữa và hương liệu tự nhiên, tạo nên một sản phẩm bổ dưỡng, có thể dùng cho mọi đối tượng, cả người ăn chay, đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình trong tương lai.[/FONT]
    [FONT=&quot]Các loại sản phẩm đều có quy cách đóng gói phù hợp với nhu cầu sử dụng (hộ gia đình hay kinh doanh), giá cả, vận chuyển, cũng như phương thức thanh toán sẽ phù [/FONT][FONT=&quot]hợp với tính đặc thù của các dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, tất cả các loại sản phẩm cụ thể của từng dòng sản phẩm nêu trên đều đã được cấp giấy Chứng nhận Tiêu chuẩn sản phẩm của Sở Y tế TPHCM. [/FONT]
    [FONT=&quot]Một số khách hàng tiêu biểu của GTP:[/FONT]

    • [FONT=&quot]Công ty Hoa Hướng Dương: Chuỗi Hệ thống Trà sữa và Nhà hàng Hoa Hướng Dương.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Chuỗi hệ thống bánh tươi Kinh Đô.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Công ty Alô: Chuỗi Hệ thống Alo Trà.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Hệ thống Trà sữa 0°C.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Hệ thống Trà sữa Feeling Tea.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Và rất nhiều khách hàng thuộc kênh HoReCa (Cafe, Nhà Hàng, Khách Sạn) khác.[/FONT]
    [FONT=&quot]Để đáp ứng sự quan tâm của Quý Đơn vị - Đại lý - Công ty, chúng tôi xin gửi đến Quý Đơn vị - Đại lý - Công ty bảng báo giá cụ thể của các loại sản phẩm trong từng dòng sản phẩm, cũng như hình ảnh bao bì, quy cách đóng gói của tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi. [/FONT]
    [FONT=&quot]Mọi chi tiết xin liên hệ:[/FONT]
    [FONT=&quot]- Mr. Nguyễn Đình Khải[/FONT]
    [FONT=&quot]- Điện thoại: 09 063 49 063[/FONT]
    [FONT=&quot]- E-mail: khainguyen@gtp.com.vn[/FONT]
    [FONT=&quot]Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm của Quý Đơn vị - Đại lý - Công ty trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.[/FONT]
    [FONT=&quot]Kính mong được hợp tác với Quý Đơn vị - Đại lý - Công ty!^:)^[/FONT]
  10. banhangonline_hn

    banhangonline_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này