1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cà phê Starbucks gặp khó khăn ở Bắc Kinh

Chủ đề trong 'PR' bởi cobala12, 04/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cobala12

    cobala12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/06/2016
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    1 nhãn hàng khác của phương Tây đang bị tấn công do chủ nghĩa dân tộc. Phóng viên đài Truyền hình Trung ương (CCTV) đưa 1 dòng thông tin trong tuần này: Càphê Starbucks mắc.
    [​IMG]
    Cà phê Starbucks gặp khó khăn ở Bắc Kinh

    Bài viết liên quan:

    • Howard Schultz và cà phê Starbucks (07/05/2014)
    • bởi vì sao Starbucks chưa thể hạ gục cà phê Việt? (06/04/2014)
    • Thách thức sở hữu cà phê Starbucks Việt Nam (06/04/2014)
    • Góc nhìn thương hiệu cà phê Starbucks ở Việt Nam (25/03/2014)
    • Câu chuyện cà phê Starbucks - Chìa khoá thành công nằm ở trái tim (14/03/2014)
    • Sự thật thú vị về cà phê Starbucks (08/02/2014)
    • Cà phê starbucks Tìm hiểu hương vị truyền thống mùa giáng sinh (05/12/2013)
    • Cà phê Starbucks và cà phê rang xay (28/10/2013)
    • Cà phê Starbucks Việt Nam đang gặp nhiều cạnh tranh (23/10/2013)
    • Cà phê Starbucks bị truyền thông Trung Quốc 'vùi dập' (22/10/2013)

    Xem tiếp...

    CCTV bày tỏ sự tức giận cho rằng một tách Starbucks joe ở máy xay cà phê mini Trung Quốc mắc hơn ở London. Và một ly cỡ tall latte ở Bắc Kinh mắc gấp hai lần so mang ở Bombay. CCTV cho rằng sở dĩ như vậy là vì chuỗi càphê Mỹ cố tình bán giá “cắt cổ” người dùng Trung Quốc.

    Starbucks, theo WSJ, cho rằng một vài tầm giá khác nhau ở các thị trường khác nhau phản ánh chi phí và điều kiện khác nhau. Ở Trung Quốc giá cao là vì tầm giá đào tạo nhân viên và quản trị chuỗi chế tạo cao hơn, cũng như mức giá duy trì một vài cửa tiệm to hơn nguyên nhân là người dùng Trung Quốc ngồi lâu hơn để nhấm ca đánh sữa inox nháp và tán gẫu (có khi làm việc riêng), thay do lấy càphê macchiatos và rời đi. công ty với thể lấy giá thức uống cao hơn bởi vì người Trung Quốc coi Starbucks là 1 nhãn hiệu cao cấp. vài người uống càphê dựa vào loại tin tức của CCTV, đem ra bình luận khắp nơi trên mạng và hô hào tẩy chay thương hiệu này.

    Tuần trước CCTV cũng đặt vấn đề có chip bộ nhớ trong smartphone của Samsung. Tháng 3, Apple cũng bị tấn công về chế độ bảo hành. Trước ấy là hãng sữa Fontera. Năm ngoái là KFC.

Chia sẻ trang này