1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các bác CB125T giúp em với

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi chinhqldt, 18/03/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chinhqldt

    chinhqldt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Các bác CB125T giúp em với

    em mới mua chiếc nòng súng đầu 12, chủ trước đã dọn rất sạch sẽ nhưng mà hao xăng ghê quá. em đổ 120 ngàn mà đi được có 160km. Một phần do em mới đi xe côn tay lần đầu nên chưa có kinh nghiệm, thêm nữa là toàn đi trong thành phố đường thì đông nhưng mà uống xăng kiểu đó thì khiếp quá. Mong các bác có kinh nghiệm giúp em với, làm sao cho nó uống ít xăng thôi. em là công chức quèn mà đổ xăng kiểu này chắc chết.
  2. nguoitpnhatrang

    nguoitpnhatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2005
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Xe bạn vẫn dùng bình xăng con (bxc) đôi? Vậy thì phải đem phục hồi (hiệu quả thấp) hoặc thay bình xăng con đôi khác (nếu thích giữ zin) nhưng phải thường xuyên canh cho đều hai bxc với nhau.
    Cách nữa là thay bình xăng con đơn, nhưng xe sẽ lì, không bốc mà phải ép tay dên lại như CD, CM và thay cam, cò, xupap của CD, CM mới đỡ.
    Máy 125cc không tối ưu với cái xác 130kg của xe nên nếu có thể thì lên nhẹ 150cc, làm máy tốt thì lên cc nhưng lại bớt xăng hẳn, chạy ngon hơn.
    Đừng lên 200cc vì chỉ là nửa chừng xuân, không đồng bộ, chạy không êm. Nếu máu thì lên hẳn "trọn gói" cái máy 250cc của nighthawk250 cho dữ.
    Chúc vui.
  3. chinhqldt

    chinhqldt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác đã góp ý. Em đã tới lò của anh Tự (Thanh Đa) chuyên làm xe cho anh em CD, thì ra xe của em bị bít gió. để em thử mấy ngày coi kết quả ra sao bác ha. many thanks.

Chia sẻ trang này