1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

các bác giúp em với

Chủ đề trong 'Đại học Kinh tế Tp.HCM' bởi heobuon, 28/11/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. heobuon

    heobuon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    các bác giúp em với

    Hiện nay em có vài câu hỏi không thể làm được
    1. Hãy phân khúc thị trường chọn thị trường mục tiêu,định vị thị trường và xây dựng chương trình tiếp thị hỗn hợp (4P) của cty phát hành sách Fahasa
    2. Xây dựng chương trình chiêu thị cho cafe Trung Nguyên
    3. Phân khúc thị trường quần áo may sẵn
    4. Tại sao các siêu thị thường dùng báo chí làm phương tiện quảng cáo hơn là sử dụng các phương tiện truyền thông khác
    Các bác nào chỉ giùm em với,xin được cám ơn nhiều
  2. milkyUS

    milkyUS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Câu 1, 2, 3: Dựa trên các tiêu chí phân khúc thị trường. Với từng loại sản phẩm khác nhau thì tiêu chí phân khúc thị trường cũng khác nhau. Một số tiêu chí quan trọng trong phân khúc là Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, trình độ văn hoá.
    Câu 4: Thông thường, Siêu thị chỉ quảng cáo khi có khuyến mãi, sản phẩm mới, chương trình mới nên cần nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi.... nên phải sử dụng quảng cáo trên báo. Quảng cáo trên TV hay Radio thì không thể thể hiện chi tiết được, nếu có thì cũng chỉ là một thông báo đang có chương trình đặc biệt nào đó tại siêu thị

Chia sẻ trang này