1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các bác không cười em mới dám trình bày.Em có 1 ý tưởng....

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi chuoihot1000, 25/12/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. chuoihot1000

    chuoihot1000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2004
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
  2. imissum

    imissum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2005
    Bài viết:
    3.102
    Đã được thích:
    0
    Ý tưởng này đúng là không mới nhưng nghe hay đấy. Đúng là nhiều khi chỉ vì một vài khiếm khuyết rất nhỏ thôi mà người ta do ngại nên bỏ qua. Với một ý tưởng kinh doanh không mới như vậy thì điều quan trọng nhất là cách làm có mới hay không thôi. Nếu cách làm mới thì đảm bảo vẫn sẽ thành công và đủ sức cạnh tranh với thị trường được coi là đang rất tiềm ẩn.
    Tớ ủng hộ ý tưởng này của cậu. Vậy cậu định dùng chiêu gì để thu hút khách hàng, để họ biết đến dịch vụ của cậu nhanh nhất?
    Đồng ý là dịch vụ đảm bảo và lấy uy tín, chất lượng làm phương châm phục vụ hàng đầu. Nhưng giữa lời nói lý thuyết và việc làm thực tế nhiều khi cũng là một khoảng cách khá xa đấy!
    Hãy bắt tay vào làm đi thôi và chúc cậu thành công!
  3. chuoihot1000

    chuoihot1000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2004
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    bận quá chưa trả lời bác chi tiết được.Vote 10* trước đã.Cảm ơn bác nhiều
  4. tuuphung

    tuuphung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2005
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Ý tưởng của bạn nghe rất khả thi đó.
    TP nghĩ đây là ý tưởng phát triển từ những tiệm giặt ủi hiện tại. Tuy nhiên dịch vụ của những tiệm giặt ủi hiện tại chưa tốt.
    TP muốn thêm vài ý kiến để bạn tham khảo.
    - Đối tượng khách hàng của bạn sẽ là những người ko có thời gian, do đó bạn cần quan tâm đến đội ngũ giao nhận, vì ko có thời gian nên người cũng sẽ chẳng chịu mang đồ đạc đến chỗ của bạn và lấy về đâu.
    - Chuyên nghiệp hoá trong dịch vụ: bạn cần phải có đủ khả năng để phân biệt các loại vải -> phương pháp hợp lý
    - Bảo đảm: trong trường hợp bạn làm hỏng đồ của người ta thì bạn sẽ bồi thường thế nào ?
    - Mở rộng: liên hệ với các mini hotel, nhà trọ,... để chiếm thị trường này. Chủ hotel, nhà trọ,... sẽ quy định giá cho khách, mình quy định giá của mình cho chủ hotel, nhà trọ,... hơn nữa mình có bảo hành đồ đạc sẽ làm tăng uy tín cho họ.
    Cheers.
  5. chuoihot1000

    chuoihot1000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2004
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Ý của bác thật xác đáng và đầy kinh nghiệm.Cảm ơn bác nhiều và vì em cũng bận quá chưa thể trình bày với bác tỉ mỉ được.sẽ hồi đáp các bác sau.Đã vote bác 10*
  6. anhtuan_hnmt

    anhtuan_hnmt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2005
    Bài viết:
    998
    Đã được thích:
    0
  7. petonamu

    petonamu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2003
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0

    Bạn cũng nên tính chi phí của cửa hàng :
    - Tiền thuê nhà.
    - Tiền công thợ, người giao hàng.
    - Tiền khấu hao máy móc.
    ........
    Rồi xem cần phải có bao nhiêu hàng trong 1 ngày/tháng thì mới đủ chi phí + lời.
    Nếu không thì lỗ to, dù DV của bạn tốt !
  8. hienosaka

    hienosaka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Tôi thấy ý tưởng của ban rất thực tế, còn thành công hay không thì có lẽ bạn nên làm, sai thì sửa, sẽ có được nhiều kinh nghiệm hơn.
    Tôi chỉ muốn góp một câu chuyện thế này: Dạo trước tôi có xem một chương trình về kinh doanh trên tivi Nhật , có một công ty lớn chuyên về dịch vụ giặt, là, sửa chữa quần áo. Họ đầu tư xây dựng những nhà máy thực sự, có cả một hệ thống dây chuyền hiện đại, một hệ thống đại lý thu gom, vận chuyển, trả quần áo rộng khắp. Kế hoạch phát triển là sẽ chiếm lĩnh thị trường toàn quốc. Tiếp đó chương trình giới thiệu về một tiệm giặt là, sửa quần áo nhỏ, hoàn toàn do một gia đình bốn người làm. Do cạnh tranh ngày càng gay gắt nên trước đó rất ế ẩm, sau khi bàn bạc họ tìm cách thực hiện một kế hoạch tăng khả năng cạnh tranh: Đặt in rồi bốn người chia nhau đi các vùng lân cận phát tờ rơi. Ông bố và người con trai thì thay nhau lái ôtô nhận và trả quần áo, bà mẹ và cô con gái lo ở nhà và ở tiệm. Khi đó thì đang có khá đông khách hàng. Theo chương trình thì họ có hai điểm để cạnh tranh. Thứ nhất, công ty lớn vì phải qua hệ thống đại lý phân phối nên mất nhiều thời gian hơn trong khi gia đình này làmtrực tiếp và trong một phạm vi hẹp. Thứ hai, giá cả của họ rẻ hơn.
    Vì mình tiếng Nhật còn kém nên cũng chỉ hiểu đại ý là như thế
    Chúc bạn thành công!
  9. cecs_vn

    cecs_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Tui là SV có dùng được "cái" divu của bác không?, hôm nào khai trương cho tôi mở hàng nhé.
  10. cecs_vn

    cecs_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    tôi SV nghèo liệu có sử dụng được "cái" divu của bạn không, hôm nào khai trương cho đến mở hàng nhé

Chia sẻ trang này