1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các bác tư vấn cho em máy tính xách tay nào giá khoảng 15tr đổ lại với ạ?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi muadong_hanoi, 09/01/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. coolwind

    coolwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    2.448
    Đã được thích:
    0
    trước mua ơ? BP 2 cái vaio, may quá bây h vâfn chưa ho?ng cái na?o Nhưng cái ba lô targus thi? rách tả tơi rô?i
  2. linhBP

    linhBP Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/12/2006
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    <BLOCKQUOTE id=quote><font size=1 face="Arial" id=quote>Trích từ:trước mua ơ? BP 2 cái vaio, may quá bây h vâfn chưa ho?ng cái na?o Nhưng cái ba lô targus thi? rách tả tơi rô?i[/QUOTE]
    Nếu là hàng Targus anh mua ở Bách Phương, thì anh mang đến Bách Phương kèm phiếu mua hàng để BP gửi bảo hành cho anh, vì hàng Targus bảo hành trọn đời sản phẩm mà
    Được linhbp sửa chữa / chuyển vào 09:47 ngày 17/01/2009
  3. tuantran123

    tuantran123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Mình là một người đã mua 1 cái balô Targus chính hãng giá $75 tại công ty màu mây trên đường Nguyễn Văn Cừ gần cầu Nguyễn Văn Cừ ở thành phố HCM. Mình muốn tư vấn cho các bạn nào hi vọng vào cái gọi là bảo hành life time hay bảo hành suốt đời gì đấy của công ty màu mây là LỪA ĐẢO.
    Lúc mình mua cái balô thì nhân viên vui vẻ nhiệt tình hứa hẹn nếu anh xài mà sản phẩm có bị hư kéo hay nút khóa thì cứ đem đến cửa hàng bảo hành cho anh. Tuy nhiên thực tế là khi nút khóa cái balô của mình bị gãy mình đem đến bảo hành nhân viên từ chối bảo hành vì cho đó là do lúc sử dụng sản phẩm khách hàng gây ra nên không được bảo hành.
    Mình có nói là lúc mua sao nhân viên nói là hư dậy kéo hay nút khóa thì được bảo hành, con bán hàng quát vào mặt mình là KHÔNG BAO GIỜ nói như thế. Nhân viên mà nói còn lớn tiếng hơn khách hàng, đúng là đồ vô giáo dục.
    Mình muốn sửa cho xong cái nút khóa nên mình nói là vậy sửa đi mình trả phí, vậy là nó nói không có đồ thay, lý do là nếu nhập nút khóa về chắc chắn sẽ bị làm giả !!!! Như vậy là rõ ràng có thể sửa được hàng nhưng màu mây không quan tâm đến việc hậu mãi chỉ lo bán được hàng rồi là xong, mặc dù khi mua hàng yếu tố bảo hành lifetime của Targus đã tác động lớn đến quyết định mua hàng của mình và cái giá 1,5 triệu cho 1 cái balô laptop không phải là rẻ.
    Hi vọng kinh nghiệm mua hàng ở màu mây của mình giúp ích cho các bạn muốn mua hàng Targus ở mầu may, bởi vì lúc trước mình đi mua hàng Targus cũng tìm hiểu thông tin trên mạng nhiều lắm. Thân.

Chia sẻ trang này