1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

các cấp trong tiếp thị liên kết không cần website

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi DenNguyen, 19/11/2020.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. DenNguyen

    DenNguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Bài viết:
    2.266
    Đã được thích:
    0
    các đơn vị quản lý trong tiếp thị liên kết không cần website
    giả dụ các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đó, bạn giới thiệu sản phẩm từ các dịch vụ uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… đến các quý khách tiềm năng. Và giả dụ những quý khách này chấp nhận mua hàng qua link của các bạn thì… well, bạn đã có hoa hồng. Ngày nay, với thị nhiều của internet cũng như tìm tìm online thì ngành affiliate hay tiếp thị kết liên cũng khôn xiết phát triển. Các lĩnh vực cho phép các bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ từ các lực lượng lĩnh vực thương nghiệp điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.



    [​IMG]



    Quay trở lại vấn đề chính, đa dạng người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt yêu cầu có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn tạm thời thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù đa dạng ngành nghề, trong khi quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ biến nơi không giống nhau, và tùy vào lề thói của từng đội ngũ khách hàng mà các ngành nghề ấy, bạn không nhất thiết phải có website mới bán được hàng cho họ. Đấy là những ngành nghề nào?



    1: tài chính
    vốn đầu tư là một ngành tương đối mới tại Việt Nam. Khi mà khách hàng còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói kiếm tìm thông báo trên các website. Bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về lĩnh vực tài chính. Sau đấy các bạn chạy truyền bá nhắm mục đích tới đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà phổ biến publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    ngành du lịch đặc biệt khách hàng phần đông là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào những mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể dùng những kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận tới quý khách tiềm năng của các bạn.



    3: làm đẹp
    Cũng giống như ngành du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tại thì các beauty blogger nổi danh nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Không chỉ vậy là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như bạn có yêu thích và ưu thích ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị kết liên mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ thông cách hơn để bạn khởi đầu.



    4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…
    kể tới tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sớt mã giảm giá. Thường thì ví như các bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều bạn hình dung sẽ là các website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô hình mã giảm giá là làm website.

    Nhưng thực thì không hoàn toàn như vậy. Các group san sớt mã giảm giá trên Facebook vẫn đang lớn mạnh rất mạnh. Ví như bạn có thể xây những những group hay Fanpage chia sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít cạnh tranh hơn so với thị phần website san sớt mã giảm giá, coupon



    Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị liên kết




    [​IMG]



    Email marketing là gì?

    Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo can dự tới người nhận nhằm mục tiêu truyền chuyên chở những thông tin cần quảng cáo đến những đối tượng quý khách mục đích.

    Hay kể một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức lăng xê ưng chuẩn email. Các bạn sẽ gửi các thông báo về PR, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên những cầu nối giao tiếp giữa tổ chức và khách hàng.

    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần chú ý những điều sau:

    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được một vài vấn đề

    – Xác định hàng ngũ, đối tượng quý khách mục tiêu.

    – Cách thức kiếm tìm, thu thập liên hệ email.

    – thời khắc gửi email thích hợp nhất.

    – Tần suất gửi email trong ngày.

    – Cách thức gửi email.

    2. Quan tâm đến nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề vượt trội lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dụng hướng đến ích lợi của khách hàng,…)

    3. Khai triển kế hoạch gửi email.

    4. Thống kê và Đánh giá các kết quả.

    ví như làm tốt những trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn đem đến hoàn hảo bước đầu. Song song Phân tích được hiệu quả và cảm thấy đâu là điểm không liên quan để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.

Chia sẻ trang này