1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các chiến lược đặt tên nhãn hàng

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 27/01/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    khi khởi nghiệp, bạn luôn bận bịu mang hàng núi công việc như chọn mặt bằng, sản xuất sản phẩm, chọn nguồn nhân lực hay bí quyết tiếp thị sản phẩm. thiết kế logo Tuy nhiên, sở hữu lẽ một quyết định quan trọng nhất mà bạn cần dành thời gian là nên đặt ra một tên nhãn hàng ưa thích, dễ nhớ và gây thiện cảm mang người mua tiềm năng.

    [​IMG]

    không như việc tìm mặt bằng hay đưa ra chiến lược tiếp thị, việc đặt tên nhãn hiệu còn quan trọng hơn đa dạng vì tên nhãn hiệu sẽ tồn tại trong suốt vòng đời công ty, mọi phấn đấu tiếp thị hay ra đời chỉ với mục đích tìm một vị trí cho thương hiệu trong tâm trí toàn bộ người.

    Dưới đây là 1 số bí quyết giúp bạn trong việc sáng tạo ra một tên nhãn hiệu độc đáo, sở hữu ý nghĩa và dễ nhớ.

    dùng ký tự đầu của chữ

    một số công ty thì thích đặt tên dài loại, tên mô tả nhằm giúp người dùng biết lĩnh vực buôn bán của mình. bộ nhận diện thương hiệu Việc tiêu dùng chữ dòng thứ nhất của các tên dài cái này là 1 công nghệ để giúp tên thương hiệu dễ nhớ và thân thiện hơn. Trong hầu hết các ví như, quý khách chính là người trước tiên khởi xướng việc sử dụng chữ viết tắt của tên thương hiệu sở hữu mục tiêu dễ phát âm và dễ nhớ hơn.

    1 số thương hiệu nức tiếng sử dụng bí quyết này là:

    - Ikea - Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd (Swedish)

    - UPS – United Parcel Service

    - MTV – Music Television

    tiêu dùng từ ghép

    Ghép từ để đặt tên nhãn hiệu thường được tiêu dùng khi tên nhãn hàng bao gồm đa dạng hơn một chữ sở hữu mục tiêu tạo thành 1 tên gọi hoàn toàn mới. Thông thường, tên ghép sẽ tạo tạo phải 2 ý nghĩa khác nhau hoặc tạo nên một ý nghĩa hoàn toàn mới.

    sử dụng cách mô tả

    Tên nhãn hiệu theo cách mô tả sẽ giúp truyền thông hiệu quả lĩnh vực marketing của công ty. thiết kế logo công ty Tuy nhiên sở hữu 1 tránh là đa dạng lúc người dùng nghe tên này rồi lại đi tìm những nhãn hiệu khó khăn trong trong ngành. bên cạnh ra, việc đăng ký mang tên nhãn hiệu cũng gặp khó khăn vì các tên gọi chung chung này.

    Sáng tạo tên gọi hoàn toàn mới

    Tạo ra 1 tên gọi hoàn toàn mới ko đụng hàng cũng là 1 lựa chọn hay. Trong khi tên mô tả thường trùng lắp với đối thủ khó khăn và khó đăng ký có thương hiệu thì sáng tạo tên gọi hoàn toàn mới sẽ khắc phục được những điểm giảm thiểu này. Tuy nhiên, 1 giảm thiểu là những tên này sẽ khó nhớ hơn bởi vậy bạn nên buộc phải đầu tư 1 ngân sách tiếp thị kha tương đối để quảng bá nhãn hàng.

    dùng bí quyết ẩn dụ

    khá rộng rãi doanh nghiệp dùng phương pháp này. Tên gọi được hình thành thông qua các câu chuyện về định hướng, viễn cảnh, triết lý kinh doanh… và công ty muốn ẩn đựng các điều này trong tên gọi của thương hiệu.

    đa số các câu truyện được diễn tả bằng các từ ngữ biểu cảm hoặc một bí quyết diễn đạt nào khác mang mục đích giúp khách hàng cảm nhận được sự khác biệt của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

    dùng tên của người sáng lập

    bí quyết này cũng được dùng rất nhiều vì dễ dàng đăng ký sở hữu thương hiệu. Tương tự như bí quyết sáng tạo tên nhãn hàng hoàn toàn mới, tên nhãn hiệu này thường khó nhớ và buộc phải 1 ngân sách tiếp thị đa dạng hơn để tạo sự nhận biết từ người dùng.

    Bạn dùng phương pháp nào trên đây để đặt tên thương hiệu? Mỗi bí quyết đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. thiết kế profile công ty Tùy lĩnh vực và chiến lược marketing, bạn sẽ tìm được một phương án ưa thích nhất sở hữu hoàn cảnh của công ty mình.

Chia sẻ trang này