1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các dịch vụ phụ trợ của Văn phòng trọn gói

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi ngoclucbao09, 27/04/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ngoclucbao09

    ngoclucbao09 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2009
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Ngoài cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, đăng ký kinh doanh, kế toán thuế trọn gói thì VĂN PHÒNG TRỌN GÓI còn cung cấp các dịch vụ phụ trợ khác:

    Dịch vụ phụ trợ
    Nhằm phục vụ tốt hơn nữa Quý khách hàng và để thực sựTRỌN GÓI Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phụ trợ khác theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.
    Bao gồm:

    Dịch vụ Môi giới Bất động sản
    Ngoài các khu văn phòng do VĂN PHÒNGTRỌN GÓI đầu tư và quản lý, chúng tôi sẽ môi giới miễn phí cho Quý khách hàng các yêu cầu về thuê Bất động sản.
    Chúng tôi có một Cơ sở dữ liệu rộng lớn và đầy đủ các tòa nhà Văn phòng tại Hà Nội. Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thông thạo thủ tục chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng rút ngắn thời gian tìm kiếm nhà, văn phòng.
    Tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn các thủ tục, giá tiền, cũng như sẽ thương thảo hợp đồng thuê nhà, chuẩn bị các giấy tờ thủ tục khác.
    Mọi việc sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều và chúng tôi sẽ đảm nhận tất cả công việc còn lại cho đến khi Quý khách hàng tìm được Bất động sản ưng ý.

    Các dịch vụ phụ trợ
    - Dịch vụ xin giấy phép đầu tư hoặc đăng ký kinh doanh.
    - Dịch vụ trưng bày, giới thiệu hàng hoá, triển lãm hàng hóa.
    - Tổ chức hội thảo, tập huấn, hội nghị khách hàng.
    - Cung cấp nhân lực, thư ký, lễ tân.
    - Quảng cáo, in ấn, đóng gói tài liệu.
    - Cung ứng đồ dùng văn phòng, in danh thiếp cá nhân.
    - Chuyển phát nhanh tài liệu trong nước và quốc tế.
    - Xin visa nhập cảnh.
    - Tổ chức đưa đón khách đến làm việc và đi công tác.
    - Cho thuê xe tự lái và có lái xe.
    - Dịch vụ dịch thuật, phiên dịch.
    - Cho thuê thiết bị văn phòng (projector, máy chiếu LCD, máy tính, máy in...).
    - Cung cấp phòng họp, phòng hội thảo.


    Với các dịch vụ văn phòng được cung cấp Trọn Gói khi đó quý Khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Ms Ngọc 093.668.2837
    Email: nguyenminhngoc@vanphongtrongoi.com

Chia sẻ trang này