1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các điều cần lưu ý ở dịch vụ bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi langphong12, 13/06/2024.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. langphong12

    langphong12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    0
    Bảo vệ trung tâm thương mại, siêu thị ở vị trí cổng chính

    Ở vị trí các cổng chính sảnh trong thời điểm dịch hiện nay cần có việc khai báo y tế qua viết tay hoặc quét qua phần mềm với người ra vào trung tâm. Có những nơi không phận sự miễn vào thì cần phải có ý kiến của người quản lý tại đó. Với những khách hàng, đối tác cần hợp tác cung cấp làm việc. Thì cần phải giữ giấy tờ tùy thân và phát thẻ hướng dẫn vị trí cần đến.

    Với khách hàng đến mua sắm, vui chơi tại trung tâm thương mại cần yêu cầu họ khai báo y tế. Đồng thời nhắc nhở nếu có túi đồ quá lớn mang cùng thì nên ra bộ phận gửi đồ. Chào hỏi và có thái độ tôn trọng, nhiệt tình với khách hàng. Nếu trẻ em người già cần hướng dẫn đi lại thang máy an toàn, nhanh chóng.


    [​IMG]


    Vị trí bảo vệ tại khu vực giám sát từ hệ thống camera, tổng đài
    Đây là bộ phận rất quan trọng trong dịch vụ bảo vệ siêu thị và dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại. Bộ phận này cần lưu ý những điều sau:


    • Tuyệt đối không bỏ ca trực, không bỏ các chốt được giao, có trách nhiệm trong công việc.
    • Tăng cường khả năng quan sát, phân tích các trường hợp theo dõi tại camera. Để có thể nhanh chóng nhắc nhở các hành khách bóc trộm đồ, hàng hóa, ngồi trên xe đẩy, hoặc hút thuốc, gây rối…
    • Với các trường hợp khả nghi cần báo cáo lại với quản lý và người có trách nhiệm xử lý.
    • Dịch vụ bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại cần chú ý nhắc nhở hoặc hướng dẫn khách hàng giữ gìn vệ sinh chung. Đặc biệt ở khu vực ăn uống, vui chơi…
    • Với trường hợp khách hàng làm hư hại sản phẩm như rách, bẩn nhiều, vỡ, hư hỏng… Quan sát báo cáo lại bảo vệ tại nơi đó và yêu cầu khách hàng thanh toán giá trị tài sản với thu ngân. Còn nếu với nhân viên tại siêu thị, trung tâm thương gây ra, cần lập biên bản và xác mình làm rõ.
    • Chú ý các trường hợp nhân viên làm việc không đeo thẻ, sai đồng phục, không đúng bộ phận làm việc… Sau đó báo cáo và tiến hành lập biên bản theo đúng quy định đặt ra.
    • Việc sắp xếp quầy hàng sản phẩm nếu quan sát không an toàn dễ đổ, nguy hiểm cho khách hàng. Dịch vụ bảo vệ siêu thị và trung tâm thương mại cần báo lại cho nhân viên tại đó và yêu cầu sắp xếp lại.

    [​IMG]

    Bảo vệ tại khu vực cung ứng, kho hàng rất quan trọng
    Dịch vụ bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại tại kho hàng cần chú ý ghi chép đầy đủ các thông tin mặt hàng, sản phẩm của người cung cấp. Nếu có nghi ngờ ngay lập tức yêu cầu kiểm tra các kiện hàng nghi ngờ đó. Kết quả ghi chép, kiểm tra đó sẽ được chuyển lên bộ phận quản lý.

    Đơn vị bảo vệ cần nhắc nhở các nhân viên tại kho cần niêm phong và chằng buộc cẩn thận khi cất vào kho. Bảo vệ chỉ cho phép các kiện hàng nhập vào kho khi biên bản, thủ tục được hoàn tất ký kết. Đồng thời nhắc nhân viên làm theo quy định như: Đeo thẻ, không hút thuốc, trang phục an toàn vệ sinh và an toàn lao động…

    Yuki Sepre 24 tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ siêu thị và TTTM uy tín hàng đầu tại HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ thường xuyên, cam kết mang đến dịch vụ với chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng.


    CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

    Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

    Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

    Email: info@yukisecurity24.com

    Website: yukisecurity24.com

Chia sẻ trang này