1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các điều cần phải biết lúc thuê phòng làm việc

Chủ đề trong 'PR' bởi hoangocbn123, 28/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoangocbn123

    hoangocbn123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/07/2015
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Thị trường cho thuê văn phòng ngày càng phong phú cùng thiên hướng khách thuê văn phòng trong một số những tòa nhà có tỷ lệ ngày càng cao. Dù vậy, để có khả năng tìm hiểu được một số văn phòng làm việc cho thuê có phong thủy tốt lại hợp túi tiền lại chẳng hề tiện dụng. Hãy xem thêm 1 số thông tin về phương thức chọn lựa phòng làm việc cho thuê sau đây để có thêm kinh nghiệm nhé!
    1. Vị trí của văn phòng nên phải thuận tiện cho việc buôn bán
    Vị trí tối ưu là địa điểm sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ, bảo đảm có cây xanh bóng mát, phong cảnh đẹp đẽ, đường phố tiện dụng cho đi lại . DV ăn uống, vui chơi giải trí xung quanh khu vực phòng làm việc cho thuê cũng cần phong phú, đảm bảo cho ý muốn của đội ngũ nhân viên công ty. Việc có địa điểm tốt cũng sẽ đảm bảo cho ý muốn tuyển dụng được thuận lợi, hầu hết quý khách hàng lao động muốn có địa điểm khiến cho điểm sắp nhà không quá xa trung tâm.Doanh nghiệp có thể để ý để chọn 1 số vị trí có thể giúp doanh nghiệp quảng cáo nhãn hàng, tiện dụng giao dịch, trao chuyển đổi hoặc vài vị trí văn phòng hợp với phong thủy của chủ công ty .
    2. Lựa chọn không gian cho thuê
    Là diện tích sử dụng, thường gọi là “diện tích Net”. Diện tích này cũng sẽ không bao gồm một vài những khu vực như hành lang, phòng vệ sinh, cầu thang bộ cùng hệ thống thang máy. Diện tích trung bình 5m2 cho một địa điểm khiến cho việc, lý tưởng đặc biệt là từ 8-12m2/người. Mặc dù vậy, “diện tích Gross” sẽ đc tính năng với một số những toà nhà có vị trí đẹp và có thương hiệu, giải pháp tính diện tích này sẽ là khoảng trống cho thuê = diện tích dùng * 110%-120% .
    3. Về phí DV
    Phí tổn cho dịch vụ văn phòng cũng sẽ tùy thuộc vào “hạng” của khắp nhà, Phí tổn dịch vụ phân theo hạng có chi phí lần lượt như sau: văn phòng làm việc hạng A : 5,5 đến 6,5usd/m2/tháng; phòng làm việc hạng B : từ 4 tới 5usd/m2/tháng, văn phòng làm việc hạng C : 02 đến 3usd/m2/tháng có thể bé hơn tùy từng khắp nhà. tất nhiên, “Tiền nào của nấy”, một số những cao ốc bắt phí cao với mục đích giữ hình tượng tòa nhà luôn luôn tốt để giữ vững cùng nâng tầm khoảng có giá trị của tòa cao ốc theo thời gian.
    04. Về tính độc quyền
    Đối với một số các bạn thuê là doanh nghiệp lớn có nhãn hiệu mạnh thì có khả năng đề nghị tính năng độc quyền trong nhà cao tầng, tức là họ cũng sẽ đòi hỏi ko có thêm đối thủ cạnh trạng buôn bán và lĩnh vực nghề trong cùng 1 tòa nhà. ví dụ như nếu là kho bạc thì đề xuất là không có kho bạc thứ 2 trong nhà cao tầng đây là điểm bình thường. Các chủ thầu cũng sẽ ko vấn đề này bởi chúng tác động đến lợi nhuận của họ nhưng lại 1 số tòa cao ốc hạng A cũng sẽ tuận thủ việc này hết sức tốt.
    5. Tòa nhà cho thuê văn phòng làm việc nên phải có bảo hiểm an ninh
    Thông thường, một vài tòa cao ốc cho thuê cần có bảo hiểm và do chủ khắp nhà chịu phí. với 1 vài tình huống đặc thù, công ty cũng có thể tự lựa chọn bảo hiểm cho cá nhân.

Chia sẻ trang này