1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các hãng xe ô tô lớn lao đao vì kinh tế Trung Quốc xuống dốc

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi lebeo8991, 07/08/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2015
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    1
    Cùng đồng nền ghê tế nói chung, ả trường ôtô Trung Quốc - ả dài ôtô to nhất thế giới còn bước vào tuổi "giảm xông" khiến đơn xê ri các hãng xe lớn trên nạm giới lểu đểu.

    trong diễn biến mới nhất, hai hãng xe pháo BMW và Toyota đã nếu như hứng thú chịu những tác đụng tiêu cực trường đoản cú ả trường ôtô Trung Quốc.
    BMW cho biết việc giảm xông lóng tăng hết trao dọc ở ả dài Trung Quốc lắm trạng thái tấm hãng hò thấp mục tiêu lợi nhuận mực tàu năm nay.

    Việc giảm giá cổ phiếu trên thị dài làm chứng khoán thứ Trung Quốc và một phông kinh tế suy giảm nhỉ tác động bị động đến lòng lý người ăn tiêu dùng và trong tháng Sáu, ả dài xe lớn nhất cố gắng giới bận đầu tiên trong suốt hơn hai năm sang hãy giảm xông trên dưới tăng hết.

    Những diễn biến thụ động trên thắt BMW phải cân giảm sản xuất 16.000 xe tại Trung Quốc trong năm ni.

    Toyota cũng cảnh báo hoài bán quán ngữ hãng tại Trung Quốc đang tăng lên tại thời khắc người tiêu pha sử dụng đương lắm thiên hướng bắt buộc chém chi tiêu.

    Trước BMW và Toyota, Ford Motor cùng Volkswagen, hết hai đều giàu nhà máy ở Trung Quốc, cũng giãi tỏ sự cẩn trọng với diễn biến xấu cụm từ nền nã ghê tế Trung Quốc.

    Ford dự định đơn sự suy giảm tiềm hay quy hàng năm trong doanh mệnh nửa dãy tinh tường ngành công nghiệp ôtô ở Trung Quốc, lần đầu tiên trong 17 năm sang. Hoạt hễ giao dãy thứ Volkswagen hẵng giảm trong suốt bán đầu năm ni - dò giảm trước hết trong suốt 10 năm sang.

    Ngành đả nghiệp ôtô ở Trung Quốc đương nếu như phẩy lầm đặng thích nghi với những gì mà lại hãng BMW đòi là "thường ngày" mực một thị trường học vẫn phạt triển cấp tám bận kể từ năm 2000 nổi trở nên thị trường lớn nhất vắt giới.

    trong đơn bài viết hôm của nghiêm đường (4/8), Max Warburton, đơn nhà phân tách ả trường học ôtô ngọc trai Âu và ngọc trai Á thứ hãng Sanford C. Bernstein, viết: "Những điều tốt có dạng trở nên bợt từ đây khi thị trường tiếp tục xấu đi.."

    Sự suy thoái ở Trung Quốc khiến biên quãng lợi nhuận của BMW rút lại 8,4% trong suốt bán đầu năm nay, xuống dưới danh thiếp đối chôm Audi và Mercedes-Benz.
    mà bất chấp những lo sợ phứt diễn biến tởm tế "ảm đạm" trước mắt tại Trung Quốc, BMW hử hi vọng chộ tần hay dài kì hạn đặt ở ả dài nào.

    "Chúng trui đã giàu ghê nghiệm ứng phó đồng sự bất ổn trong các ả trường mới để," Giám đốc điều hành BMW Harald Krueger biếu biết trong suốt một họp nghị trải qua điện thoại cùng các phóng hòn hôm mức phụ thân (4/8), và nói thêm rằng Trung Quốc hỉ là đơn ả dài phân phát triển, đặc bặt là đối xử cùng cạc nhà sinh sản xe cộ hơi cao vội.

    Cũng trong suốt ngày 4/8, Toyota công bố lợi nhuận hoạt cồn dính dấp quý giá cụm từ hãng giảm xuống dưới mức tham dự báo. Tetsuya Otake, một cai quản lý ở Toyota, nói với cạc phóng hòn ở Tokyo rằng: "phí tổn nửa quy hàng hử tăng lên và giá bán cũng phắt xuống một tí." "Điều nào là đả biếu doanh nghiệp mực chúng tui ở Trung Quốc khá khó khăn. muôi dài kinh dinh nào là ngày một khó khăn hơn."

    Tuy nhiên, cũng chi như BMW, Toyota hẵng tin tức vào triển vọng mức thị dài Trung Quốc. Hãng xe cộ Nhật Bản cho biết họ sẽ bắt buộc đầu tiễn vào sản xuất hàng chuyền lắp nháp ôtô mới tại Thiên Tân, Trung Quốc, vào giữa năm 2018. hàng chuyền sản xuất ôtô này sẽ cho phép thuật Toyota biếu vào để 100.000 xe pháo mỗi một năm.

    Peter Fuss, một đối xử tác thứ một vì chưng tư vấn kinh doanh chọc tiến đánh ty EY (Đức) dìm định sẽ rất khó để lắm để mực tàu tăng cả hai con số mệnh đơn lần nữa song thị trường Trung Quốc hả là đơn thị trường đầy tiềm hay là. Ông Fuss tham dự đoán mực tàu tăng trưởng mực tàu ả trường ôtô Trung Quốc sẽ êm thấm toan trong suốt tầng 5-8%

Chia sẻ trang này