1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các loại cáp HDMI, VGA, DisplayPort, DVI...cho máy tính, điện thoại...freeship!

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi nguyenbathanhnam, 18/06/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Nếu bạn cảm thấy mất mát và tự hỏi mình cuộc sống là gì và có mục đích gì. Hãy nghĩ đến những người bệnh tật, biết trướcmình không còn sống được bao lâu nữa, và không còn cơ hội để tự hỏi mình nữa.
  2. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Reo suy nghĩ gặt hành động, reo hành động gặt thói quen, reo thói quen gặt tính cách :)
  3. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    7 xu hướng mới kinh doanh online 2015
  4. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Lãnh đạo, chứ không phải quản lý
    Người lãnh đạo có tài phải là người “nhìn xa trông rộng” và có khả năng dẫn dắt nhân viên đạt đến tầm nhìn ấy với sự đam mê công việc mãnh liệt. Muốn vậy, người lãnh đạo không nên quản lý nhân viên quá chặt, mà phải biến họ thành người chủ thật sự của công ty bằng cách tạo điều kiện để họ tham gia giải quyết vấn đề. Bất cứ nhân viên nào cũng được quyền thể hiện khả năng lãnh đạo miễn là họ có ý tưởng sáng tạo và có thể truyền cảm hứng và sự nhiệt huyết cho người khác.
  5. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Có 3 thứ ngu dốt: không biết những gì mình cần biết, không rành những gì mình biết và biết những gì mình không cần biết

    -La Rochefoucould-
  6. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Chủ động

    Khi lập công ty đầu tiên, kinh tế khó khăn khiến tôi gặp nhiều trở ngại đến mức từng muốn bỏ cuộc. Tình hình chỉ thay đổi khi tôi nhìn nhận lại mọi việc và quyết định phải tăng cường độ làm việc lên gấp 10 lần. Mỗi ngày, tôi cố gắng gọi 30 - 40 cuộc điện thoại chào hàng, thay vì 3 hay 4 cuộc như trước đây. Đừng hiểu lầm ý tôi. Tôi không chê bạn lười nhác. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt nếu hoàn thành nhiều công việc hơn. Hãy lập lại kế hoạch công việc, sử dụng công nghệ tiên tiến để tăng năng suất hoặc giới hạn thời gian cho các buổi họp.
  7. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Những người tập trung cao độ không bao giờ đi ngồi lê đôi mách. Họ có những việc hữu ích hơn để làm. Những người hay đi ngồi lê đôi mách là người nông cạn và cuộc sống riêng tư với họ không bao giờ là đủ. Mặt khác, tại sao bạn lại đi quan tâm chuyện người ta làm gì? Ngồi lê đôi mách chỉ nói lên bạn là người hay ganh ghét và thảm hại mà thôi.
  8. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Cơ bản là có hai loại người. Người làm nên chuyện và người tuyên bố mình làm nên chuyện. Nhóm đầu tiên ít đông hơn. (sT)
  9. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Họ không cho phép những phiền nhiễu làm xao nhãng công việc của họ.

    Những người như vậy luôn có cách để loại bỏ mọi phiền phức sẽ cản trở họ hoàn thành công việc của mình. Dù đó là chuông báo có email, thông báo của mạng xã hội hay những con người đến và tìm cách lôi họ ra khỏi công việc, những người tập trung cao độ sẽ loại bỏ tất cả trước khi những điều đó phá hỏng thời gian lao động năng suất của họ. Họ biết những phiền nhiễu đó chỉ khiến họ mất tập trung, gây ra stress và cản trở họ hoàn thành công việc, đạt được mục tiêu.
  10. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Một người đàn ông thành công là người có thể kiếm được nhiều tiền hơn mức chi tiêu của vợ. Một phụ nữ thành công là người tìm được một người đàn ông như vậy.

Chia sẻ trang này