1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các loại hình quảng cáo và phương tiện quảng cáo hiện nay

Chủ đề trong '1984 Public' bởi thanglongmx, 19/01/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanglongmx

    thanglongmx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2014
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Các loại hình quảng cáo:

    - Quảng cáo thương hiệu (brand advertising);

    - Quảng cáo địa phương (local advertising);

    - Quảng cáo chính trị (political advertising);

    - Quảng cáo hướng dẫn (directory advertising);

    - Quảng cáo phản hồi trực tiếp (direct-respond advertising);

    - Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business-to-business advertising);

    - Quảng cáo hình ảnh công ty (institution advertising);

    - Quảng cáo dịch vụ công ích (public service advertising)

    - Quảng cáo tương tác (interact advertising)

    [​IMG]

    Thi cong bien quang cao hcm

    Phương tiện quảng cáo

    - Truyền hình: là phương tiện tác động đến khách hàng đa dạng và toàn diện nhất, bằng âm thanh, hình ảnh sống động. Chi phí hình thức này thường là đắt nhất

    - Báo chí: tác động bằng hình ảnh và khẩu hiệu

    - Internet: Khi công nghệ thông tin và Internet phát triển, loại hình báo mạng cũng phát triển phương tiện này được sử dụng khá nhiều. Ngoài ra còn có thể gửi vào các hòm email để quảng cáo, hay gọi là thư rác.

    - Phát thanh: tác động bằng âm thanh, là những đoạn quảng cáo bằng lời

    - Quảng cáo qua bưu điện: Gửi thư đến nhà các khách hàng kèm theo thông tin giới thiệu về công ti và sản phẩm. Chi phí khá rẻ, nhưng tác dụng thấp vì mỗi thư chỉ tác động được đến 1 gia đình

    - Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển: sơn hình sản phẩm và tên công ti lên thành xe, nhất là xe bus để có diện tích thân xe lớn và lượng khách đi xe rất nhiều trong mỗi ngày, có tác dụng khá hiệu quả.

    - Quảng cáo qua ấn phẩm danh bạ doanh nghiệp: là những ấn phẩm phát rộng rãi đến người tiêu dùng

    - Quảng cáo trên tờ rơi, áp phích, pano hay băng-rôn. Tờ rơi là hình thức công ti thường dùng, cho đội ngũ nhân viên đi đến các ngã tư, nơi công cộng phát giấy in giới thiệu về sản phẩm và địa chỉ cung cấp

    - Quảng cáo trên bao bì sản phẩm

    - Quảng cáo truyền miệng: thông qua đội ngũ nhân viên đi tuyên truyền

    - Quảng cáo từ đèn LED: là những đèn lớn treo nơi công cộng đập vào mắt người đi đường thấy hình ảnh và sản phẩm công ti

    - Quảng cáo SMS: thông qua các hãng viễn thông, gửi tin nhắn đến các khách hàng giới thiệu về sản phẩm, chương trình khuyến mại... mà công ti đang áp dụng

Chia sẻ trang này