1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các loại máy bay tham chiến trong WW2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi chinook178, 19/11/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tvm303

    tvm303 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2005
    Bài viết:
    1.973
    Đã được thích:
    6
    Anh 4x4 lấy ảnh trong IL-2 ra đấy ạ? Nhắc đến WW2 mà quên Me-262 thì tội nó quá .Em đã từng lái Me-262 trong IL-2 và đc thập tự sắt ngay lần đầu xuất kích do bắn hạ đến 8 máy bay LX.Có đợt bị 4 con Yak-3 vây nhưng nhờ có pháo Mk-108 mà mấy chiếc kia bị nổ tung ở cách em 4km.May maHitler độn nên mới ko cho SX nhiều chứ ko thì HQ và ** gay to.
    Ps: (trong IL-2 m là ACE rồi đấy nhưng bị rơi một lần bị con P-47 chết tiệt báy cháy động cơ, Cho em hỏi tại sao Me-262 cứ trúng đạn là coi như phải nhẩy dù luôn)
  2. ki84hayate

    ki84hayate Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Bản bác chơi chắc là IL2 " Fogotten Battle" hả em khoái bay máy bay Liên Xô hơn bọn YAK với cả LA. Máy khoẻ súng tốt giáp dầy. Em chơi ngay từ đầu lái con I16 khó chịu lắm. ****** là phản lực dính vào động cơ là Eject luôn nếu không nó nổ khi chưa chạm đất.Em còn bộ Pacific Fighter về Nhật Mĩ khoái lắm còn bác nào muốn em đưa luôn bộ Merg tức là kết hợp còn có cả chiến tranh mặt trận phía tây giữa Anh Pháp Mĩ với Đức Ý ấy mà
  3. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    He he, gặp người cùng sở thích rồi.
    Me-262 thì hay thật nhưng khoản pháo MK-108 hạ địch ở 4km thì bác xem lại hộ em nhé. Tầm đó thì tên lửa tầm nhiệt thời chiến tranh Việt nam cũng vất vả mới chơi được đấy. Trên 1,5km thì súng pháo chỉ hú họa thôi bác ơi.
    Em khóai nhất Yak 9U, em lượn nó săn 1 trận vài chú Me-262 là thường (để skill là normal thui ). Em không khoái Me-262 lắm vì thằng này tuy nhanh thật nhưng động cơ hàng mã quá, nhiều khi nôn nóng tăng tốc là động cơ cháy luôn. Em lái Yak-9 bay bằng thì tất nhiên chỉ ngửi khói cho Me 262 nhưng bù lại Yak cơ động rất tốt và thất tốc khi lượn không lớn lắm. Đặc biệt nếu lôi Me xuống dưới 100 m mà chiến thì Me không lại được do kém ổn định ở độ cao thấp. Với lại Me cứ dính đạn là điên điên luôn, lắc lư như say rượu ngay. Nhưng mà phải công nhận là tốc độ Me vượt trội các loại cùng thời nhiều thật, nhiều khi bắn nó tóe khói rồi mà phải để nó thoát với 1 động cơ còn lại do không thể đuổi kịp. Nhưng cũng có lúc chưa bắn viên nào có thằng bám em đã rơi do cháy máy
  4. 4x4

    4x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Đây là thông số của IL-2M3s. Tiếng Nga gọi IL-2 là máy bay cường kích có khả năng tấn công không đối không và săn xe tăng. Nỗi kinh hoàng của Panzer và Tiger.
    [​IMG]
    INFORMATION:
    Designation: IL-2 Sturmovik
    Type: Fighter / Bomber
    Contractor: Ilyushin
    Origin: Soviet Union
    Service Date: 1942
    Accommodation: 2
    DIMENSIONS:
    Length: 38 feet, 2 inches
    Wingspan: 47 feet, 11 inches
    Height: 13 feet, 8 inches
    Weight (Empty): 7,500 lbs
    MTOW: 12,950 lbs


    PERFORMANCE:
    Powerplant: 1 x 1,770 hp (1,320kW) Mikulin Am-38F liquid-cooled inline piston engine.
    Max Speed: 264 mph
    Max Range: 405 miles
    Service Ceiling: 14,485 feet
    Rate of Climb: NA
    ARMAMENT:
    2 x 37 mm cannons
    2 x 7.62 mm machine guns
    1 x 7.62 mm machine gun in rear
    200 x 5.5lb Anti-tank bombs
    8 x RS-82 Rockets
    8 x RS-132 Rockets

    [​IMG]
    Được 4x4 sửa chữa / chuyển vào 13:12 ngày 28/05/2006
  5. 4x4

    4x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn, theo mình biết thì máy bay IL-2 được thiết kế làm máy bay cường kích chủ lực. Có bọc thép cho khoang lái và có 2 súng (đầu và đuôi). Khi đối mặt với Me-262 thì IL-2, hồi đầu chiến tranh bị tổn thất rất nặng, do động cơ yếu hơn, súng 20mm không đạt hiệu quả như mong muốn, ko có súng đuôi... Nhưng đến gần cuối WWII, thì tỷ lệ bị hạ giảm đáng kể, sau khi cải tiến: động cơ, súng, khoang lái, cánh bằng sắt...
    IL-2 được LX tập trung sản xuất rất nhiều để tăng cường sức mạnh đánh chặn tăng hỗ trợ mặt đất. Thậm chí LX còn cắt giảm việc sản xuất Mig-3, máy bay chiến đấu tốt nhất của LX thời đó để tập trung sản xuất IL-2.
    Nghệ thuật quân sự từ sau WWII, là phải sự dụng máy bay chống tăng hiệu quả trên chiến trường sẽ làm thiệt hại đáng kể đội quân chủ lực mặt đất của đối phương là xe tăng. Đặc biệt khi LX phải đối mặt với đội quân tăng mạnh nhất thời đó.
    Việc bắn ở khoảng cách 4km có lẽ ko đúng lắm. Vì hiệu quả xuyên của đạn trang bị trên Me-262 có lẽ không thể có hiệu quả cao như vậy. Có bác nào giỏi môn đạn đạo giải thích giúp thì tốt.
    Ngoài ra ME-262 là máy bay phản lực, với động cơ mạnh, hỏa lực mạnh chuyên phục vụ không đối không, nên trong thời kỳ đầu chiến tranh, tỏ ra rất hiệu quả khi đối đầu trên không với số lượng máy bay đối phương nhiều hơn. Chắc đối thủ tương xứng của nó là Mig-3
    [​IMG]
  6. 4x4

    4x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Gửi bác ảnh em Yak-9U - máy bay tiêm kích nhẹ
    [​IMG]
  7. 4x4

    4x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Nào bổ xung thêm em Mig-3, trang bị 2 canon 20mm
    [​IMG]
    Và em bf109 của Axis
    [​IMG]
  8. 4x4

    4x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Hi hi, cái này có vẻ giống Trân Châu Cảng quá.
  9. 4x4

    4x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục về em Mig-3
    Basic specs on the MiG-3 were:
    Maximum speed of 314 mph at sea level, 398 mph at 35, 590 feet. Its rate of climb was 10 mins to 26,000 feet and the service ceiling was 39,370 ft. It had a range of 512 miles at 342 mph, a maximum range of 743 miles. Empty weight of 5950 lbs and a take-off weight of 7739 with under-wing guns and a full fuel load. Its length was 27 ft, wingspan 33 feet, with a height of only 8 feet.
    Type: Single-Seat Fighter
    Origin: Mikoyan
    First Flight: May 1941
    Service Delivery: N/A
    Final Delivery: Late 1941
    Number Produced: Around 3,322
    Engine:
    Type: Mikulin AM-35A V-12 Liquid Cooled
    Number: One
    Horsepower: 1,350 hp
    Fuel:
    Capacity: N/A
    Type: N/A
    Dimensions:
    Wing span: 33 ft. 9.5 in. (10.3m)
    Length: 26 ft. 9 in. (8.15m)
    Height: 8 ft. 7 in. (2.61m)
    Wing Surface Area: 187.73 sq. ft. (17.44 m²)
    Weights:
    Empty: 5,721 lbs. (2595 kg)
    Max. Take-Off: 7,385 lbs. (3350 kg)
    Performance:
    Maximum Speed: 398 mph (640 km/h)
    Initial climb: 3,937 ft./min. (1200 m/min)
    Service Ceiling: 39,370 ft. (12,000m)
    Range: 776 Miles (1250 km)
    Armament:
    One 12.7mm BS machine gun in nose
    Two 7.62mm ShKAS machine gun in nose
    Later supplememnted with field kits, allowing two ad***ional unsynchronised 12.7mm BS machine guns to be mounted in underwing pod
    Bomb Load:
    Underwing rails for six RS-82 rockets
    Or
    Two 220 lb. (100 kg) bombs or two chemical containers
    Avionics:
    N/A

    Đối thủ khác tương xứng của BF-109. Tuy nhiên Mig-3 có tầm hoạt động cao hơn, và độ cao. Vì bản chất của Mig-3 được SX là để đánh chặn máy bay ném bom ở độ cao lớn. Về giai đoạn cuối của WWII, Yak-9 là máy bay chủ lực của không quân Xô Viết, nhưng Mig-3 vẫn là một thành tựu quan trọng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. ki84hayate

    ki84hayate Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta có cùng sở thích rồi. Mig 3 là 1 trong những loại tiêm kích chủ yếu của Liên Xô trong thế chiến.YAK9 chỉ có ở nửa cuối cuộc chiến thôi. Ngay từ những năm 1940 Liên Xô đã được trang bị Mig 3, I16 và I 153 làm lực lượng tiêm kích chính. Năm 1941 Liên Xô được trang bị thêm Yak 1b , Yak 7 và Lagg 3

Chia sẻ trang này