1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các mẫu máy bay chiến đấu mới của Nga

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi aircraft, 17/03/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. darkflames

    darkflames Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2003
    Bài viết:
    4.032
    Đã được thích:
    0
    Chắc là đường băng cho máy bay chạy dài 160m, đường băng trên tàu sân bay chăng ????
  2. tunghpvn

    tunghpvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2005
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    401
    Sở dĩ mình hỏi thế vì dường như có một số thông số không nhất quán lắm. Tầm hoạt động của con này rất lớn:
    Flight range: 4200-5500/7400 km
    Rõ ràng là không phải để trang bị trên tàu sân bay, thế mà chỉ cần đường băng 160m để cất cánh với trọng lượng 31600kg thì thực sự là đáng kinh ngạc. Vậy thôi.
  3. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    ----------------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. khesanh1968

    khesanh1968 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/01/2003
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    0
    Theo em hiểu thì mấy cái máy bay này chỉ là mô hình và ý tưởng được đưa ra để xem cho sướng mắt thôi. Với tiềm lực về kinh tế và khoa học như hiện nay thì phải mất ít nhất là 10-15 năm nữa những chiếc máy bay như này mới có trong biên chế chính thức của không quân Nga . Trong vài năm tới người Nga vẫn chỉ là dòng Su27 , không biết họ sẽ cái tiến nâng cấp những gì ở kiểu máy bay nay, những chắc chắn kỹ thuật maketinh của họ chỉ phục vụ cho việc bán được nhiều máy bay kiểu này cho mấy bác Đông Nam Á nhà minh đang tranh nhau cái ao làng thôi, chắc chắn các kiểu tên lửa chống hạm mới với những lời quảng cáo mới sẽ được tung ra, và chắc chắn là các
    tên lửa chống hạm siêu việt này sẽ được chở bằng các em Su27MVC ... gì đó, các bác sẽ lại phải mua nhưng khéo chẳng bao giơ đánh nhau lên cũng chẳng ai biết thực hư như thế nào .

  5. aircraft

    aircraft Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2006
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Máy bay không gian MiG 2000 của Nga
    [​IMG]
    Còn đây là mẫu Tu 2000
    [​IMG]
    Class: Manned. Type: Spaceplane. Destination: Space Station Orbit. Nation: Russia. Manufacturer: Tupolev.
    In reaction to US X-30 project, government decrees of 27 January and 19 July 1986 ordered development of a Soviet equivalent. The Ministry of Defence issued technical specifications on 1 September for an MVKS, a single-stage reusable aerospaceplane system. The MKVS was to provide effective and economic delivery to near-earth orbit; develop the technology for effective transatmospheric flight; provide super high-speed intercontinental transport, and fulfil military objectives in and from space.
    It is known that the Tupolev, Yakovlev, and Energia design bureaux submitted designs.
    Tupolev seems to have received the development go-ahead. The Tu-2000A was to be an experimental design to test the many advanced technologies required. It would have been 55 to 60 m long, have a 14 m wingspan, and a takeoff mass of 70 to 90 tonnes. It would have only been capable of Mach 6. Before work was stopped in 1992, some development work was completed: a wing torque box of nickel alloy had been built, as well as fuselage elements, cryogenic fuel tanks, and composite fuel lines. The Tu-2000A would have used a variable cycle turboramjet engine using methane or hydrogen fuel.
    The Tu-2000A was to have been followed by two production designs, as Tupolev felt no single design could meet all of the military requirements. The Tu-2000B would have been a 10,000 km range bomber with a crew of two. 350 tonnes at takeoff, 200 tonnes empty, it would have been 100 m long, with a wing of 40.7 m span and 1250 square metres area. Six liquid hydrogen powered engines would take the bomber to Mach 6 cruise speed at 30,000 m altitude.
    The Tu-2000 space launcher would have weighted 260 tonnes at lift-off and be capable of Mach 25 (orbital velocity). An 8 to 10 tonne payload would have been delivered to a 200 km orbit. As with the X-30, airbreathing flight to orbit seemed questionable. The 8 turboramjets would have to be supplemented by a scramjet or a rocket engine in order to achieve orbit.
    Typical orbit: 200 km, 51 degrees inclination. Length: 72.00 m. Maximum Diameter: 13.00 m. Span: 30.00 m. Mass: 90,000 kg. Main Engine Propellants: Air/LOX/LH2. Associated Launch Vehicle: Tu-2000.
    --------------------------------------------------------------------------------
    Tu-2000 Chronology
    --------------------------------------------------------------------------------
    27 January 1986 Government decree orders design of a Soviet aerospaceplane Launch Vehicle: Tu-2000, Yakovlev MVKS, VKS.
    In reaction to US X-30 project government decree ordered development of a Soviet equivalent.
    --------------------------------------------------------------------------------
    19 July 1986 Government decree orders development of a Soviet aerospaceplane Launch Vehicle: Tu-2000, Yakovlev MVKS, VKS.
    The decree of 27 January 1986 was reaffirmed.
    --------------------------------------------------------------------------------
    01 September 1986 MVKS specification issued Launch Vehicle: Tu-2000, Yakovlev MVKS, VKS.
    The Ministry of Defence issued technical specifications on 1 September for an MVKS, a single-stage reusable aerospaceplane system. The MKVS was to provide effective and economic delivery to near-earth orbit; develop the technology for effective transatmospheric flight; provide super high-speed intercontinental transport, and fulfil military objectives in and from space.
    --------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]
  6. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    ========================================================
    ТТХ oи" YАs ФА.
    длина 16.0 м
    ?азма. 12.3 м
    в<со,а 4,6 м
    пло?адO к?<ла 50 кв.м
    двига,ели 2*10500 / 7500 кгc ('sС-10o)
    вес максималOн<й 24000 кг
    но?малOн<й 19000 кг
    пfс,ой 12000 кг
    ,опливо 5500 кг
    наг?fзка 6000 / 1500 кг
    ско?ос,O макс. 2200 км?
    по,олок 19000 м
    далOнос,O 3850 км
    Thông số kỹ thuật (Làm ngang như F-22 )
    Chiều dài 16.0 m
    Chiều ngang 12,3 m
    Diện tích cánh 4,6 m2
    Động cơ 2x 10500 kgs
    Trọng lượng tối đa 24 000 kg
    Trọng lượng thông thường 19 000 kg
    Trọng lượng rỗng 12 000 kg
    Nhiên liệu 5500 kg
    Tải trọng 6000 kg
    Tốc độ 2200 kg/giờ
    Tầm cao 19 km
    Tầm xa 3850 km
    [​IMG]
  7. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    =============================================
    [​IMG]
  8. handsomekiller

    handsomekiller Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    các bác ơi !
    sao pót bài lên mà pót cả một tờ báo vậy?
    em có biết đọc thứ tiếng đó đâu?
    rút kinh nghiệm nhé1
    hãy dịch trước khi đăng.
  9. rammstein

    rammstein Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2005
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Hình như mấy chú Nga Ngố đang tái vũ trang theo kiểu Mẽo hay sao ấy.
  10. thantuonghung

    thantuonghung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    theo tôi thì chỉ có mỹ trang bị giống Nga nhiều hơn ví dụ tiêu biểu từ chiếc Mig-25 Aa đời phải huy động hơn 300 kỹ sư mổ sẻ một chiếc may bay đối phương &gt;Rồi chiếc F-15 sao nó lại giống tình cờ hệt chiếc Mig-25 lạ quá nhỉ?

Chia sẻ trang này