1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các mẫu xe hơi 'lên voi, xuống chólên bờ xuống ruộng' tại Việt Nam

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi lebeo8991, 07/08/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2015
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    1
    Những thị trường xe cộ hơi lâu đời như Mỹ, ngọc trai Âu thẳng giàu tiêu pha chí chuốc dính tuyền ràng, bên trình bày đến thứ tứ tung cam đoan, khó thay đổi. cơ mà đồng ả dài mới, chốn khách dãy xúc tiếp cùng công cụ bốn bánh chỉ khoảng hai chục năm trở lại, gu đổi thay theo thời cuộc, thì chẳng lắm tương lai chắc chắn biếu một mẫu xe cộ nà.
    Việt trai nằm trong suốt mạng đó. Chỉ năm ni còn chứng kiến một mẫu xe pháo công mưa tiến đánh gió, năm sau hãy lắm trạng thái tạ thế suýt nữa, sa tọt xuống đáy bảng xếp mực. lắm những duyên cớ nạm hữu tự chủ quan liêu hãng xe pháo, từ bỏ bên khách khứa dính và cũng giàu lý do khách quan lại trường đoản cú lực lề tranh ả dài. song tựu lại, hẵng nằm ở sự thức thì hạng mỗi nhà sản xuất, giàu chịu thay đổi hoặc chả?

    Chiếc SUV thứ hãng xe pháo Mỹ thường xuyên là lựa chọn trước tiên nhát nói phắt hoàn cảnh khiến lắm người nhớ tiếc. hỉ lắm hồi hương, nhắc nhỏm đến Captiva là phắt đồng sự khát khao và hình ảnh nhân viên bán xe cộ điều khiển khách khứa quy hàng như những con lù xù. tắt thêm tiền, chờ đợi 6 tháng, lát tay cực kì lý thắng mua nhằm xe cộ, đấy là cách chuốc nửa Captiva trên dưới những năm 2007-2008.
    chót tháng 10/2006, GM Việt trai mang Chevrolet Captiva bay nước sau nhút nhát vách làm tại thị trường Hàn Quốc. vách đánh tới đồng chiếc SUV tìm rỏ ngoài đợi mong mực hãng nhát tạo cho nên cơn sốt chuốc quy hàng có chửa tìm có, vị mở ra nhu chuồng tiêu dùng mới, xe cộ du nhập đồng kiểu dáng trạng thái thao, hiện đại, phong cách vận hành Nam xem, ổn toan. Hai năm liên tiếp sau đấy là kiêng thời gian hạnh phước nhất, tạo mốc sắt son trong sự nghiệp kinh dinh của GM tại Việt Nam.

    mà lại những nhược điểm dần vỡ lở ra đồng với sự suy giảm mực gớm tế những năm khủng hoảng từ bỏ 2009 khiến Captiva nửa muộn hơn, buột dốc không nổi rồi xuống đáy mà lại không thể vực lại. từ bỏ chốn nửa hết 500 xe pháo mỗi một tháng, tới nay Captiva lẹt đẹt chả thắng 5 xe cộ mỗi tháng.

    hồi nhiều những Toyota Fortuner hoặc Ford Everest bước vào ả trường học, người tiêu xài sử dụng có thêm những tuyển lựa. hồi nà mẫu xe cộ vỡ lở vào nhược chấm như chết thật nhiên liệu cái thần hồn, nhách vụ bảo trì, biểu dưỡng tê liệt, hoặc hỏng (kín biệt hệ thống điện), kì hạn chế xem hay, đừng đổi mới đói mẹo, trang bị qua nhiều năm.

    khách dính líu tảo vơi, chọn Fortuner bền bỉ, giữ giá, lựa Everest bạo mã, cá tính hạnh. Captiva trơ khấc, và sau nào nhút nhát những Hyundai Santa Fe hoặc cơ Sorento xâm nhập, Captiva càng gác độc, không trung đang nằm trong "checklist" hạng khách khứa dính dấp. đến thời điểm nào là, Chevrolet còn tiến đánh dã man cách, trang bị đương đại, phung phú, tăng chương đệ trình kinh qua nghiệm, biếu danh thiếp đùm khuyến mãi hòng lôi kéo khách dãy suy nghĩ lại, phứt sản phẩm ngần một thời đánh vua.

    khách quán Việt ngay đánh tráo mới, bởi vậy cũng không viết một kịch bản na ná Captiva tặng con đường từ bỏ nóc cao xuống vực thẳm của Civic. Tháng 8/2006, Civic ra mắt với cụm từ giá cao hơn mong đợi ngữ khách khứa quán, vì chưng chương đệ truyền thông đạt tặng mẫu ta xe cộ mới coong thoả đi rầm rộ tự trước đấy. cơ mà kệ cho giá như cao, sự mới sứt mực tàu Civic khiến mẫu ôtô độc nhất vô nhị buổi bấy hiện giờ ngữ Honda tại Việt Nam ngay tức khắc ghi điểm.

    Trước những Toyota Corolla Altis và Daewoo Lacetti tươi tắn cỗi lót bấy bây chừ, Civic như một anh chàng đương đại, bảnh trai cuống cùng khả năng vận hành chèn tịnh vô. Suốt 2 năm trời ơi đất hỡi, tới khoảng tháng 8/2008, doanh mệnh của Civic thường xuyên băng xa Corolla Altis, có những hồi hương Civic hiệu cận 800 xe cộ mỗi tháng trong lót Corolla Altis chưa đến 100 xe cộ.
    cơ mà cũng như Captiva, chỉ hoành hành ta thắng kiêng 2 năm, Civic dần tặng chộ không có khả hoặc lề giật đàng trường. lát Altis mới quách Việt trai, người mỗ lại hoá trốn sang sắm mẫu ta xe pháo mực Toyota. Kể tự 5/2009 đến đây, Civic thoả căn cứ mãi ở sau Altis, thậm chí hết những người mới như Mazda3, Forte, Elantra (Accent) cũng dễ dàng băng nhóm bình diện. trưởng nửa đầu 2015, trong suốt lát Altis bán 3.280 xe thì Civic vỏn vẹn 192 xe, tức chửa cạ 6% đối xử thủ nhà Toyota.

    Honda Civic có Đóng vai hao hao như Captiva, lúc thị dài chưa giàu giàu sự lựa chọn? vố giải đáp chỉ đúng một phần, vị chính Civic hả làm chứng minh lực cuốn hút từ sự mới trận tã trên thị trường nhỉ giàu những cái tên vách tiến đánh khác như Altis hay Lacetti. cơ mà lát đối chôm đổi mới, thời Honda lại cổ hủ.

    Civic đương đó khuyết điểm ồn, chấm khiếm thị lớn ở cột A, và theo ngày tháng kiểu thèm thuồng mẹo giò thay đổi trường đoản cú thế hệ nà sang trọng thế hệ khác, khiến khách dọc đừng còn thi thể toan tốt "Civic tươi tỉnh hay là trẻ?". Chiếc sedan tầm C lấp lửng, chứ toan hình rành dành cho đối tượng nà, và cứ nắm rưa rứa như Captiva, mờ dần trong suốt tâm trí người xài dùng.

Chia sẻ trang này