1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các mục tiêu của hoạt động truyền thông quảng bá

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 04/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    bộ nhận diện thương hiệu những người làm tiếp thị thì mục tiêu chính của các hoạt động truyền thông PR là làm sao cho người dùng đưa ra các quyết định với lợi cho công ty. Tuy nhiên, hầu hết người thường quên rằng người dùng chỉ đưa ra quyết định lúc họ đã sẳn sàng.

    [​IMG]

    một thiết kế catalogue chuyên nghiệp hoạt động truyền thông PR chỉ hiệu quả khi người khiến tiếp thị xác định đúng mục tiêu và việc này thường chẳng hề dễ dàng. Tùy theo từng loại đối tượng cũng như quá trình mà người mua đang ở trong tiến trình sắm sắm sẽ ảnh hưỡng tới việc xác định mục tiêu của việc truyền thông quảng cáo. Cho dù trong cùng một thời điểm người khiến tiếp thị có thể đưa ra số đông hoạt động khác nhau nhưng họ cũng sở hữu thể xác định từng mục tiêu riêng biệt cho mỗi dòng hoạt động.

    các thiết kế profile công ty mục tiêu căn bản của những hoạt động truyền thông quảng cáo bao gồm:

    1. Tạo sự nhận biết

    Sản phẩm mới hay doanh nghiệp mới thường chưa được toàn bộ người biết đến, điều này với nghĩa là mọi nổ lực tiếp thị buộc phải tập trung vào việc tạo lập được sự nhận biết. Trong trường hợp này người khiến tiếp thị nên tập trung vào các điểm sau: (1) xác định đúng được đối tượng muốn truyền thông và tìm kênh truyền thông hiệu quả tới họ; (2) Truyền thông cho thị trường biết công ty là ai và mang thể cung ứng những gì cho thị trường.

    2. Tạo sự quan tâm

    Việc chuyển đổi trạng thái của khách hàng từ 1 người biết đến sản phẩm đến khi quyết định sắm hàng là 1 thử thách tương đối lớn. quý khách trước tiên bắt buộc nhận biết được nhu cầu của mình trước lúc tìm kiếm và đưa ra quyết định sắm hàng. Việc tạo được thông điệp về sự nhu yếu của sản phẩm, đưa ra được ý tưởng truyền thông sáng tạo và phù hợp mang người mua sẽ là mục tiêu chính trong công đoạn này.

    3. cung cấp thông tin

    1 số hoạt động truyền thông quảng bá mang mục tiêu là sản xuất cho khách hàng thông tin trong giai đoạn họ chọn hiểu về sản phẩm. Đối có giả dụ sản phẩm quá mới hay 1 chủng chiếc sản phẩm mới chưa sở hữu đa dạng thông tin trên thị trường, việc quảng cáo sẽ với nhiệm vụ cung cấp thông tin để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm hay công dụng sản phẩm. Còn trong giả dụ sản phẩm đã tồn tại phổ biến trên thị trường, đối thủ cạnh tranh đã PR và cung cấp thông tin nhiều cho người dùng thì mục tiêu PR của doanh nghiệp là làm sao đưa ra được định vị của sản phẩm. Định vị rõ ràng sẽ giúp các bạn hiểu được về ưu thế và sự khác biệt của sản phẩm, từ đó thúc đẩy họ trong việc nghiên về việc chọn lựa sản phẩm của doanh nghiệp của bạn.

    4. Tạo nhu cầu sản phẩm

    Hoạt động truyền thông quảng bá hiệu quả có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định sắm hàng. Đối mang các sản phẩm mà người dùng chưa từng mua hay đã ko sắm sau một thời gian dài, mục tiêu của truyền thông quảng bá là khiến cho sao thúc đẩy các bạn hãy tiêu dùng thử sản phẩm. một số ví dụ như trong lĩnh vực phần mềm thì các doanh nghiệp thường cho phép người dùng download và dùng miễn phí sản phẩm trong vòng 2 tuần, sau đấy giả dụ muốn tiếp tục dùng thì quý khách cần sắm sản phẩm. Ở lĩnh vực hàng sử dụng thì thường mang các sự kiện dùng thử sản phẩm hoặc với các sản phẩm cái để gửi tới khách hàng hay đính kèm vào các quảng cáo báo…

    5. Củng cố nhãn hiệu

    lúc người mua đã sắm sản phẩm thì người khiến cho tiếp thị mang thể sử dụng những hoạt động truyền thông quảng bá nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài nhằm chuyển đối họ thành khách hàng trung thành. Ví dụ như các công ty có thể thu thập shop email của khách hàng và gửi thông tin cập nhật của sản phẩm hay phát hành thẻ ưu đãi để khuyến khích người dùng dùng sản phẩm đa dạng hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ trang này