1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các nguyên nhân công ty cần phải sử dụng sản phẩm tổng đài 1800?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 29/04/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Việc xuất hiện nhiều hệ thống tổng đài khác nhau với đa số lợi ích khác nhau nên đôi khi công ty muốn sử dụng cũng không biết nên sử dụng loại hệ thống tổng đài nào phù hợp nhất với công ty mình. Bạn đã từng nghe nói tới tổng đài 1800 chưa, nếu chưa chắn hẳn bạn sẽ không nắm được những ưu điểm mà hệ thống tổng đài này đem lại cho tổ chức bạn những như thế nào.

    card ghi âm tansonic

    Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về hệ thống tổng đài này để bạn có thể hiểu hơn về nó và có thể sử dụng chúng nếu có nhu cầu.

    Hệ thống tổng đài 1800 được hiểu là gì?

    nếu như muốn sử dụng bất kì vật dụng gì đi chăng nữa thì bạn nên phải biết được nó là gì, và được dùng với các mục đích gì. Hệ thống tổng đài điện thoại 1800 này đem đến rất lớn lợi ích cho khách hàng, bởi lẽ khi khách hàng gọi tới sẽ không phải trả bất kì một khoản cước phí nào bởi lẽ đã có đơn vị trả.

    Vì thế hệ thống tổng đài này sẽ thu hút khách hàng hơn so với hệ thống tổng đài điện thoại 1900. Khi gọi đến tổng đài điện thoại 1900 thì mọi cước phí cuộc gọi đều do khách hàng thanh toàn còn khi khách hàng gọi tới tổng đài 1800 bằng số điện thoại cố định thì công ty phải chịu cước phí là 600đ/phút còn khi khách hàng gọi tới tổng đài bằng số điện thoại di động thì đơn vị phải chịu cước phí là 1000đ/phút.

    Tại sao tổ chức cần dùng hệ thống tổng đài 1800?

    Bất kì một tổ chức nào khi tìm kiếm một hệ thống tổng đài để sử dụng đều quan tâm đến việc họ sẽ nhận được các điểm cộng gì khi dùng nó. Khi sử dụng hệ thống tổng đài 1800 tổ chức sẽ nhận được các lợi ích như sau:

    Giúp gia tăng doanh thu cho công ty nguyên nhân vì khi khách hàng có thể thoải mái gọi đến tổ chức mà không phải lo về giá cước thì hệ thống này sẽ thu hút các khách hàng hơn bởi vì thế khách hàng sẽ gọi đến doanh nghiệp nhiều hơn nhưng có một hạn chế là doanh nghiệp cũng phải trả một khoảng cước phí không nhỏ để thanh toán cước phí cho cuộc gọi.

    tong dai dien thoai noi bo

    Hơn nữa khách hàng dễ dàng nhớ hơn so với một số dịch vụ tổng đài khác. Khi khách hàng muốn đặt hàng sẽ dễ dàng gọi tới tổng đài mà không phải tìm kiếm bất kì đâu để tra số điện thoại tổng đài của công ty. Hơn nữa đầu số 1800 còn giúp đỡ tổ chức của bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Chia sẻ trang này