1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các nhân tố tạo nên thành công của chiến lược thương hiệu

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 05/01/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Mang thể doanh nghiệp của bạn sở hữu sản phẩm hay dịch vụ tương tự như các công ty khác nhưng lý do để bạn vẫn sở hữu thể tồn tại được bởi vì nhãn hàng của bạn là duy nhất.

    [​IMG]

    có một chiến lược thương hiệu đúng và thiết kế logo rõ ràng sẽ làm cho gia nâng cao tài sản nhãn hiệu - ấy chính là cảm nhận của toàn bộ người về sản phẩm dịch vụ của bạn hay họ sẳn lòng chi trả bao nhiêu để sở hữu chúng. Để đảm bảo việc lập hay triển khai chiến lược nhãn hiệu một cách thành công thì bạn bắt buộc lưu ý tới 6 nhân tố sau:

    Gắn kết nhãn hiệu có mô hình kinh doanh
    nhãn hàng không hề là sản phẩm, logo, web hay tên doanh nghiệp… ấy chính là tất cả các gì mà người mua cảm nhận về bạn và phương pháp mà bạn tạo ra sự cảm nhận này. Vấn đề ở đây chính là bạn chẳng hề doanh nghiệp duy nhất mang đến các sản phẩm hay dịch vụ này, vì thế điều quan trọng bạn phải làm cho là luôn nhớ rằng doanh nghiệp bạn không chỉ tạo ra sản phẩm thấp mà nên nên đưa các chi tiết vô hình khác vào nhưng 1 phần của chiến lược nhãn hiệu.

    Apple không chỉ bán máy tính hay các trang bị nghe nhạc thông thường mà chiếc họ bán chính là sự thân thiện của sản phẩm lúc dùng hay xây dựng tuyệt đẹp của sản phẩm. mang lẽ Apple chẳng hề là công ty máy tính tốt nhất nhưng điều mà họ làm được là luôn luôn bán được rất nhiều sản phẩm trong khi giá cao giá gấp đôi đối thủ. Apple đã vượt qua mức độ sản phẩm thuần túy, dòng mà họ khiến cho được chính là đem lại 1 giải pháp.

    ko phải xác định giải pháp một cách chung chung vì khách hàng của bạn luôn với các vấn đề cực kỳ cụ thể. Ví dụ như khi đề cập tới xe Volvo thì toàn bộ người thường liên tưởng tới sự an toàn, nói đến Coca Cola thì nghĩ ngay tới giải khát. thương hiệu của bạn sẽ tượng trưng cho điều gì? Bạn phải xác định rõ vì đây chính là điểm cốt lõi trong hầu hết hoạt động tiếp thị hay truyền thông của nhãn hiệu.

    Tạo nên sự nhất quán của nhãn hàng
    khi đã xác định được thuộc tính của thương hiệu thì bạn phải đảm bảo rằng các thuộc tính này được truyền tải một bí quyết nhất quán, rõ ràng và dễ hiểu trong tất cả hoạt động truyền thông tiếp thị. Đừng truyền thông những thông điệp không yêu thích hay ko gia tăng giá trị nhãn hiệu.

    lúc làm một quảng bá, bạn bắt buộc cân nói liệu thông điệp này mang đến tiện lợi gì cho công ty, mang phù hợp với nhãn hàng hay ko hay đấy chỉ là 1 loại gì đấy gây sốc để gia tăng sự quan tâm của các bạn nhưng hậu quả là khiến cho các bạn thêm bối rối và nhầm lẫn về nhãn hàng. nếu 1 thông điệp truyền thông mà ko sở hữu liên quan gì đến đặc tính của nhãn hàng thì bạn sẽ gặp rắc rối trong việc định vị sự khác biệt của nhãn hàng so có những đối thủ cạnh tranh.

    Kết nối cảm xúc
    quý khách với thể cảm nhận sản phẩm dịch vụ của bạn bằng lý trí hay bằng cảm xúc. sở hữu các thương hiệu tạo được cảm xúc mạnh mẽ từ khách hàng như Harley và khách hàng sẳn sàng trả cao hơn hàng ngàn đô la chỉ để với các sản phẩm của họ. các bạn sắm xe Harley ko chỉ đơn thuần mua chiếc xe mà họ sắm cảm xúc của sự tự do, cảm giác phiêu lưu sở hữu con đường rộng mở phía trước…đó là các gì mà Harley đã làm được trong khi những nhãn hàng khác không thể chạm tới.



    Để tạo sự khác biệt của thương hiệu thì bạn nên cần vượt trên cảm nhận lý tính của sản phẩm, đấy là tạo được cảm xúc từ nhãn hiệu. thiết kế nhận diện thương hiệu có thể làm các bạn cảm nhận được sự yên tâm? Hay khiến cho họ cảm nhận được mình là một phần trong một nhóm? Hay tạo cho họ cảm giác tự hào khi tiêu dùng sản phẩm???

    Tưởng thưởng hay nuôi dưỡng
    khi công ty bạn đã sở hữu những tín đồ của thương hiệu mình thì việc bạn phải khiến là tưởng thưởng hay biết ơn về sự yêu mến nhãn hàng ấy. những tín đồ này đã chia sẻ các thông tin của nhãn hiệu bạn trên mạng hay họ giới thiệu bạn bè dùng sản phẩm… Hãy tưởng thưởng và nuôi dưỡng sự trung thành của người dùng vì điều này sẽ đem lại những thuận tiện rất to lớn cho doanh nghiệp.

    Việc tưởng thưởng này đôi lúc đơn thuần chỉ là 1 lời cám ơn, và sở hữu thể như vậy đã khiến cho thỏa mãn đa số đa số tín đồ của bạn. Như trường hợp của hãng xe Porche, khi là hãng xe thứ 1 với được số lượng fan trên facebook vượt qua con số một triệu và để cảm ơn các fan này Porche đã chế tạo ra một phiên bản đặc trưng mang một triệu tên của các fan này. Việc này đã đem đến những tiện lợi cực kỳ to to, ngoại trừ việc mang lại cảm tình cho những fan của mình, Porche còn tạo được một hiệu ứng truyền thông lan tỏa từ cộng đồng.



    Luôn linh động
    Trong 1 thế giới luôn chuyển động thì các nhà tiếp thị cần luôn linh động để giúp nhãn hiệu yêu thích mang sự thay đổi này. Họ buộc phải cần luôn sáng tạo để những hoạt động truyền thông tiếp thị ưng ý mang môi trường hiện tại. những chiến thuật cũ với thể không còn hiểu quả nữa thì hãy mạnh dạn cải tiến và thay đổi. Hãy tận dụng cơ hội này để truyền thông đế người mua một phương pháp mới mẽ và sáng tạo hơn.

    Luôn quan sát đối thủ cạnh tranh
    Xem sự khó khăn chính là cơ hội để hoàn thiện chiến lược và đem lại giá trị lớn hơn cho nhãn hiệu. khi bạn đang buôn bán trong 1 lĩnh vực mà có đa số sản phẩm tương tự thì điều duy nhất để các bạn phân biệt hay đánh giá cao bạn chính là sự khác biệt của nhãn hiệu. Quan sát đối thủ cạnh tranh để học hỏi và rút ra những kinh nghiệm từ thành công hay thất bại của họ. Tạo sao họ thành công? Tại sao họ thất bại? Dựa trên đấy mà bạn mang thể đưa ra được một chiến thuật riêng trong việc có thiet ke logo doanh nghiep mặt trên thị trường vừa chất lượng khả năng thành công cao hơn và cũng tạo ra được sự khác biệt của thương hiệu. Hãy luôn nhớ rằng "nếu khách hàng ko cảm nhận được sự khác biệt thì họ dễ dàng rời bỏ thương hiệu".

Chia sẻ trang này