1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các pan thường gặp và cách xử lý

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi TinyChick, 22/05/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. humifanh

    humifanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cho em hỏi là cái vít gió ở cuói máy của e nó hơi bị ướt là do bị làm sao ạh...làm thế nào để nó không bị ướt nũa vì hồi trước nó khô ạh
  2. PX1995

    PX1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2009
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Bạn thử xiết lại ốc bên trong bình xăng con xem, lý do khác nữa là gioăng cau su cũ nên lão hóa thì thay.
  3. humifanh

    humifanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    CÁM ơn anh.....nhân tiện cho e hỏi cái vít gió dung cờlê 7 chỉnh như thế nào là chính xác.........vặn hết vào thì làm sao và hết ra thì lam sao............ông già vừa chuyển nhượng lại con xe nên e không có kinh nghiem lắm...........
    Được humifanh sửa chữa / chuyển vào 01:43 ngày 15/07/2009
  4. PX1995

    PX1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2009
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Chỉnh vít gió không phải là dễ nếu bạn chưa kinh nghiệm về động cơ, tốt nhất là mang ra thợ vì chỉnh sai rất tốn xăng, khó nổ...
  5. STAINLESSMAN

    STAINLESSMAN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2006
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    2
    ======================================================
    Thông thường là vặn hết vào rồi mở ra 2,5 vòng bạn ạ. Gặp may mà ngon nành thì xin cốc cà phê Quất 7k nhé.
    Nếu là xe pê ít thì mang qua vespavet.com hỏi thì nhanh nhất vì bên đó nhiều cây đa, cây đề lắm. Bên TTVN chủ đề pê ít hơi bị nguội sang bên đó nóng hôn
  6. Vnsidecar

    Vnsidecar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Có gì đâu mà ông inox phải mách đi chỗ khác
    @ về nguyên lý vít gió rất đơn giản chắc ai cũng biết , vặn hết vào sẽ ko có gió vẫn chạy được nhưng ăn xăng khói nhiều bugi đen và nhanh tỏi , vặn hết gió sẽ rơi vít kiểu này ăn ít xăng máy gằn nóng , tiéng nổ ko chắc nghe như hết hơi đơn giản vì đói bugi có mầu trắng , Tôi xin hướng dẫn cách chỉnh như sau ( -1 - vặn hết vào nhả ra khoảng 2 vòng , chỉnh galanti ngon sau đó ra đưòng đẹp phượt khoảng 1km với tốc độ cao sau đó tháo bugi kiểm tra thấy có mầu cafe nâu là OK . Nếu trắng là ít xăng vặn vào một ít , nếu đen vặn ra một ít , vặn ra và vào ko OK thì xe bạn có vấn đề cần phải kiểm tra lại các thư như sau vệ sinh lại chế , chỉnh lại điện nếu là mavít , hở phớt cơ , hở cổ hút nó túm lại cần phải nằm viện đẻ phẫu thuật
  7. humifanh

    humifanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    sau khi lam theo cách của anh.............xe e ngon hơn rồi........thankss kiu a...............mỗi tội lượn đi lượn lại hơi nhìu
  8. blackberryQB

    blackberryQB Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    e mê mẫn vespa từ khá lâu rùi nhưng do còn nhỏ tuổi, đk kt ko có nên chỉ dám nghĩ chứ chưa dám làm, giờ khả năng có nhưng không nhiều nên muốn thực hiện ước mơ cưới 1 em vespa kha khá, e đang tìm " vợ". Mong các bác, các tiền bối chỉ júp e cách kiểm tra " vợ" sắp cưới của e thế nào với ạ? e ở 1 miền quê nghèo nên rất ít có cơ hội tiếp xúc nhiều với các e vespa này. mong được sự chỉ dẫn của các bác để e có thể chọn được 1 em vespa " rẻ mà chất ". Thanks
  9. trungluna

    trungluna Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/07/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cứu xe em phát trước đạp vẫn nổ từ phát sau đạp cong mông mà nó ko nổ cho điên hết cả người, gần đấy lại ko có hàng sửa vespa nào ra hàng sửa xe thì tháo chỗ điện vào bugi đạp máy thì ko thấy điện vào bugi thằng thợ bảo cuộn dây có vấn đề e chẳng hiểu ji dắt về cho lành, pác nào biết chỉ cho e với, mà ở chỗ bạch đằng có chỗ nào sửa vespa cổ ko chỉ e với, cảm ơn các pác trước
  10. mini2112

    mini2112 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/03/2011
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    ai giúp em vespa của em bị như sau:xe đang nổ em ga to cho nóng máy và rồi tự dưng chết máy .đạp thấy pẹt pẹt khác lúc chưa bị.tiếng pẹt pẹt phát ra từ dưới bu ritức là gần cái bầu ống xả

Chia sẻ trang này