1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các pan thường gặp và cách xử lý

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi TinyChick, 22/05/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. paramita

    paramita Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Anh Thang oi , toi dang di PX 150 E 1996, Co le kim xang qua kin hay ly do gi khac ma moi sang hay de may nguoi mot luc ( > 2 h ) thi lai phai keo air hoac nghieng xe de moi no may. Neu len ga thi chet may ngay. Co phai thieu xang hay do ly do gi kkhac khong? Mong bac chi giao ho.
    ( Da ghe bac Tu Trung duoc tu van la cu de nhu the cho do ton xang va khong bi uot bugi nhung thuc su minh van muon khong phai nghieng xe nhieu nhu the!!!!!).
    Cam on nhieu.
  2. paramita

    paramita Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Anh Thang oi , toi dang di PX 150 E 1996, Co le kim xang qua kin hay ly do gi khac ma moi sang hay de may nguoi mot luc ( > 2 h ) thi lai phai keo air hoac nghieng xe de moi no may. Neu len ga thi chet may ngay. Co phai thieu xang hay do ly do gi kkhac khong? Mong bac chi giao ho.
    ( Da ghe bac Tu Trung duoc tu van la cu de nhu the cho do ton xang va khong bi uot bugi nhung thuc su minh van muon khong phai nghieng xe nhieu nhu the!!!!!).
    Cam on nhieu.
  3. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Đúng la? thiếu xăng rô?i. Nhưng xe thiếu xăng không pha?i do kim xăng đâu chiến hưfu a?. Kim xăng chi? đê? chi?nh cho xăng xuống đê?u thôi. Co?n xăng nhiê?u hay ít la? do rit-lơ. Nếu vâfn muốn không pha?i kéo air môfi buô?i sáng thi? chiến hưfu chi? việc ghé qua Tư Trung nhơ? thay rit-lơ lôf to hơn hoặc lấy kim nhọn xoáy một tí cho lôf to ra la? ô?n thôi. Nhưng lưu ý, chiến hưfu uống bia va? gaf PX uống xăng, chưa chắc ai hơn ai đâu đấy.
    Như chiếc PX96 cu?a mi?nh đang đi, 1 lít xăng chi? đi được 20km thôi. Trơ?i ạ! Nhưng ma? được cái lên dốc câ?u thi? nhưfng chiếc xe ga đơ?i mới hiện giơ? theo không kịp la? cái chắc.
  4. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Đúng la? thiếu xăng rô?i. Nhưng xe thiếu xăng không pha?i do kim xăng đâu chiến hưfu a?. Kim xăng chi? đê? chi?nh cho xăng xuống đê?u thôi. Co?n xăng nhiê?u hay ít la? do rit-lơ. Nếu vâfn muốn không pha?i kéo air môfi buô?i sáng thi? chiến hưfu chi? việc ghé qua Tư Trung nhơ? thay rit-lơ lôf to hơn hoặc lấy kim nhọn xoáy một tí cho lôf to ra la? ô?n thôi. Nhưng lưu ý, chiến hưfu uống bia va? gaf PX uống xăng, chưa chắc ai hơn ai đâu đấy.
    Như chiếc PX96 cu?a mi?nh đang đi, 1 lít xăng chi? đi được 20km thôi. Trơ?i ạ! Nhưng ma? được cái lên dốc câ?u thi? nhưfng chiếc xe ga đơ?i mới hiện giơ? theo không kịp la? cái chắc.
  5. DAVIDTRUNG

    DAVIDTRUNG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2004
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác Sài Gòn,bác Thangvespa
    Em là một đệ tử của Vespa Hà Nội ,hiện em đang sở hữu một con sprint , máy móc còn mới vì mới làm xong mà. Muốn hỏi các bác một hiện tượng khi em đang đi ngon trớn thì máy tự nhiên lại bị xìu xuống , yếu đi trông thấy, đó có phải là bị thiếu gió không hay là có vấn đề ở mâm điện, em đã thử mấy lần bằng cách dùng vít gõ vào mấy các vít điện thì xe lại chạy ngon lành, nhưng chỉ một thời gian lại bị như cũ. Vậy mong các bác cho em xin một vài chiêu thức với,. Cam ơn các bác
  6. DAVIDTRUNG

    DAVIDTRUNG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2004
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác Sài Gòn,bác Thangvespa
    Em là một đệ tử của Vespa Hà Nội ,hiện em đang sở hữu một con sprint , máy móc còn mới vì mới làm xong mà. Muốn hỏi các bác một hiện tượng khi em đang đi ngon trớn thì máy tự nhiên lại bị xìu xuống , yếu đi trông thấy, đó có phải là bị thiếu gió không hay là có vấn đề ở mâm điện, em đã thử mấy lần bằng cách dùng vít gõ vào mấy các vít điện thì xe lại chạy ngon lành, nhưng chỉ một thời gian lại bị như cũ. Vậy mong các bác cho em xin một vài chiêu thức với,. Cam ơn các bác
  7. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Nếu đang chạy nhanh ma? bị xi?u xuống như vậy có kha? năng la? kẹt piston (bó máy), có thê? lắm, vi? như bạn nói la? vư?a la?m máy lại. Khi dư?ng lại một chút, máy nguội la? lại vi vu. Đê? chưfa cháy, trong trươ?ng hợp na?y bạn đô? một ít nhớt va?o trong xi lanh (chôf mơ? bugi) rô?i nô? máy cho chạy câ?m chư?ng. Sau đấy đô? thêm nhớt va?o trong xăng. Tuy nhiên, máy mới tốt nhất nên chạy rô đa một thơ?i gian, nếu chạy quá piston sef bị xước va? mo?n không đê?u, coi như tha?nh piston thô? ta?.
    Co?n nếu chạy ta? ta? vâfn bị hụt hơi thi? hoặc la? nghẹt bi?nh xăng con (chế ho?a khí) hoặc la? yếu lư?a do môbin sươ?n hay hơ? dây nhợ đâu đấy. Trươ?ng hợp chết bugi ít xa?y ra.
  8. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Nếu đang chạy nhanh ma? bị xi?u xuống như vậy có kha? năng la? kẹt piston (bó máy), có thê? lắm, vi? như bạn nói la? vư?a la?m máy lại. Khi dư?ng lại một chút, máy nguội la? lại vi vu. Đê? chưfa cháy, trong trươ?ng hợp na?y bạn đô? một ít nhớt va?o trong xi lanh (chôf mơ? bugi) rô?i nô? máy cho chạy câ?m chư?ng. Sau đấy đô? thêm nhớt va?o trong xăng. Tuy nhiên, máy mới tốt nhất nên chạy rô đa một thơ?i gian, nếu chạy quá piston sef bị xước va? mo?n không đê?u, coi như tha?nh piston thô? ta?.
    Co?n nếu chạy ta? ta? vâfn bị hụt hơi thi? hoặc la? nghẹt bi?nh xăng con (chế ho?a khí) hoặc la? yếu lư?a do môbin sươ?n hay hơ? dây nhợ đâu đấy. Trươ?ng hợp chết bugi ít xa?y ra.
  9. dja4

    dja4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2004
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    He hecảm ơn các bác nhưng xe em bắt đầu phát sinh vấn đề ,xe đạp nổ rất ngon lành nhưng cứ bóp côn vào số là tắt máy như vậy là bị gì hả các bác,lại còn chảy dầu toè loe ướt hết cả bánh sau là bị làm sao ,bác nào rảnh xem hộ em xe một tí ,em hỏi nốt thế bây giờ làm lại máy hết bao nhiêu hả các bác ,bởi bây giờ em chỉ sửa máy chạy cho ngon lành còn sơn thì tính sau.
  10. dja4

    dja4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2004
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    He hecảm ơn các bác nhưng xe em bắt đầu phát sinh vấn đề ,xe đạp nổ rất ngon lành nhưng cứ bóp côn vào số là tắt máy như vậy là bị gì hả các bác,lại còn chảy dầu toè loe ướt hết cả bánh sau là bị làm sao ,bác nào rảnh xem hộ em xe một tí ,em hỏi nốt thế bây giờ làm lại máy hết bao nhiêu hả các bác ,bởi bây giờ em chỉ sửa máy chạy cho ngon lành còn sơn thì tính sau.

Chia sẻ trang này