1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    chìa khoá VTECII mất thì đánh lại.nhờ các bác sg giúp hộ.
    chứ còn sang singapor mà mua thì một tiền gà ba tiền thóc.
    Lò xo cần khởi động GL bác ra chợ giời HN mua đầy, giá bèo,nhưng ko có hàng xịn,bác mua dăm ba cái dùng dự phòng.
    Côn dầu có ưu điểm là dẫn lực tốt vì vậy thường áp dụng trên xe có dung tích máy lớn.chế côn dầu cho côn thường có thể được, nhưng kỳ công và tốn kém lắm(việc này ko đáng để làm).
  2. specii

    specii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ nhà em,
    tuy nhiên cái chìa khoá mất là chìa khoá cuối cùng của bộ 2 chiếc roài, nhiều người nói là nếu còn CK thì có thể đánh lại, tuy nhiên đó là việc làm xuôi, thế còn cách làm ngược, tức là reset lại code của IC theo code của chìa khoá, chỉ có điều nếu ai là good hacker thì mới truy cập và can thiệp vào setting của IC. Cái em đang muốn hỏi là cái này. Còn việc mua bộ khác thì đơn giản, vấn đề là bao nhiêu tiền thôi ạ.
    thanks & regards
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vấn đề rêset lại IC theo 01 chìa khóa khác thì mình nghĩ hơi khó đấy bạn, chỉ có thể copy mã nguồn nhận dạng của IC để nạp cho chip trên chìa khóa mới thì có thể.
    Hiện nay ở Singapore chỉ có Boon Siew Singapore là có thể duplicate chìa cho bạn, em vẫn đang chờ giá của họ, hy vọng giá không quá cao. Nghe 01 số tay chơi SF bên đó nói là giá tầm 80~90$ cho copy chìa (với đk còn spare key), còn nếu đánh mới thì em chưa biết rõ giá.
    Nếu bác dám chấp nhận làm chuột thí nghiệm cho vấn đề can thiệp IC, thì bác gửi IC vào cho em và em nhờ 01 hacker chuyên "rút ruột" IC xem có thể copy và giải mã chương trình của con IC này hay không. Vấn đề can thiệp vào chắc hẳn sẽ đụng lock code của nó, nếu không may dễ gây chết con IC này.
    bác nên chờ trong ngày để em confirm lại vụ kia cho.
  4. Rock_Opera

    Rock_Opera Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2006
    Bài viết:
    722
    Đã được thích:
    0
    Bác tham khảo chỉ dẫn này xem :
    http://www.hondabikes.net/forum/archive/lost-master-key-coded-5108.htm
    Hope it helps
  5. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Có người tại SG nhận làm chìa HISS cho trừong hợp có chìa cũ.Giá là 80 $ thời gian 3 h.
    Trường hợp mất cả 2 chìa thì phải thay IC và cụm ổ khóa.Giá là 1300 $ .thời gian là 1 tuần
    Chia buồn cùng bác,hy vọng có cao thủ nào giúp bác rút ruột copy IC gì đó như bác kia nói.
    P/S anh em chơi HISS cẩn thận nha kẻo rơi chìa khóa là toi.Cứ thủ sẵn 1 chìa ở nhà sơ cua cho chắc ăn
  6. viethung0912

    viethung0912 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2006
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi với ạ. Em đang đi con Jupiter R, được 6 vạn cây( vẫn thỉnh thoảng đi bảo dưỡng), dạo này đi thấy không được bốc lắm( em so với con Ju V đi được tầm 2 vạn km của bố em). Thấy ông thợ gần nhà bảo làm côn, hết hơn 100k. Các bác rỗi rãi bảo dùm em làm côn có tác dụng tốt không?( hay cần làm 1 số việc khác? em gà nên mấy lần bị mấy ông thợ vặt rùi), giá khoảng bao nhiêu( em xem trong bảng dịch vụ của Yamaha 67 Ngô thì nhậm không thấy có công đoạn " làm côn". Em xin cám ơn trước.
  7. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    Làm côn mà hết hơn 100k là giá cũng tạm tạm đó. Làm côn xong mà nháy một phát là bốc đầu đuôi xe chạm đất
  8. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Jupiter R máy 100 chạy được 6 vạn, so với Ju V máy 110 chạy được 2 vạn thì kém hơn là cái chắc rồi.
    muốn bốc hơn thì nên thay lá côn .
  9. hamchoihung

    hamchoihung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    1.140
    Đã được thích:
    0
    Tks các bác, đã tìm ra nguyên nhân là do dây mass quá nhỏ (đến nổi cháy cả lớp vỏ bọc), đã thay dây to hơn và bình thường trở lại rùi.......
    Ngoài ra, xe mình chạy rất ngon nhưng khi nóng máy lên là...hic......hay giực giực (phải ém col dữ mới không bị giực), các bác có biết chất phụ gia nào có thể pha với nhớt để giảm bớt nhiệt của máy hong ?
    Được hamchoihung sửa chữa / chuyển vào 16:15 ngày 15/04/2007
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trong các dầu nhờn đa cấp hiện nay theo chuẩn SAE đều có phụ gia trong đấy rồi bác. Phụ gia chỉ để chống dầu nhờn bị phân hóa dưới nhiệt độ cao, giữ cho dầu luôn có độ nhờn và độ bám bề mặt chi tiết tốt, ngòai ra tăng khả năng trao đổi nhiệt bên ngòai. Nếu phụ gia nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến độ bám của đĩa côn.
    Trường hợp xe bạn máy nóng có thể là do bộ côn mòn, hỏng hay chỉnh chưa đúng đấy bạn. Bạn nên kiểm tra lại chu đáo nhé.
    Thanks
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này