1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Nếu bác chế lại cò loại con lăn (ứng dụng cho FT neo) thì cần chi đến góc đóng mở supáp hả bác? Vì nó chỉ cần liên quan đến chiều cao vấu cam thôi mà?? Quan trọng là cam bác đặt đúng, và hành trình lên xuống của con cò bác chế phải bằng hành trình gốc của loại cò nguyên bản trên xe là được.
  2. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Cám ơn bác Khoa đã cho ý kiến về con cò chế của mình. Do biên dạng của 2 mặt tiếp xúc khác nhau nên độ cao vấu cam chỉ là chuyện nhỏ đối với mình so với các góc đóng mở của xút báp vì biên dạng đóng và mở của xut bap ko giong nhau (một đường tuyến tính và 1 đưuờng phi tuyến)Hơn nữa mình cũng định gắn hệ thống PGM-FI vào lun hihi! nên những thông số trên Wave-i 125 hoac Future-FI là hợp lý nhất.
  3. x_mieu

    x_mieu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Em mới biết về NSR ( chưa chạy thử bao giờ) nên em muốn hỏi 1 tí
    NSR pha xăng như thế nào( trộn chung nhớt với xăng rồi đổ vào bình, hay đổ nhớt riêng xăng riêng)
    trung bình 1 chiec NSR RR chay 1 lít xăng được bao nhiêu KM, (có điều tốc và ko có điều tốc)
    nhờ các anh trả lời giúp em nha
  4. CunXiu8182

    CunXiu8182 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2006
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @thosancao: Mình chưa mở cái máy của Wave 125i nên không biết rõ lắm về hệ thống phun xăng điện tử của nó, nhưng hình như máy của nó giống y chang máy của FT neo, vì vậy bạn có thể mượn xe FT Neo nào đấy để xem góc đóng mở xupap (bạn phải mở nắp vô lăng lửa và 02 nắp xúpáp để lấy góc đóng mở, thường là góc giữa vị trí F và T).
    Hoặc bác có thể mượn của ai súng timing light để biết góc đánh lửa. Tuy nhiên, bác phải thay cả cụm CDI và hệ thống chế hoà khí của dòng PGM chứ bác nhỉ
    Thân m
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0

    Em có con spacy cứ chạy tốc độ khoảng 60km thì rất rung, có cảm giác như không thể chạy nhanh hơn được nữa, mỗi lần có việc chạy ra ngoại thành với tốc độ như vậy rất khó chịu, nó cứ gằn gằn ở phần để chân chạy không được nuột, không được ngọt máy, nếu cứ tăng ga thì rung kinh khủng. Em hỏi rất nhiều cao thủ ở HN rùi mà không ai có thể chữa cho nó hết được
    Người nói tại gió và chế hoà khí em sửa ok chạy vẫn bị. Sau khi làm lại côn, thay bi côn.... vẫn không hết.... Em buồn lắm nhiều khi muốn bán quách cho xong nhưng lại nghĩ tới kỷ niệm khi em đỗ ĐH, thì nó là món quà mà bố mẹ em tặng em nên em vẫn còn lưu luyến nó. Bác nào có con bây bị bệnh như em mới hiểu được nỗi khổ này
    Kính mong các bác, các cao thủ hãy ra tay giúp em với, công ơn này em xin khắc cốt ghi xương ạ
    HELP EM CÁC BÁC NHÉ
    @cunxiu: bác cho hỏi về những vấn đề như sau: xe bác đã thay côn như thế nào?, bi côn? đã thay dây cu roa chưa? thay loại nào? gần 90% xe bạn bị hỏng puli sau, puli này có thể bung 02 mặt ra hoặc lỏng 02 mặt, nó có 01 chốt cam và thậm chí chốt cam này bị loe ra đấy bác. Chổ mình ngày xưa cũng đã từng trị mấy con bị như xe bác, nó cứ dộng đùng đùng và rung khủng khiếp khi ở ga cao. bác kiểm tra thử xem nhé
  7. misa617

    misa617 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Mình vừa cưới em magna 250, Khi bật chìa khóa sang On thì thấy quạt gắn trên bộ giải nhiệt quay ngay ( máy vẫn còn nguội ) .
    Vậy khộng biết hiện tượng này có bình thường không ( thường mình thấy trên két nước có công tắc Sw cho quạt và hình như khi két nước nóng đến nhiệt độ nào đó thì công tắc này mới tự đóng -quạt mới quay )
    Mong các Anh em có kinh nghiệm chỉ dùm Mình với .
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác chỉ cần tháo 01 cọng dây điện nối giữa con cảm biến nhiệt lắp trên két nước nối với mass (khung sườn) là quạt ngưng ngay, có thể con cảm biến nhiệt này chết rùi nên chủ xe đã nối vậy cho nó an tòan. Tuy nhiên, nếu có điều kiện bác nên thay mới con đấy đi, vì quạt mà quay hòai như thế sẽ "tổn thọ" cho nó đấy, chưa kể động cơ sẽ hao xăng hơn đấy bác.
  9. trongdat82

    trongdat82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi chút,lốp xe CB1 loại tốt khoảng bao nhiêu..........Hoặc bác nào có thì để lại cho em,các bác phôn luôn giá cho em ,em cảm ơn...(0904385687)
  10. hvnh

    hvnh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/03/2004
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    0
    Cho mình hỏi cây pô này của xe nào và lắp vào SF94 đc ko
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này