1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. botrecon

    botrecon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ai thông thạo về các loại xe thể thao có tại VN ví dụ như NSR150 hay Z125, các loại xe cào cào thì chỉ bảo hộ (đặc tính kỹ thuật, hình dáng, mức độ thông dụng), tôi đang muốn mua một chiếc nhưng chưa biết rõ về dòng xe này lắm. Ngoài đường bây giờ cũng ít thấy các loại xe này chạy nên chẳng biết hỏi ý kiến của ai cả, vậy bạn nào biết thì hỗ trợ một chút, cám ơn nhiều nhiều.
    Tồn tại hay không tồn tại
  2. botrecon

    botrecon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ai thông thạo về các loại xe thể thao có tại VN ví dụ như NSR150 hay Z125, các loại xe cào cào thì chỉ bảo hộ (đặc tính kỹ thuật, hình dáng, mức độ thông dụng), tôi đang muốn mua một chiếc nhưng chưa biết rõ về dòng xe này lắm. Ngoài đường bây giờ cũng ít thấy các loại xe này chạy nên chẳng biết hỏi ý kiến của ai cả, vậy bạn nào biết thì hỗ trợ một chút, cám ơn nhiều nhiều.
    Tồn tại hay không tồn tại
  3. Kooz

    Kooz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2001
    Bài viết:
    1.250
    Đã được thích:
    0
    nhà có chiếc Max Kawasaki, đi được 2 năm, mua trong thùng vậy mà từ lúc đi đến giờ sửa vặt không biết bao lần, bố thắng mòn liên tục, vừa mới thay bộ đĩa xích líp, tháng rồi thì thay bộ ambaya gần cả triệu chứ ít gì, chán vật, chả hỉu do không biết đi xe hay do gì khác, khuyên các bác chớ mua Max để rồi phí tiền sửa
    Love you so much that makes me sick
  4. Kooz

    Kooz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2001
    Bài viết:
    1.250
    Đã được thích:
    0
    nhà có chiếc Max Kawasaki, đi được 2 năm, mua trong thùng vậy mà từ lúc đi đến giờ sửa vặt không biết bao lần, bố thắng mòn liên tục, vừa mới thay bộ đĩa xích líp, tháng rồi thì thay bộ ambaya gần cả triệu chứ ít gì, chán vật, chả hỉu do không biết đi xe hay do gì khác, khuyên các bác chớ mua Max để rồi phí tiền sửa
    Love you so much that makes me sick
  5. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Đại ca SVN nghèo nhanh tay quá cho bài của tôi vào đây rồi cám ơn huynh 1 cái nhểy !!1
    Mong đại ca chỉ bảo thêm cái ( ko nhận xét gì bài của tôi sao )
    Cám ơn nhiều nhé !!!
  6. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Đại ca SVN nghèo nhanh tay quá cho bài của tôi vào đây rồi cám ơn huynh 1 cái nhểy !!1
    Mong đại ca chỉ bảo thêm cái ( ko nhận xét gì bài của tôi sao )
    Cám ơn nhiều nhé !!!
  7. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Tiện thể nói về con Max con này con gái đi thì hơi bị ổn luôn ( cho đi 1 thời gian thì thành thợ ) + dáng trông ổn
    Nhưng mà thường thì các con Kawasaki khó nổ + phụ tùng thay thế khó tìm , hôm thằng bạn tôi đâm vào 1 con => đi 1 tiệu luôn đến khổ nếu có tiền thật nhiều thì đi nó cũng chẩng sao hì hì .......
  8. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Tiện thể nói về con Max con này con gái đi thì hơi bị ổn luôn ( cho đi 1 thời gian thì thành thợ ) + dáng trông ổn
    Nhưng mà thường thì các con Kawasaki khó nổ + phụ tùng thay thế khó tìm , hôm thằng bạn tôi đâm vào 1 con => đi 1 tiệu luôn đến khổ nếu có tiền thật nhiều thì đi nó cũng chẩng sao hì hì .......
  9. sinhvienngheo

    sinhvienngheo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2002
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Không bác nào có ý kiến à? Vậy thì tôi giải thích cho bà con nhá,nếu còn thiếu hoặc có gì sai bà con bổ xung cho.
    Là do thế này:
    Người ta thường lắp 2 lò xo hồi vị cho 1 xuppap trước hết là để tăng độ cứng vững cho lò xo,nếu 1 lò xo bị gẫy là còn lại 1 lò xo vẫn có thể hoạt động được.
    Thứ hai là sau nhiều nghiên cứu người ta phát hiện ra không phải khi nào tần số dao động của lò xo cũng luôn trùng với cò mổ,có những trường hợp do tần số dao động của lò xo và cò mổ không trùng nhau nên khi cò mổ đi lên nhưng lò xo lại đi xuống dẫn đến sự va đập của piston vào xuppap gây vỡ hoặc mẻ xuppap.
    Khi lắp 2 lò xo hoặc 1 lò xo nhưng có bước xoắn khác nhau nhằm đảm bảo cho tần số dao động của lò xo luôn trùng với tần số dao động của cò mổ.
    Hãy cám ơn những khuyết điểm của mình.
    Vì không có những khuyết điểm đó thì làm sao có sự tiến bộ
  10. sinhvienngheo

    sinhvienngheo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2002
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Không bác nào có ý kiến à? Vậy thì tôi giải thích cho bà con nhá,nếu còn thiếu hoặc có gì sai bà con bổ xung cho.
    Là do thế này:
    Người ta thường lắp 2 lò xo hồi vị cho 1 xuppap trước hết là để tăng độ cứng vững cho lò xo,nếu 1 lò xo bị gẫy là còn lại 1 lò xo vẫn có thể hoạt động được.
    Thứ hai là sau nhiều nghiên cứu người ta phát hiện ra không phải khi nào tần số dao động của lò xo cũng luôn trùng với cò mổ,có những trường hợp do tần số dao động của lò xo và cò mổ không trùng nhau nên khi cò mổ đi lên nhưng lò xo lại đi xuống dẫn đến sự va đập của piston vào xuppap gây vỡ hoặc mẻ xuppap.
    Khi lắp 2 lò xo hoặc 1 lò xo nhưng có bước xoắn khác nhau nhằm đảm bảo cho tần số dao động của lò xo luôn trùng với tần số dao động của cò mổ.
    Hãy cám ơn những khuyết điểm của mình.
    Vì không có những khuyết điểm đó thì làm sao có sự tiến bộ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này