1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Ban chi can cham nhot va do xang day binh.
  2. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Các bác làm ơn cho em hỏi chút, việc bôi trơn xích xe máy thì nên cho mỡ hay dầu ạ. Nếu là dầu thì phải là dầu đặc đúng không ạ. TRước đến nay em toàn tra dầu nhớt thường, thấy chẳng ăn thua gì. Đi tầm 2 tuần lại phải tra lại. EM thấy một số bạn bảo bôi mỡ vào xích sẽ tốt hơn, đi đầm hơn nhưng xe GL xích trần, bôi mỡ thì chắc là bắt bụi lắm phải không các bác??
  3. kitsume_gin

    kitsume_gin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2004
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0

  4. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tay bác Tùng cái nha . Bạn đã thay nhong sên dĩa , xem lại thử, phải đúng là nhong 14 và dĩa 36 nha , coi chừng ko đúng nó bị dư tua rung máy đấy
    INVINCIBLE
    ---------------------
    Bác không cần quote lại toàn bộ nội dung trước đó đâu vì thế sẽ rất khó đọc & làm tăng dung lượng bài viết 1 cách không cần thiết. Chỉ cần trích dẫn đoạn hay câu cần thiết, còn nếu trả lời bài ngay trước đó thì khỏi cần lặp lại.
    Được saber sửa chữa / chuyển vào 11:05 ngày 01/04/2006
  5. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Kiểm tra gắp sau xem thử nha !
  6. royalgia

    royalgia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2006
    Bài viết:
    1.354
    Đã được thích:
    0
    Trời đất từ năm 2003 mà không bác nào trả lời. Chắc dễ quá.
    Bạn thử tưởng tượng nhé 1 căn phòng có 2 nam hoặc 2 nữ thì ắt sẽ xảy ra trục trặc. Nhưng nếu 1 nam 1 nữ thì sao nhỉ? Quá trơn tru.
    Do đó nếu 2 lò xo cùng chiều thì sẽ xảy ra hiện tượng " dẫm chân nhau " dẫn đến gẫy lò xo.
    Đây là nguyên tắc cho tất cả các cơ cấu dùng lò xo kép.
  7. kitsume_gin

    kitsume_gin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2004
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    - em đã kiểm tra lại đồ bên ngoài, nhông sên dĩa cũng đã ra tận cửa hàng của Honda uỷ nhiệm để thay lại nên cũng đảm bảo. em chẳng hiểu tại sao nó vẫn lởm như thế. còn chuyện bổ máy thì sao ạh? em vẫn nghi ngờ xe bị lột trong máy nhưng không dám tháo nó ra sợ ảnh hưởng nặng. thank anh đã trả lời giúp & vote 5*
  8. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Xin hỏi anh em là CD cắm đc máy 250 nào là vừa vặn nhất nhỉ? Và nếu đc a e ngoài HN cho xin cái giá cả để tham khảo. Thansk!
  9. hungacma

    hungacma Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2005
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    1
    Các bác có ai xài cái Remetall chưa,cho em biết với nghe nó quảng cáo ngon wá.giảm độ ồn,độ rung,giảm hao xăng,tăng độ bền động cơ đến 2 lần.Đổ chung với nhớt, 55k 1 hộp nhỏ như hộp dầu thơm ý.
  10. AnhCB

    AnhCB Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2005
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Cái Remetal đó em xài thử được gần 3 tháng, hại ko có còn lợi thì ko thấy luôn--------> vô thưởng vô phạt.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này