1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mastrum

    mastrum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2004
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Xe moto 125cc thì ăn xăng thế nào là vừa. Con xe em CD125 đời 94 mà chỉ chạy được 30km/lit thôi. Bình xăng con đang dùng là bình da bơm (của Rebel). Em nghe nói là loại bình này nguồn gốc cũng lộn xộn lắm, hàng Trung Quốc, Đài Loan tùm lum cả nên không biết cái em đang dùng có phải là hàng rởm không nữa.
    Ai biết cách cải thiện tình hình chỉ giúp với nhé.
  2. tonnghia

    tonnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi con rebel 125 muốn cắm máy 250 thì dùng máy loại nào ? Bác nào có kinh nghiệm chỉ em với.
    Thanks
  3. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Dùng máy Rebel 250 chứ còn máy nào nữa....
  4. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    máy 125cc đời 94 mà chạy 30km/l là ổn rồi, muốn tiết kiệm hơn nữa thì chạy xe đạp cho nó kinh tế !
  5. Dotting

    Dotting Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Tôi đang có việc nhờ các bác tư vấn đây:
    Có chiếc CB1 gần đây máy chạy nóng nhanh, kim đồng hồ nhiệt độ lên quá một nửa. Xem mức bình nước coolant thì hình như bị thiếu. Tôi định thay toàn bộ nước làm mát của hệ thống xem có đúng nguyên nhân do hệ thống làm mát không nhưng không biết làm thế nào để tháo hết nước ra? Cách thay nước thế nào? Tổng dung tích bình coolant của CB1 là bao nhiêu? Nếu thay loại nước called Turbo Radiator (lon màu xanh, 25.000đ/lon 500ml) thì có ok không? Tỉ lệ ra sao? (trên lon ghi k cần phải pha thêm gì, nhưng có nhiều người nói pha loãng thì tốt hơn)
    Nếu cần phải mang ra bác sĩ thì các bác cũng cứ nói, táy máy lợn lành thành lợn què thì tiêu Rất mong các bác giúp đỡ.
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Oh, cái này có thể tự làm ở nhà được đó bác Dotting.
    Khi nào máy nguội, bác tháo cái phần ống nước giải nhiệt ở chỗ thấp nhất (hình như bên trái máy thì phải).
    Ống đó thường là bằng cao su chịu nhiệt có cổ dê bằng sắt ôm xung quanh. Bác nới lỏng cổ dê, tháo cái ống đó ra là nước trong két và trong máy sẽ tự khắc chảy hết ra ngoài.
    Còn cái dung dịch làm mát đó em thấy các bác ấy bảo nên pha thêm nước vô. Nhưng tỉ lệ pha thế nào thì em chịu, bác cử hỏi bác CB1 or Thaihoa777 ấy.
    P/s : Bác nhớ kiểm tra cả mức nhớt nữa nhé!
  7. tonnghia

    tonnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    [
    [/quote]
    Dùng máy Rebel 250 chứ còn máy nào nữa....
    [/quote]
    Bác ơi em muốn hỏi độ lên 250 bằng cách gác may bel 250 chay co ok ko bác? cho em hỏi luôn giá khoảng bi nhiu và làm ở đâu được vậy bác
  8. quyentiny

    quyentiny Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2004
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    các bác cho hỏi tí nào Chú SF của tôi chạy đang ngon nhưng cú ga lên khoảng 6000 là lại hơi bị nghẹt bệnh đó là do chế hoà khí hay do IC. Chế tôi đã chỉnh các nơi mà không khỏi không hiểu các bác thợ không chỉnh được hay bị bệnh khác .
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bệnh xe bác thấy rất giống chiếc Hornet250 của bác Thiên hôm trước. Cái này đến 90% khả năng là do chế HK.
    Nếu thợ Hn k0 giải quyết được thì xách vô Sg chỉnh được bác àh
  10. mastrum

    mastrum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2004
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Bác Kasanova nếu không giúp đỡ thì đừng phát biểu lung tung nhé. Mình vào đây là cần giúp đỡ thực sự, tôi cũng đã hỏi một số người đang chạy CD125 trong Sài gòn, thì phần lớn xe đời 92 trở đi thì mức tiêu thụ xăng là >40km/lít cả. Ngay cả xe đã xoáy nòng lên 180cc cũng khoảng mức đó. Tôi cũng mới tập tành chơi xe thôi nên đang thu thập kinh nghiệm của mọi người.
    u?c Kasanova s?a vo 13:42 ngy 17/04/2006
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này