1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Đây là địa chỉ chuyên sơn, dặm tút cho các lọai xe moto, bạn đi đường Lý Thái Tổ, từ hướng Quận 1 về phía quận 10, đi qua ngã tư Lý Thái Tổ và Sư vạn Hạnh khoảng 15m, nhìn bên tay phải, sẽ thấy 1 tiệm sơn xe tên là Năm ... (tôi kg nhớ rõ) tiệm nhỏ thôi, bề ngang chỉ 3m, vào đó bạn sẽ thấy các lọai bình xăng motô và phụ kiện đặt sơn treo đầy phía trên.
    Ở đây cũng chuyên về các loại tem và decal của moto, hầu như loại nào cũng có.
    Giá cả theo tôi thấy thì trung bình, kg đắt.
    [​IMG]
  2. nguoitpnhatrang

    nguoitpnhatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2005
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác dstung rất nhiều. Đã vote sao cho bác.
  3. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác .Em có em cào cào DT 125,2thì. Cứ đi được khoảng 8km, nóng máy thì xe lại ặc ặc y như hết xăng, em cho nó nghỉ 1 tý thì lại chạy tiếp. Em vừa thay con bugi mới,sạch sẽ thấy triệu chứng vẫn rứa.Các bác cho em xin tý kinh nghiệm.Em sẽ vote sao cho tất cả các bác.thank
  4. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    hê hê chú em múc con đáy mấy xiền thế. xe bị như vậy chú xem lại đường dầu pha vào xăng xem thế nào, có thể bị tắc hoặc chú chạy kiệt hết dầu mới đổ vào---> bơm dầu ko bơm lên đc.
  5. Traibuidoi

    Traibuidoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2004
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Xin anh em nà?o cò NSR giùp 'ơ?. Tui 'ình thay cài phuẶc sau cho chiẮc 95 NSR RR. ThẮy trĂn màng cò cài phuẶc sau cù?a chiẮc 01 929RR cò vè? như thay 'ược.
    [​IMG]
    RẮt tiẮc là? khĂng cò xe bĂn cành 'f 'o và? kiĂ?m chứng. Anh em nà?o cò xe cò thĂ? coi giù?m coi phà?i là? cài phuẶc sau dà?i 250mm khĂng? Cài hẶp dĂ?u như vẶy nẮu lf́p và?o cò bì 'ùng cài gì? khĂng? NẮu ai chùp 'ược hì?nh cài phuẶc sau và? khu vực dưới yĂn sau thì? cà?ng tẮt. Xin cà?m ơn trước
  6. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Ặc ặc.hôm nay đưa vợ đi chơi phải dừng lại mấy phát mới về đến nhà. Mai em sẽ kiểm tra lại đường dầu. Nhưng mà em đổ dầu 2 t vào bình khi nó chưa cạn, vưỡn còn nhiều. Hôm nay lại phát hiện ra là : Khi nó ặc ặc, em giữ ga chế độ garanty , cứ bóp côn vào thì nó lại rú lên như lợn bị chọc tiết. Được một tý thì xuống dắt. Đi cái giống này thì sướng mà khi dắt dọc đường cũng nhục đáo để. vừa dắt vừa giả vờ tìm nhà cho đỡ quê.
    Em đã vote cho bác 5 điểm như đã hứa.
  7. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Bác mang xe đến tiệm sửa xe Tiến Thảo số 120 đường Lê Lai quận 1, đi từ phía bùng binh Phù Đổng vào đường Nguyễn Thái Học, đến ngã tư Lê Lai thì quẹo phải, đi khỏang 50m nhìn bên tay phải sẽ thấy ngay.
    Tiệm sửa xe này chuyên dựng lại Yamaha TZM, có thể nói là ngon nhất sài gòn, bác cừ đem ra đó tôi nghĩ sẽ sửa được, nhưng báo trước là giá sửa xe ở đây khá cao.
    Vỏ xe bác cũng có thể hỏi tại đây,
    [​IMG]
  8. dt125

    dt125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2005
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0

    Cac bac giup em nhe ,em o saigon,em cam on nhieu! chi giup em cho ban vo truoc xe Dt 125,co vong 21. mong duoc su giup do
    4c
  9. QOD

    QOD Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2005
    Bài viết:
    1.169
    Đã được thích:
    0
    bệnh của em hình như cũng giống bác này quá,nhưnng mà nặng hơn và em chạy Z125.Bệnh của vợ em thế này ạ.
    em đang đi thì nó xỉu dần rồi chết máy,dắt bộ đến hàng xe máy ở gần nhất,các bác ở đây lấy bugi của em ra đốt,xe lai chạy và sáng hôm sau bệnh lại tái phát,hôm nay cũng làm như thế cũng không được,thwọ lại chọc chọc vào chế của em,thế là lại đi được,và sáng hôm sau lại bệnh cũ.Em mang lên thợ chuẩn thì phán là xe em hỏng kim bơm xăng và thay kim bơm xang hết 250k,nhưng mà bệnh vẫn tái phát và hiện h vợ em đang nằm dắp chiếu ở nhà.Các bác có kinh nghiệm giúp em với,khô thân em quá.
  10. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    oài.Thương quá. Bệnh của bạn có thể cũng là do nguyên nhân máy nóng, bó máy.Bạn thử kiểm tra lại cái bơm dầu 2t. cách đơn giản nhất là nhổ cái đầu ống nối vào chế, khởi động máy xem dầu có lên không?. nếu có lên mấp mé thì thử để dứ dứ vào vị trí cũ xem nó có hít dầu vào chế không?
    nếu dầu không lên ống, có thể hỏng bơm hoặc dò ống dầu.
    Nếu lên mà không hít vào, là do chế bị tắc.
    Nếu cả 2 cách trên thấy ok mà vẫn tái phát hoặc đi được xa xa cỡ 30~100 KM mới chểt tiếp thì thử thêm tý dầu 2t vào thẳng bình xăng xem. bạn không cần phải mang ra thợ đâu. Bệnh này cứ nguội máy là nổ thôi, chẳng phải tại bugi đâu
    Chúc may mắn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này