1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CB125

    CB125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/12/2004
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Em ở Đà Nẳng, Mua xe ở Quảng Ninh, Chủ xe thì lại đang ở Singapore, Nói chung là không cần sang tên xe đó để làm gì cả.
    Vài hôm nữa chán lại đổi SF400 thì sao?
    Để tiền đó đi Gâu Gâu hay hơn đó Rock à
  2. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    dạo này em thấy anh Minh nói chuyện dễ thương hẳn lên
  3. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Bài của maulua9999 chuyển về đây.
    Nhờ các cao thủ tư vấn giúp.
    Em đang mất ăn mất ngủ mấy hôm nay.
    Em có con STEED 400 đời 96 máy nguyên, cực chất. Chả hiểu trời xuy đất khiến thế nào, hôm nọ chạy qua đại lý HALOTEC em thay dầu và đổ 2lọ HALOTEC số 4 (đổ đúng quy trình như hướng dẫn).
    Sau đó chạy về đến nhà thì ngửi mùi khét, tăng ga lên thấy cả hai bô đều ra khói trắng. Mở buzi ra thấy ướt. Em quay ngay ra hàng ông anh, thay dầu, thay cả lọc dầu nhưng nổ máy vẫn bị ra khói trắng (chắc hở xecmăng rồi). Các cao thủ giúp em với.
    Cảnh báo luôn cho những người đang có ý định đổ mấy thứ phụ gia lăng nhăng vào máy....
    Cám ơn các bác. Mong sớm hồi âm vì mấy hôm nay em không dám đi nữa, toàn phải đi nhờ xe vợ sợ hỏng nặng hơn.
    Gửi lúc 14:49, 10/05/06
    Được saber sửa chữa / chuyển vào 15:10 ngày 10/05/2006
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác khoan vội hãy cuống lên thế. Nếu làm theo chỉ dẫn của nó thì mình nhớ k0 nhầm là nó có bơm 1 ít Halotec trộn nhớt vô thẳng buồng đốt đúng k0.
    Như vậy thì sau đó nổ máy lên thì cái chất đó sẽ bị đốt cháy nên chắc chắc sẽ ra khói 1-2 hôm đầu.
    Đáng lẽ bác thấy bất thường thì phải đem xe lại đại lý để họ kiểm tra tìm ra nguyên nhân. Nếu làm đúng thì phải trộn kỹ cái dung dịch đó với nhớt rồi mới đổ vô hộp các te.
    Chúc may mắn!
    (chủ đề này sẽ được chuyển vô mục thắc mắc -giải đáp kỹ thuật)
  5. lon_loi

    lon_loi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2004
    Bài viết:
    610
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bác chỉ giúp em với, em đi con xe ga cynus 125 của YAMẠHA, hôm rồi mang đi bảo dưỡng quả chế vì từ đầu năm đến giờ chưa động đến, mấy chú thợ rửa xong lắp vào đi ì ko bốc như trước nhưng em cũng không để ý lắm vì có bảo chú thợ chỉnh cho xăng ăn ít 1 tý vì xăng dầu đang cao
    Sáng hôm sau em nổ máy mãi mới được kéo kịch ga tốc độ mới lên được 25km/h
    Lại mang ra cho thợ chỉnh lại nhưng tình hình ko khá hơn
    Em cho là mấy chú thợ chỉnh xăng , gió ko hợp lý.
    Bây giờ em thấy mệt với mấy tiệm sửa xe quá rồi nên quyết tâm tự mày mò chỉnh lấy, bác nào biết cho em cái quy tắc chỉnh xăng gió với, ngày trước em đi xe Win tự chỉnh vô tư
    Bác nào giúp em với
  6. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    bác maulua999 đổ đến 2 lọ như vậy là sai quy trình rồi. Trong hướng dẫn, người ta có nói xe có dung tích dầu máy 1,8l thì tính theo tỷ lệ số km đã đi cộng thêm 3 số. Ví dụ xe của bác đã đi 60 000km ( ứng với số 6 + 3 số) sẽ phải đổ 1 lọ số 9. Đổ mấy loại phụ gia này cần phải cẩn thận bác ạ. Xe của bác lại là xe nhiều xy lanh, phức tạp hơn xe thường, chính ra bác phải email trước để hỏi bọn nó mới phải. Trước khi đổ phải kiểm tra xem xe có phải sửa chữa lớn gì không? Vì cái loại này không có tác dụng sửa chữa động cơ bác ạ
    Em cũng đổ Halotec cho cái GL của ông anh. TRước khi đổ cũng email đến địa chỉ của HALOTEC để xin tư vấn. Lúc đỏ em cẩn thận đổ 1/.2 lọ trước, chạy một thời gian đổ tiếp 1/2 lọ còn lại. Bây giờ rất bình thường, không có vấn đề gì cả
    Chia sẻ với bác, chúc bác sớm phục hồi được chiến mã
  7. dt125

    dt125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2005
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0

    Mình cho bạn số Đt của anh Châu - Đội moto Q1. Bác này chuyên cào cào : 090.3957157
    Có gì nhờ anh ấy chỉ chỗ làm xe chạy cho ngon.
    Cheers!
    Cam on anh khome ! em gap duoc Chau roi, hay phet ! bay bo ruong ac ! nho con ma ngon do thiet !Hom di bang dong voi anh Chau o Hoc mon rat an tuong, ve tim bam tu mat ca toi hang ...nhung ma vui thiet!
    Chu nhat nay chac lai chay bang dong, dua voi may con trau mot cach giai toa stress kha tot, khong biet anh co thu bay nhay bang xe khong ? tham gia cho vui!
  8. vac46

    vac46 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/06/2005
    Bài viết:
    1.109
    Đã được thích:
    0
    không hiểu sao tuần vừa rồi 2 lần đổ xăng , mỗi lần đổ 50.000đ A92 mà chạy chỉ có được 1 lần 120km và hôm nay chạy đến 118km đã phải đổ tiếp. Xe em là CM125 chạy 120km/50.000 A92 thì cần quan tâm xử lý thế nào đây các bác, tốn tiền xăng thế này thì đi vợ em bắt đi dream II mấtCác bác tư vấn em sớm nhé
  9. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Em nghe quảng cáo Halotec hay quá, em cũng muốn thử nhưng lại dát chết nên đem thắc mắc hỏi một số người thì họ khuyên chân tình là không nên. Ý kiến của các bác thế nào? có bác nào đi 2 kỳ đã dùng rồi xin cho em cái nick Yahoo và số dđ để em phỏng vấn tý.(Em sẽ Vote cho các bác-hihi)
  10. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Em sẽ sử lý cho em này trươc cho chắc:[​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này