1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    các bạn cho claymore hỏi
    xe GN125
    khi máy nguội thì không sao ,nếu chạy máy nóng lên rồi (dộ chừng 20km liên tục thì máy cò hiện tưọng không giữ Garanti , bóp côn hay chết máy
    nhưng đề lại nổ nhưng hơi khó
    tiêu hao nhiên liệu 32-35km/1lit , max speed 110km
  2. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bác cứ tháo ngay củ fanh ra là biết ngay tình trạng chính xác nhất của má fanh Đôi má fanh của xe fân khối lớn fải chịu lực ma sát rất lớn, đặc biệt khi bác chạy dữ. Nhớ đợt trước khi CM fải dán má fanh loại thường, một thời gian sau mở ra kiểm tra thì nó gần bong ra rồi(!) Bác không nên khinh suất mà nên kiểm tra ngay lập tức nhé.
    Nếu bác ở HN thì ra bác Thương 916 đường Láng, đề nghị bác ấy dán cho đôi má xịn (hình như 120K) là chạy yên tâm.
    To z7seven: Cảm ơn nhé, thế mà giờ mình mới fát hiện ra đấy.
  3. tranhoanglong

    tranhoanglong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2003
    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là con Virago của tôi chuẩn bị bục bô. Hôm trước qua Gia Phong thì anh Phong bảo tìm hộ con bô gin nguyên bản với giá 1,6 triệu làm mình tý ngất. Bà con biết chỗ nào làm bô ngon hoặc bán bô mới chất lượng ổn chỉ cho tôi và cho tôi cái giá với. Xin cảm ơn.
  4. nukenuky

    nukenuky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2005
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Xe nouvo đời đầu của bà xã em để 1 ngày không chạy i như rằng hôm sau phải cong đuôi đạp mấy chục phát mới nổ. Điện đóm vẫn mạnh, kèn kêu to, có lẽ do ngợp xăng. Đem ra Yamaha service làm thì hết nhưng 1 thời gian sau thì lại như cũ.
    Cám bác giúp em cách khắc phục triệt để, em xin cảm ơn.
  5. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Bác nào ở SG biết chỗ nào chế quả đề cho NSR ko nhỉ, chỉ mình với, chạy TP đôi khi có đề tiện hơn 1 chút.
    Cám ơn nhìu nhìu,
  6. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Các Bro làm ơn cho em hỏi.
    Em đang định thay bugi cho xe Fu 110. Hiện tại trên thị trường có mấy loại NGK có dãy nhiệt 5-7 ( C5HSA, C6HSA, C7HSA).. vậy theo các BRo thì phải thay loại nào. Nhỡ thay phải loại dãy nhiệt không thích hợp thì xe sẽ rất yếu phải không ạ
    Mong các anh em quan tâm
    Thanks
  7. yeknomgnuh

    yeknomgnuh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2006
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Bạn tháo bugi ra xem thông số rồi mua y chang thôi. Thường thì những loại 110cc trở xuống dùng loại C5 thôi. Nên mua bugi Platin mà dùng, mình thấy rất tốt đấy.
  8. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Cám ơn bác. Nhưng em thấy mấy xe của Ya cũng xài C6 và C7 mà bác. Bugi của Fu là Denso bác à
    Cái mà bác nói bugi Platin đấy dùng có tốt không ạ. Mua ở đâu hả bác
  9. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    To :conghn
    em đang định cưới một em cbr250rr như của bác.em muốn hỏi bác một sốvấn đề về em này.Mong bác cho em địa chỉ hay số ĐT liên lạc.Em ở HN.Mấy hôm nữa em lấy con này rồi .Gấp gấp...
    Rất mong sự giúp đỡ của những người đi trước như bác
  10. yeknomgnuh

    yeknomgnuh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2006
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    @GL1600: nhà mình cũng có con viva 110cc đời 2002, bugi nguyên thủy cũng là Denso, mình thay bằng bugi platin C5 chạy rất tốt, không phải chỉnh gì cả. Mới đầu không để ý, thay loại C7 vào chạy nó cứ cà giựt hoài, mua C5 thay vào thì hết.
    Chỗ mua bugi platin(NGK): tiệm Khải Hoàn, trên đường Nguyễn Trãi, qua khỏi bùng binh với Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão khoảng 20m. Trên box mình có bảng hướng dẫn đối chiếu thông số của Bugi Denso và NGK, nằm đâu mình quên mất rồi.
    Chúc xe chạy ngon.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này