1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. remi8680

    remi8680 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2006
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Anh em SG cho tui nhờ với!
    Số là tui mới sắm 1 em Husky tuần vừa rồi. Xe cũ nên cũng nhiều bệnh lặt vặt. Hôm rồi mới đi thay xích cam, bi đề, chỉnh bình xăng con... Đi ngon được 1 hôm thì gặp mưa mấy bữa, thế là điện đóm tậm tịt, đèn pha và xi-nhan lúc có lúc không. Hôm qua phải dắt đường 2 lần! Quá thảm! May mà lết về đến nhà nhưng phải mở le gió lớn và vặn xăng xuống nhiều, không được xuống tay ga nó mới chịu đi không thì cứ vào số nhả côn là tắt máy. Giờ thì sợ quá rồi không dám lôi ra đi nữa. Tui muốn đưa em nó đi bảo dưỡng và căn chỉnh lại toàn bộ cho nó ổn chứ ra đường mà nơm nớp sợ nó down mệt lắm! Xe em đang ở Lê Thị Riêng, Q1. Cũng thấy các bác cho một số địa chỉ sửa xe ở trên nhưng mà hơi xa và tui cũng không biết làm sao để đưa được cái xe tới đó nữa! Có bác nào biết chỗ nào sửa xe ổn ở quanh quanh Q1 không? Please help me!
  2. nguyenkhanhfx125

    nguyenkhanhfx125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/01/2006
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    To : Remi 8680. Xe bác thì không phải là quá khó để sửa. Chỉ kiểm tra lại hệ thống điện và chỉnh lại bình xăng con. Nếu bác đã có địa chỉ một số tiệm sửa xe uy tín mà anh em đã giới thiệu ( trong topic những tiệm sửa xe uy tín và không uy tín) thì cố gắng gọi xe ôm hoặc người nhà đẩy ra những tiệm đó đi chứ nếu bác làm biếng mà đưa ranhững chỗ gần mà không biết làm thì mang họa lớn. LỢN LÀNH CHỮA THÀNH LỢN QUÈ thì càng khốn. Thôi chịu khó đi xa tí mà hay nhé.
  3. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    Bugi zin của Future 1 là C6HSA , xe mình đã thay 2 cái rồi (99843km)
    C5 thường dùng để chạy trong thành phố (phanh và lên ga liên tục- là bugi "nóng" )
    C7 là Bugi "lạnh" dùng để chạy đường dài tốc độ cao
    @ all : có bạn nào có User Manual và Service Manual của GN125 không vậy ? Share cho Claymore với ,cần lắm nhưng tìm hoài không thấy.
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 12:44 ngày 03/07/2006
  4. remi8680

    remi8680 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2006
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay mình vừa đi vừa đạp nổ, cách 500m đạp 1 phát! Thế rồi cũng lết đến Ung Văn Khiêm! Các anh đó chỉnh cho 1 hồi, giờ thì vi vu! Mấy hôm nữa các ông ấy rảnh check lại toàn bộ cho em nó thì phải nói là tuyệt!
    Thanks các bro nha! Cụng ly nào!
  5. Leo508

    Leo508 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2003
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Em hiện đang dính phải 1 số vấn đề với con NSR của em thế này:
    1-Khi em bo cua, dù tốc độ chậm, chỉ tầm 40km/h vẫn có cảm giác bánh sau bị trợt. Em đã kiểm tra lại phuộc dầu đằng sau [không vấn đề gì] và bơm đù kg [2.2kg] nhưng vẫn có cảm giác trợt!
    2-Thỉnh thoảng tay ga của em không trả về được, nhất là những lúc mở van... kéo ga lên xong nó không chịu nhả vể
    3-Cảm giác tay ga khá nặng. Nhưng khi em nhờ các anh U18 xem giúp thì anh nào cũng nói như thế là nhẹ lắm rồi
    Cho em hỏi làm thế nào để sửa ạ?
  6. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    To Leo508: Anh nghĩ em nên giảm bớt hơi ở võ trước xuống còn 1.6kg và võ sau còn 1.8kg thì sẽ không còn tình trạng như em mô tả.
    Ống ga sử dụng lâu ngày( khi rửa xe và những lúc trời mưa nước lòn vào ống ga làm kẹt dây ga, bạn chỉ cần vệ sinh ống ga thì hiện tượng trên sẽ không còn( có thể tự làm ở nhà, không cần ra tiệm sửa xe).
  7. 1223

    1223 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2004
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Em xe của em máy inline4, tình trạng chạy một lúc thì tự nhiên chết máy, để 1 lúc nguội máy thì lại chạy ngon lành. Các bro đoán bệnh cho em một cái nhé thank các bro nhiều.( hình như xe nóng máy quá hay sao ấy)
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cũng không hẳn như vậy. Xe bác có đồng hồ đo nhiệt chứ? Nếu quá nhiệt thì phải xem nước giải nhiệt trong két và bơm nước ở trong. Cần kiểm tra cả lượng dầu nhớt trong máy nữa.
    Còn không thì mình nghĩ là do xăng bị nghẹt không xuống đủ, do đợi 1 lúc xăng nó chảy xuống chế (bình xăng con) xong chạy hết cái lượng xăng ấy thì nó lại tịt. Kiểm tra bằng cách xả vít xả xăng ở đáy cốc chế, nếu chảy 1 lúc nó ngưng thì đích thị là nó đấy.
    Regards!
  9. death_vespa

    death_vespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2005
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi,em dùng kèn hơi loại chỉ có hai ống bằng nhựa,,không biết có phải do cái rơle kèn không nữa,các bác chỉ em cái rơle đó ngoài thị trường gọi là gì được không.
  10. 1223

    1223 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2004
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác KHOME, em sẽ kiểm tra xem thế nào. Mà nếu em đổ dầu máy đầy hơn thì có sao không?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này