1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ls125

    ls125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2006
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Ngoài thị trường vẫn gọi là rơ le 4 chân, 6 chân.. tuỳ do mình chọn mua bác ạ
    Nó có tác dụng đóng/ cắt mạch điện nhanh chóng giúp tiếng còi kêu đanh. Khi sử dụng còi có công suất lớn như còi hơi, đôi sên, đôi bát... thì không phát ra tia lửa điện làm cháy hoặc môve núm còi.
    Ngõ Chùa Vua, Hà Nội bán 20K/cái (hàng bãi) hiệu Denso; Nissan.. Ở Sài gòn thì em chịu
    Hình nó đây này
    [​IMG]
    ----------------------------------------------------------
    [​IMG]
    Bác nào biết chỗ bán quây bụng LS125 chỉ giúp em vớiiiiii.
    Cảm ơn các bác
    Được ls125 sửa chữa / chuyển vào 21:26 ngày 11/07/2006
    Được ls125 sửa chữa / chuyển vào 21:53 ngày 11/07/2006
  2. laze_a1

    laze_a1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/02/2002
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    HELP ME ! HELP ME !
    ***Cáu với con Attila của em quá các bác ạ, help me ! ***
    Bây giờ, cứ vít ga là nó lại kêu "pạch pạch pạch", nhẹ hẫng, tốc độ đi không quá 40km/h, không có lực mà lại tốn xăng nữa chứ.
    Em đoán là hơi có vấn đề.
    Đây là bệnh cũ, sau khoảng 1 năm nó lại tái phát. E đã từng đi sửa nhiều nơi, nào là thay xu-páp, cam cò... mà chẳng đâu vào đâu. Xem chừng "nhờn thuốc", không dứt được bệnh. Cáu vô cùng !
    Nặng thêm chút thì đến giai đoạn đang chạy xe chết máy, đề kiểu gì cũng không nổ, tay ga nhẹ tênh. Đành dắt bộ, đến quán cóc ven đường, các bác thợ vườn sửa tạm thì tháo bugi ra, qua ống dẫn tiếp thêm dầu vào mới nổ được.
    Rất muốn tìm được bác thợ nào bắt đúng bệnh, trị cho nó hết hẳn mà khó quá...
    Các bác giúp em 1 tay nhá... XIn cảm ơn và hậu tạ
  3. vnminhhoang

    vnminhhoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2006
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bác chỉ giáo: em có chiếc Spacy Việt nam, mới chạy được hơn 1500km song máy thì kêu như bò r..ố..ng, máy rất gằn và tốn xăng, phanh trước thì kêu , em có mang ra đại lý của honda thì ông thợbảo phanh trước của nó chỉ có một pistông(ko biết viết có đúng không) nên lực ép phanh không đều => kêu. Máy thì ông loay hoay một lúc rồi lại lắp vào = . chỉ đi được 15p sau là lại đâu vào đấy. Em chán chẳng muố mang xe quay lại nữa... Bác nào biết về bệnh của dòng này tư vấn cho em với....! cám ơn các bác nhiều
  4. 1223

    1223 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2004
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Xe em bây giờ tình trạng chạy máy rất nóng, xe không bốc, ăn xăng quá , ( xe em máy inline 4) em đang đoán là có thể do côn (li hợp) bị mòn hoặc chế có vấn đề các bác ơi giúp em với, xin cảm ơn.
  5. 5372_T6

    5372_T6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2006
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    thử vê vê ga lên tầm nửa hành trình tay ga rồi buông côn đột ngột.nếu vẫn bốc đầu thì côn vẫn chưa mòn lắm đâu.xe ko bốc thường hay do chế kém, chế bẩn hoặc chế để xăng gió chưa chuẩn,mang ra chỉnh lại nếu chưa ok thì rửa chế thử xem.mở bugi nếu thấy ko được màu vàng như gạch cua thì đúng là xăng gió chưa chuẩn.nên mang ra thợ tin tưởng 1 chút, nếu nó bảo fải thay đồ thì nhớ xem xét lại cho chính xác bệnh đã ko lại bị luộc oan. Chế hoà khí đóng vai trò rất quan trọng đấy.
    đổ dầu máy mà nhiều quá cũng nóng máy chứ ko tốt đâu.bên cạnh đó fải xem xe bác làm mát bằng gió hay két nước để kiểm tra
  6. 5372_T6

    5372_T6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2006
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    quên ko nhắn bác nếu là ôtô thì ko bênh đầu thử côn được nhể hehe.xe máy dùng động cơ này chỉ có 250cc Benelli/Moto Guzzi 254.nếu là ôtô thì em mù đặc nuôn. sorry do sơ suất
  7. minhle3012

    minhle3012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2005
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi cho em hỏi, con xế nổ (2 stroke) của em sáng sáng trước khi đi làm là em cứ phải tập thể dục với nó, đạp đau chân nó mới chịu nổ. Khi đạp có cảm giác êm êm là chắc chắn ko lên, phải khi nào cứng chân một tí thì nó mới nổ. Hình như vậy là bị trượt côn đúng ko các bác ? Sửa có khó ko, và khi sửa liệu có phải bổ máy ra ko ?
    Tiện đây em muốn hỏi luôn là cấu tạo bô xe 2 thì và bô xe 4 thì có khác nhau nhiều ko ? Bô 2 thì hình như ít vách hơn hay sao các bác nhỉ ?
    Mong các bác chỉ giáo !
  8. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chào bạn NgoTranTrung.
    Hì, mình cũng không biết nhiều lắm đâu, chẳng qua viết vì đam mê thôi. Chủ yếu là học hỏi các bác trong này.
    Bạn muốn chia xẻ kinh nghiệm về xe Honda67 thì ra cà phê sáng CN với anh em moto Sg nhé, có bác ThiênHornet đang chạy 1 chiếc 67 còn rất cứng đấy.
  10. remi8680

    remi8680 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2006
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Tui có 1 e Husky đã hơi cũ, muốn đi sơn và đánh bóng lại các chi tiết khung xe, máy... nhưng hỏi 1 ông thợ quen thì ông ấy hét làm lại tất cả trông như mới luôn là 3 triệu! Hơi shock! Các bác SG cho hỏi giá đó có chuẩn không vậy? Và làm ở tiệm nào thì ổn nhất? Cảm ơn các bác trước nhé!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này