1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Các bác có có tuyệt chiêu nào khắc phục vụ bình xăng bị gỉ ko? Hôm qua xe em bị xặc chế, chết cả đôi bugi. Xúc bình xăng ra cơ man nào gỉ sơn và gỉ sắt. Chả nhẽ lại mổ ra thì chán quá.
    Cho rõ là bình xăng của em là bình gò, ko phải bình zin.
  2. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    hê hê dễ nhất là lắp cái lọc xăng vào hình nhứ 10k thôi mà
  3. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Bác lại cứ bẩu em thế. Mua lọc xăng thì em mua rồi, thế mà sáng nay em vẫn phải đẩy nổ cho con vợ béo khốn khiếp nhà em đấy. Có giải pháp tẩy giun nào hữu hiệu hơn nữa ko?
    Thằng thợ nó bảo em là anh nên pha 1 tí dầu xíu xíu vào bình xăng rồi xúc lên, dầu pha xăng thành hỗn hợp bám vào thành bình, từ đó sẽ đỡ đc gỉ sét. Cách thứ hai là đẩy cao ống thoát xăng xuống chế, chấp nhận bỏ phí 1 lượng xăng nhất định để tránh chất bẩn lọt vào ống.
    Các bác thấy vậy là xui dại hay xui khôn?
  4. Traibuidoi

    Traibuidoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2004
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Mình có cái này cho bình xăng của bạn. Kỳ trước đem về định làm cho bình xăng mình nhưng khi tháo ra coi thì ko có sét nhiều lắm nên ko cần.
    Nó có 3 bình, 1 bình rửa, 1 bình làm rỉ sét rớt ra, và bình cuối cùng tráng một lớp như là plastic lên thành trong của bình xăng để ko sét nửa. Nếu bạn thích thì mình gởi kèm với cái găng tay
    http://www.cyclegear.com/spgm.cfm?L1=&L2=&L3=&L4=&item=TUC_53-1200
  5. trungmr

    trungmr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/07/2006
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    cac bac oi co bac nao biet thay may xe FX o dau thi chi cho de voi!con cua de no cu qua roicam on cac Huynh
  6. tuanbeo13

    tuanbeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Các Bác cho nhà iem xin địa chỉ chỗ nào sửa máy cho LA 250
    Cám ơn
  7. aquarius1902

    aquarius1902 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/07/2005
    Bài viết:
    4.472
    Đã được thích:
    0
    Cháu quên tí, sửa lại tí
    - Bác bác cho hỏi chỗ nào HN có bán bóng đèn dây tóc cho Ya-Jupiter loại xịn, cái loại trong bóng có 5 chân ý (4 là điện cực và đỡ 2 dây tóc , 1 ở giữa chả biết làm gì) giá bi nhiêu?
    - Có công nghệ nào cho Jupiter có thể tăng độ sáng cho đèn trước được không? giá cả?
    Xin cám ơn!
    Được aquarius1902 sửa chữa / chuyển vào 09:18 ngày 03/08/2006
  8. UVBCHTW

    UVBCHTW Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Lên Trường râu, (phủ doãn) nhưng mà thằng cha này hơi chém, mặc cả kỹ nhé.
  9. bigman168

    bigman168 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác,
    Số là em trước đi inline-4 nhưng hiện giờ đã bán và đang chờ cưới một em vợ 2 khác.
    1/ Hiện thời đang đi nhờ xe vợ cả (SHi) nhưng mà đi có cái cảm giác như kiểu căng xích ý, ra hỏi thợ bảo là bị căng dây curoa, không cần phải sửa thì đi một thời gian rồi sẽ hết (vì lần trước em thay bi côn, bi lab rồi). ---- em cũng nghĩ vậy nên thôi. Các bác chỉ giáo em cái.
    2/- Hôm nay động đến thì lại thấy ngoài việc bị căng "xích" thì đi đều ở tốc độ 30 và tăng tốc từ 20 lên đến 40km/h thì lại như bị cái gì chẹt ở chế (như kiểu là căn xăng cho tiết kiệm ý, xe cứ giật giật, nhưng xe này dùng kim phun nên em chịu) những khi tăng tốc thì cứ đuối đuối. nhưng nếu lên đến >50 rồi thì lại hết. Xin hỏi các bác bệnh này có phải là bị bẩn/tắc kim phun và/hoặc tắc màng lọc của bơm cao áp không ạ.
    Bugi thì "nhà trồng được" nên đang dùng em CR9EHIX-9 nên em không nghĩ là bugi chết.
    Em dặn vợ cả nhà em cứ 1500 km thay một hộp dầu scút của Castrol và 5000km thì thay dầu lab. 10,000 km thì thay nước làm mát (loại hộp, chứ không thay loại pha), 2 lần thay dầu thì thay lọc dầu và mỗi lần thay dầu máy thì xịt luôn bầu lọc gió.
    Em ít đi dòng này nên kinh nghiệm về nó hơi hẻo, mong các bác chỉ giáo nhiệt tình hộ nhà em cái ạ. Với lại em không biết sửa xe ở đâu thì nó chuyên làm về chế điện tử này ạ, chứ ông anh Thắng Béo Phủ Doãn cũng chào cờ rồi ạ.
    Cám ơn các bác nhiều.
  10. stone_lamp

    stone_lamp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/09/2004
    Bài viết:
    1.310
    Đã được thích:
    0
    Hi cả nhà, tớ vừa sắm được em CD125 thỏa lòng mong ước, tuy nhiên hình như nắp xằng em bì không khít cái gioăng. Bác nào biết chỗ sửa chỉ cho em với. Thanks và vote nhiệt tình.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này