1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Bài của [nick]alenka
    [/nick] được chuyển:
    xin các bác cho lời khuyên ,em thấy đi có vẻ yếu hơn trước máy kêu to hơn, theo các bác có nên đi làm lại côn không?
    Gửi lúc 22:30, 17/08/04
  2. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Chủ đề "Spacy, Avenis, Epicuro?" của @nvinhlong được chuyển:
    Mấy cái loại này chuyên đốt cục xạc và accu. Trung bình cứ một năm em lại đầu tư 1 T cho cái bệnh chuối vật này.
    Bác nào có kinh nghiệm xử lý bệnh này giúp anh em cái, chứ cứ để mấy thằng bán đồ nó luộc mãi, em tức lắm!
    Thank!
    Gửi lúc 07:58, 14/08/04
  3. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Chủ đề "Spacy, Avenis, Epicuro?" của @nvinhlong được chuyển:
    Mấy cái loại này chuyên đốt cục xạc và accu. Trung bình cứ một năm em lại đầu tư 1 T cho cái bệnh chuối vật này.
    Bác nào có kinh nghiệm xử lý bệnh này giúp anh em cái, chứ cứ để mấy thằng bán đồ nó luộc mãi, em tức lắm!
    Thank!
    Gửi lúc 07:58, 14/08/04
  4. hoangf

    hoangf Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng định post một bài nhw thế này nhưng không thấy ai nói gì nên thôi,tiện bài của bác tôi xin thêm vài ý nữa như sau:
    Điều đầu tiên chúng ta cần phải nhắc tới khi muốn nói tới vấn đề tiết kiệm nhiên liệu đó là tình trạng kỹ thuật của xe tới đó là kỹ thuật của người điều khiển, sau đó còn các yếu tố khác,tôi xin nói về một số mà vấn đề tôi biết cùng các biện pháp khắc phục như sau.
    Về tình trạng kỹ thuật của xe nếu bạn cảm thấy xe của bạn có vấn đề thì hãy nhanh chóng mang đi sửa ngay lập tức vì nếu để lâu sẽ ngày càng làm cho xe xuống mà thôi .Kỹ thuật của người lái rất quan trọng vì nó sẽ làm cho chiếc xe vận hành một cách tự nhiên ít rơi vàonhững tình trạng không cần thiết VD như kỹ thuật dùng phanh,độ nghiêng của xe.
    Về vấn đề lốp :
    Khi mà lốp bị rơi vào tình trạng quá tải hay áp suất thấp hơn qui định thì sẽ làm cho sự tiếp súc giữa bánh xe và mặt đường lớn hơn bình thường dẫn tới ma sát giữa bánh và mặt đường tăng .
    khi lốp có áp suất lớn hơn bình thường sẽ làm cho mặt tiếp súc giữa mặt đường với bánh xe nhỏ hơn qui định dẫn tới khó điều khiển xe => xe bị nghiêng.
    về tốc độ kinh tế thì các nhà SX khuyến cáo rằng tốc độ kinh tế đó là từ 1/2 đến 2/3 tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được.
    Còn một số cái nữa mà hiện thời tạm quên,khi nao nhớ ra xẽ post tiếp.
  5. hoangf

    hoangf Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng định post một bài nhw thế này nhưng không thấy ai nói gì nên thôi,tiện bài của bác tôi xin thêm vài ý nữa như sau:
    Điều đầu tiên chúng ta cần phải nhắc tới khi muốn nói tới vấn đề tiết kiệm nhiên liệu đó là tình trạng kỹ thuật của xe tới đó là kỹ thuật của người điều khiển, sau đó còn các yếu tố khác,tôi xin nói về một số mà vấn đề tôi biết cùng các biện pháp khắc phục như sau.
    Về tình trạng kỹ thuật của xe nếu bạn cảm thấy xe của bạn có vấn đề thì hãy nhanh chóng mang đi sửa ngay lập tức vì nếu để lâu sẽ ngày càng làm cho xe xuống mà thôi .Kỹ thuật của người lái rất quan trọng vì nó sẽ làm cho chiếc xe vận hành một cách tự nhiên ít rơi vàonhững tình trạng không cần thiết VD như kỹ thuật dùng phanh,độ nghiêng của xe.
    Về vấn đề lốp :
    Khi mà lốp bị rơi vào tình trạng quá tải hay áp suất thấp hơn qui định thì sẽ làm cho sự tiếp súc giữa bánh xe và mặt đường lớn hơn bình thường dẫn tới ma sát giữa bánh và mặt đường tăng .
    khi lốp có áp suất lớn hơn bình thường sẽ làm cho mặt tiếp súc giữa mặt đường với bánh xe nhỏ hơn qui định dẫn tới khó điều khiển xe => xe bị nghiêng.
    về tốc độ kinh tế thì các nhà SX khuyến cáo rằng tốc độ kinh tế đó là từ 1/2 đến 2/3 tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được.
    Còn một số cái nữa mà hiện thời tạm quên,khi nao nhớ ra xẽ post tiếp.
  6. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
     Bài của @heartshapedrock được chuyển:
    Các bạn có biết ở HN chỗ nào cạp lại nhông tốt không? hay ở chỗ nào chuyên làm trò đó cũng đc, đảm bảo tí nhé....thanks


    [​IMG]Gửi lúc 18:20, 23/08/04
  7. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
     Bài của @heartshapedrock được chuyển:
    Các bạn có biết ở HN chỗ nào cạp lại nhông tốt không? hay ở chỗ nào chuyên làm trò đó cũng đc, đảm bảo tí nhé....thanks


    [​IMG]Gửi lúc 18:20, 23/08/04
  8. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Cạp lại nhông không phải là thay nhông á? Hay là đắp thêm răng như thời những năm 8x??
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 14:03 ngày 24/08/2004
  9. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Cạp lại nhông không phải là thay nhông á? Hay là đắp thêm răng như thời những năm 8x??
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 14:03 ngày 24/08/2004
  10. heartshapedrock

    heartshapedrock Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/04/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Thì nhông sau mòn rồi và xe của tôi thì lại không có đồ mà thay thì đành fải đi cạp lại thôi biết làm sao........
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này