1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  2. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    không biết là mấy bạn này nói về cái nào, cái ở két nước hay là cái ở chỗ bơm nước vậy
  3. Foxy

    Foxy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Bác Khoa đúng là 1 người hiểu biết về kỹ thuật. Về điện thì xe em đã là IC rồi. Còn về vụ bình xăng con có phải ý bác là luôn dùng chốt xăng ở chế độ bình xăng con ko? Nhưng như thế thì xăng vào nhiều hơn hả bác? Tiếc là cái vòi ở bình xăng của em là chế lại nên chỉ có đóng và mở chứ ko có chế độ bình xăng con. Các vấn đề bác đã nêu em sẽ xem xét lại cho kỹ.
    Hì hì, em ko phải cần đi nhanh để đua đâu. Đi trong phố chỉ đến 50-60km/h là cùng. Nhưng lắm lúc đi vi vu ra ngoại ô thì cũng muốn tốc độ cao cao 1 tý, chứ em đi thì an toàn lắm . Cám ơn bác nhiều
  4. Foxy

    Foxy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    À quên, trước đây con 67 của em lắp bô của Win. Đi có vẻ yếu, leo 1 cái dốc trước ngõ khá đuối. Nhưng em vừa lắp lại 1 cái bô quả nhót của nó vào thì cảm giác là chạy khỏe hơn hẳn. Chưa nói về tốc độ, nhưng khi leo cái dốc kia thì cảm giác dễ lắm, không bị đuối máy nữa. Ga vừa phải là nó chồm lên ngay. Thế có phải bô có ảnh hưởng đến công suất máy không nhỉ?
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Chọt bình xăng con là thuật ngữ của dân độ xe, họ dùng các lưỡi ngoái vào các đường hút xăng và gió trên bình xăng con để tăng lưu tốc hút của hoà khí. cái này cần phải có thợ tay nghề cao, thử cả chục lần mới cho kết quả cuối cùng bạn à. Không nên tự làm bác nhé.
    Dàn lửa bác đưa vào là của Tàu hay của nhật vậy??Của tàu chạy bết lắm đấy
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  7. Thanhhaiduongs

    Thanhhaiduongs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    đấy là 1 cái khác nhau chứ bác, thermostat valve là cái van mở đường nước hồi về két khi nhiệt độ nước khoảng 85 độ, còn cái để điều khiển quạt là cái công tắc nhiệt (tempa swich ), khi van nước mở, nước nóng hồi về két đồng thời chỉ thị lên công tắc này để điều khiển quạt giải nhiệt chạy! không nên tháo van nước, ngoài góp phần tiêu hao nhiên liệu còn làm ảnh hưởng lâu dài và làm giảm tuổi thọ động cơ!
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  9. Thanhhaiduongs

    Thanhhaiduongs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    đọc bài trên thì em hiểu ý bác là: "cái valve còn có chức năng đóng mở quạt và nếu tháo valve thì quạt chạy ngay khi bật khoá điện ", vâng! nếu tháo valve chắc là nó sẽ sai chút ít nhưng quạt cũng không chạy ngay khi bật khoá điện trừ khi đấu tắt tempa swich, cái này chỉ là cái công tắc nhiệt thôi mà, nước nóng thì nối 2 dây để quạt chạy!
    Được Thanhhaiduongs sửa chữa / chuyển vào 21:53 ngày 17/11/2006
    Được Thanhhaiduongs sửa chữa / chuyển vào 21:55 ngày 17/11/2006
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vâng, đúng như bác lý giải, nhưng em không thể lý giải kỹ như bác được vì mục đích để anh em không phải rối thêm
    thanks
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này