1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    mình muốn cái van tiết lưu nhiệt độ thấp hơn cái đang lắp trên xe SH, ai biết chỗ bán chỉ giùm nhé, cám ơn nhiều2
  2. longweb

    longweb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2005
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
  3. Thanhhaiduongs

    Thanhhaiduongs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    người ta đã tính nhiệt độ khi van nước mở là nhiệt độ tối ưu để động cơ làm việc hiệu quả và bền bỉ nhất rồi, bác không cần thay cái khác!

  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  5. z7seven

    z7seven Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2005
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác,hôm nay em có 1 vấn đề muốn hỏi ý kiến của các bác: chả là em đang đi FX,hiện giờ xe vẫn đi bt nhưng mà bâyh có 1 việc thế này hôm nay em đọc bài của 1 bác ở miền Nam nói về vấn đề thay dầu của xe.
    Bình thường em đi xe thì cứ 1000km em thay dầu 1 lần, bình 1 lít nhưng mà em để ý cái chỗ kiểm tra dầu của xe em lần nào cũng thế,thay dầu xong nó chỉ báo đầy 1/2, trong bài em đc đọc về dầu xe thì bác kia viết là vì xe FX có làm mát dầu nên sẽ hao dầu hơn bt và bác ấy khuyên là mỗi lần thay dầu nên đổ 1,4l, nhưng mà em lại quên mất cái link của bài ấy, vậy các bác cho em 1 lời khuyên là có nên đổ 1,4l/lần thay ko hay là vẫn nên đổ 1l như cũ
    Cảm ơn các bác trước.
  6. Rock_Opera

    Rock_Opera Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2006
    Bài viết:
    722
    Đã được thích:
    0
    Bác gì đi FX ơi: hãy nhìn chữ Full và Low ở chổ xem "mức nhớt".
    + Mức nhớt chỉ Full hoặc dưới Middle (1/2 như bác nói) rất có hại cho máy. Còn 1/2 là "đẹp" rùi đó bác..còn nữa không nên thay nhớt lớn hơn 1 lít trừ khi thay Lọc Nhớt phải đổ thêm 100 ml nữa.
    Bác kiếm Service Manual để tìm hiểu thêm!
  7. nguyenhoangtuyet

    nguyenhoangtuyet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào biết thì trả lời em fát, em có 1 anh chàng rebel 250, dạo này anh ta có 1 bệnh lạ là khi nào mà quẹo sang phải thì máy lại tắt ngỏm. Thế mới tức chứ, em nghĩ mãi mà không ra lý do tại sao. Các bác nghĩ dùm em chút nha, có 5* cho bác nào sớm hồi âm.
  8. Suzuki200

    Suzuki200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
  9. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0

    Bên phía tay ga có cái công tắc màu đỏ, bạn thử ktra lại toàn bộ từ trên xuống xem sao * sao*
  10. nguyenhoangtuyet

    nguyenhoangtuyet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các bác, em đã kiểm tra rồi. Ở vị trí đó vẫn đề được bình thường, những lúc đi vào trong ngõ đến chỗ rẽ phải em cứ phải ga to, bóp côn thì nó mới ko ngỏm. Còn cái công tắc ON, OFF thì nó không hoạt động nữa rồi các bác ạ. Lạ thật đấy! Dù sao thì em cũng xin vote cho các bác 5*.
    Các bác nghĩ xem và tìm cách nào đó giúp em với nhé. Em cũng đang đau đầu vì căn bệnh này của nó đây.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này