1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trước hết, em phải kiêm tra như sau:
    Chỉnh ga lăng ty lớn hơn nữa rồi tiếp tục thử bẻ tay lái sang trái phải xem sao (đứng tại chổ nhé). Nếu bị tắt máy là do dàn điện trên công tắc chính bị lỏng dây do bị chèn dây khúc dưới.
    Em kiểm tra từ dây nối IC (nằm dưới bình xăng), đi đến 02 bô bin sườn (nằm gần đó) và các chấu ghin của dây điện lên công tắc xem có lỏng không, có thể dây bị lỏng hoặc bị gần đứt 01 đoạn nào đó.
    Hiện tượng tắt máy khi bẻ lái 01 phần cũng do chỉnh ga thấp quá, côn giữ không đều cũng gây chết máy.
  2. ktmahasukida

    ktmahasukida Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    để mua xe bác vào thread "giá xe..." để hỏi về cào cào, bác vào thread " xe cào cào" cho nó dễ. o83 đấy có mấy chuyên gia về dòng xe này sẽ tư v6án bác cụ thể hơn
  4. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Chào các bác, các bác tư vấn giúp em 2 việc này nhé:
    1./ Con Hornet 250 của em khi nổ có mùi xăng sống, đầu ống pô khi quệt tay vào có muội đen, em nghĩ là bị thừa xăng đúng không ạ. Nếu đúng các bác chỉ cho em chỗ chuyên chỉnh chế của dòng này bác nhé. E ở Hà Nội!
    Và cho em hỏi luôn, có bác nào đi xe này thì có biết xe uống bao nhiêu lít 100km không?
    2./ Em muốn chế con đèn pha xenon cho con Hornet 250 thì có được không, không biết giá cả thế nào...có loại nào vừa tốt vừa hạt rẻ ...không các bác nhỉ?... cảm ơn các bác trước nhé!!!!
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    chào bác.
    Chờ lâu quá mà chưa có ai trả lời nên em mạo muội giúp bác vài ý:
    1/ Xe của bác đúng thật là dư xăng, nhưng dư xăng của máy nào thì chưa biết (vì Hornet đến 4 máy) bác nên tháo từng bugi từng máy ra xem con nào đen nhất hay là tất cả đều đen như nhau. Nếu chỉ có 1 con đen thì bác xem lại bobin sườn, chất lượng bugi và chỉnh xăng gió của máy đó. Thông thường, là xăng chỉnh dư và thiếu gió., Xem lại lọc gió có bị tắt không bác nhé.
    Chỉng lại xăng gió đòi hỏi thợ có kinh nghiệm và am hiểu kỹ thuật, bác hỏi anh Duc da đỏ, anh ấy sẽ chỉ cho.
    2/ Đèn Xenon thì theo em không nên xài vì ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe rất lớn, nếu bác vẫn thích thì nên đến các tiệm chuyên sửa điện mô tô mà nhờ họ tư vấn lắp ráp.
  6. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1

    Cảm ơn bác khoa9876 nhé!
    Bác Da đỏ ơi, bác khoa nói là nhờ bác tư vấn giúp em, bác xem cho em địa chỉ chỗ nào chỉnh xăng gió ngon ngon thì giới thiệu em với...e thì mới đi xe này, trước đây đi con Viva nên chằng bao giờ phải để ý đến em nó cả...thế nên bây giờ nghe bác Khoa tư vấn mà chịu chết....hehe..vẫn phải qua bệnh viện để khám thui...hic..hic... thôi làm cốc bia trước khi đi khám đê..
    u?c CrazyMaster s?a vo 13:29 ngy 05/03/2007
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Đèn Xenon giờ rẻ nhiều so với xưa. Tuy nhiên anh em xe máy gắn Xenon nên cẩn thận độ nì mấy anh bên đội bắt đèn Xenon nhiều lắm, bất kể là pha xa hay pha gần.
    Regards!
  8. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Ừm, bác khome có giúp thì giúp cho trọn nhé Bác fải nói là "giá của một bóng khoảng 900K" (thông tin from Khome) (muốn đủ bô cốt - pha thì fải chơi 2 bóng các bác nhỉ? Có loại một bóng chứa cả cốt - pha, em chưa biết giá. Bác nhớ lời dặn của bác khoa9876 về vấn đề điện đóm đấy. Naked bike mà chế đèn xenon, có thêm thấu kính thì có mùi streetfighter rồi còn gì! Wá đã!
    Bác Đức thường chỉnh chế ở chỗ bác Thương - 916 Láng Thượng (Chính mắt em nhìn thấy hí hí). Chế mà vào chỗ này là yên tâm rồi.
  9. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn các bác tư vấn giúp em, có lẽ không dám chế xenon nữa,nếu bị mấy bác CA tóm thì đúng là dzách việc to...
    Mai phải lừa xếp chuồn đi chỉnh chế thui...hihihi
    Các bác nhiệt tình quá, em là thành viên mới toanh, hôm nào off các bác ới em một câu nhé, em rất muốn làm quen và học hỏi các bác về dòng xe thể thao này đấy...
    à mà các bác off thì hay uống hay là coffee vậy các bác...kể mà có tí vào có lẽ câu chuyện sẽ thêm phần rôm rả nhẩy...
    u?c khome s?a vo 15:32 ngy 22/11/2006
  10. bandit

    bandit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác, e là thành viên mới, E co chút thác mắc nhờ các bác tư vấn giúp. Em đang đi con Ban*** 400. ko hiểu sao e cứ đi đều đăn thì ko sao nhưng cứ nghỉ khoang 1 ngày ko đi là e ko thể đề nổ máy đc. hoặc la mỗi khi e đi trời mưa về thi hôm sau cũng rất khó nổ máy. Lúc đầu e tưởng acquy bị yếu nhưng e cũng thay ăcquy mới rồi ma tình trạng đó vẫn ko hết hẳn. Mong các bác tư vấn giúp e để e co thể an tâm ve con xe yêu quý. chứ ko mỗi lần có vc muốn sử dụng mà nó lại dở chứng thì mệt mỏi lắm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này