1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Theo Nghị định 152/CP của Chính phủ ban hành 12/2005 thì việc chủ phương tiện mô tô, xe gắn máy tự ý thay đổi màu sơn khác với đăng ký thì sẽ bị phạt 50.000đ
    (cũng rẻ các bác nhỉ)
  2. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Nhưng kèm theo là giam giấy tờ xe và phải hoàn trả xe về hiện trạng cũ mới trả giấy tờ thì không rẻ đâu bác nhỉ.
  3. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Haha, quả thiệt là đúng như vậy, bác tui làm trong ngành Ca hay sao mà nhớ dai thế
    Vâng, quy định đây các bác ạh :
    Điều 38. Xử phạt chủ phương tiện vi phạm quy định liên quan đến giao thông đường bộ
    1. Phạt tiền từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng đối với chủ xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự mô tô vi phạm một trong các hành vi sau đây:
    a) Không chuyển quyền sở hữu phương tiện theo quy định;
    b) Tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn của xe không đúng với giấy đăng ký xe.
    7. Ngoài việc bị phạt tiền, người có hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung và các biện pháp sau đây:
    a) Vi phạm điểm b khoản 1, điểm b khoản 3 Điều này buộc phải khôi phục lại nhãn hiệu, màu sơn ghi trong giấy đăng ký xe hoặc thực hiện đúng quy định về biển số và kẻ chữ trên thành xe và cửa xe;
  4. bandit

    bandit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    các bác tư vấn giúp e cái. e đang chạy con SF ,nó có 1 bệnh như này: sau khi nổ máy thì e sờ thử vào 4 ống bô, chỉ có 3 bô la nóng còn 1 bô thì nguội lạnh. e phải chạy tầm vài trăm met thì ống bô còn lại mới nóng nốt. ko biết có fải là do buzi cua máy đó có vấn đề hay ko,hay là bị làm sao. (e nghĩ như vậy là chỉ có 3 máy hoạt động còn máy còn lại chắc ko hoạt đông nên nó ko toả nhiệt ra ông bô)mà lúc chạy chỉ có 3 máy hoạt động thì cái tiếng bô và tiếng máy lúc đó nghe cứ khè khè (chuối lắm) Kiến thức về xe e cũng ko có nhiều nên nhờ bác chỉ bảo e nên sửa cái gì ? thanks các bác
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chà, nếu kiến thức về xe k0 rành thì k0 nên tự sửa bạn àh.
    Đầu tiên tháo bugi cái máy k0 chạy ra kiểm tra xem đánh lửa có tốt k0. Cẩn thận hơn thì tráo đổi bugi vơớ máy khác xem kết quả ntn.
    Nếu lỗi k0 phải do bugi thì nên đem ra tiệm chuyên moto ngừoi ta tháo CHK ra kiểm tra căn chỉnh 4 máy cho đều.
    Regards!
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    nếu tình trạng bugi 01 máy chết, vòng tua máy sẽ giảm so với còn 04 máy. bác rút dây bugi của máy nghi là chết rồi, rồi nổ máy sẽ thấy:
    1/ Nếu tua máy vẫn như cũ--> Động cơ máy đó có vấn đề (mất lửa, chết bugi)
    2/ nếu tua máy hụt xuống---> máy đó không sao cả
    Trường hợp 1: bác phải kiểm tra lửa như bác khome đã nói, nếu đã có lửa rồi thì còn lại là phần hơi. Có thể máy này supap bị rò.
    Vấn đề nữa là bình xăng con cũng ảnh hưởng đến tính đều của 04 máy đấy.
    Chúc bác tìm tòi khám phá thành công trước khi đưa ra tiệm sửa. Biết đâu mình tự sửa được mới thú vị bác à
  7. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Mình có đĩa thắng sau đúng như cái bạn đang cần. Hàng đã sử dụng còn 95%( xe mới chạy 4.000km). Giá 1.200.000 đồng.

    quote-specii viết lúc 23:50 ngày 06/12/2006:
    Em có nhu cầu mua cái đĩa phanh sau của SF02 với đường kính là 240mm. Bác nào có hoặc biết chỗ thì chỉ em với.
    Vẫn cần bộ lá côn xe SF.
    thanks các bác
    [/QUOTE]
  8. SingaporeMan

    SingaporeMan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2002
    Bài viết:
    1.109
    Đã được thích:
    0
    Hic!Sao sửa xe mongto mắc thía mấy bác?Chỉnh 4 máy và thay bố thắng trước Hornet(em làm ở chỗ bác Hiếu Ung văn Khiêm) mà những 450k.Hay tại em là lính mới fải luộc đã nhẩy?Nếu bị luộc thế hóa ra tiếng nói bác khome và indiadivx kg có giá trị à?Dọn dẹp Hornet xong hơn 2 vé mà em nhìn vẫn chả thấy ưng ý gì?(hay lại bị tụi xi đồ luộc tiếp rùi!)
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    thế thì em chịu..lần sau muốn thay bố thắng..hehhe ở nhà tự làm bác nhé, nếu cần thì em hổ trợ cho.
    Chỉnh 04 máy phải có bộ đồng hồ đo chân không ( độ hút của từng máy), đồng hồ đo tỉ số nén từng máy, đồng hồ kiểm tra góc đánh lửa từng máy.
    Nếu chỉnh thiếu 1 trong các thứ trên thì chưa đủ đâu bác..hehe. Bác cố gắng kiếm specs của Hornet 250 rồi đem ra TT dịch vụ Toyota nhờ họ kiểm tra chỉnh lại theo specs ấy.
  10. ktmahasukida

    ktmahasukida Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này